NSƯT Kim Tử Long: 'Tôi rất bướng nên có những mối tình vì thế đã 'buông' luôn'

NSƯT Kim Tử Long đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với vợ trẻ cùng nhiều điều bất đồng khó ai ngờ.

10:43 23/06/2023

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về vợ chồng NSƯT Kim Tử Long và Trinh Trinh trò chuyện cùng MC Nguyên Khang về các khía cạnh đời tư cuộc sống. Trinh Trinh thừa nhận Kim Tử Long là đầu bếp chính của gia đình. Vì mọi người cứ bày sẵn, anh chỉ cần vào bếp nêm nếm. Kim Tử Long lại phản biện rằng: "Một người bếp trưởng không ai làm những chuyện nhỏ, bếp phụ nên là người làm. Tôi chỉ nói gia vị, các nguyên liệu...". MC Nguyên Khang liền bảo: "Nghe anh nói cũng hiểu trong gia đình ai là người quyết định hết mọi thứ rồi?".

Tuy nhiên, "Ông hoàng cải lương" đã bác bỏ ý kiến của đàn em và bảo: "Em nói vậy là sai. Anh chỉ quyết định những gì lớn lao thôi. Ví dụ bán nhà, anh nói: "Mình bán căn nhà này mua căn nhà khác nha em". Trinh gật đầu. Anh đều hỏi nha em. Anh không hề nói gian. Khi anh chuẩn bị sửa cái phòng, anh nói: "Trinh ơi, anh sửa cái phòng này nha". Trinh nói: "Anh muốn sửa thì anh sửa nha". Nếu Trinh không đồng ý là anh không sửa".

Lúc này, Trinh Trinh mới lên tiếng: "Chuyện xây phòng là chị muốn tiết kiệm. Cái tiền xây phòng cũng đội lên cả mấy trăm triệu. Thà mấy trăm triệu đó, anh để dành thêm một chút mua thêm một căn nhà để dành cho con. Em thấy suy nghĩ nào chín chắn hơn?".

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,NSƯT Kim Tử Long,sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,NSƯT Kim Tử Long,sao Việt

Kim Tử Long cho biết anh làm gì cũng hỏi vợ trừ những quyết định cần sự quyết đoán và nhanh.

Kim Tử Long phản biện rằng: "Nói tóm lại những gì quan trọng Trinh đều là người quyết định, còn ở phía ngoài anh sẽ tự quyết. Ví dụ anh muốn mở thêm cái nhà hàng thứ hai ở địa chỉ này nè. Trinh nói anh thấy anh làm được thì làm. Anh sẽ tự quyết định mà không đợi Trinh cho phép vì nó liên quan đến sự nghiệp và tài chính của cả gia đình".

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,NSƯT Kim Tử Long,sao Việt

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,NSƯT Kim Tử Long,sao Việt

NSƯT Kim Tử Long: "Tôi rất bướng nên có những mối tình vì thế đã "buông" luôn".

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ đình đám cũng cho biết thêm bản thân là người rất bướng dẫn đến buông nhiều mối tình: "Mỗi lần Trinh giận anh là 10-15 ngày không nói chuyện. Anh nhiều việc quá, anh về nhà khi đặt lưng xuống giường, anh muốn con anh lại ôm anh, anh muốn nghe Trinh nói. Anh đâu có đi chơi, anh đi làm mà. Những gì anh làm và có được là anh đã cố gắng hết sức mình. Anh đã U60 rồi. Không phải nhìn anh tươi tắn là anh khoẻ đâu. Chỉ khi anh bầm dập, cạo gió mới chụp cho Trinh coi. Anh cũng bướng lắm. Anh có những mối tình chỉ vì anh bướng, giận nhau vu vơ, một năm trời không nói chuyện là buông luôn. Trinh cũng hiểu nên từ 10-15 ngày anh không nói chuyện là Trinh bắt chuyện vu vơ rồi huề lúc nào không hay".

Tags:
Con gái cố NS Vũ Linh đã đến tòa đối mặt với cô Hồng Nhung, đưa ra chứng cứ quan trọng?

Con gái cố NS Vũ Linh đã đến tòa đối mặt với cô Hồng Nhung, đưa ra chứng cứ quan trọng?

Hồng Loan mới đây đã xuất hiện tại tòa án nhằm giải quyết vấn đề liên quan đến vụ kiện với NS Hồng Nhung - em gái cố NS Vũ Linh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất