Người chồng Việt kiều đại gia phong độ của Minh Tuyết, cuộc sống khi không con cái nhưng vẫn luôn bên nhau

Minh Tuyết cho biết ông xã hờn giận nhiều hơn và giận vì đủ thứ nhưng chưa bao giờ ghen tuông.

11:51 06/06/2023

Nữ ca sĩ Minh Tuyết sinh sống tại Mỹ, thi thoảng cô về Việt Nam trình diễn hay làm giám khảo các chương trình ca nhạc, trong đó có Ca sĩ thần tượng, Tuyệt đỉnh song ca...

Bên cạnh sự nghiệp, em út của Cẩm Ly còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật chồng và bố ruột mình, Minh Tuyết đã đăng tải hình ảnh bên 2 người đàn ông quan trọng nhất cuộc đời.

Minh Tuyết không khoe chồng thường xuyên, cô từng chia sẻ: "Ngoài fan thì tôi cùng có cả anti-fan. Khi nhìn thấy anh ấy, họ từng buông ra những phát ngôn thiếu thiện cảm, kiểu như nhìn ông xã Minh Tuyết thế này, thế kia"...

Giống như có người khen cô đẹp, có người chê xấu, người khen hát hay, người chê hát dở. Nhưng cô là nghệ sĩ và bình thản được trước những bình luận trái chiều.

"Chồng tôi là người bình thường, anh thấy đau và không chịu được những bình luận như vậy, thậm chí còn buồn đến vài ngày", Minh Tuyết cho hay.

"Những lúc như vậy, tôi cứ phải đi giải thích cho chồng hiểu. Rồi thì mọi chuyện cũng nguôi ngoai đi, lâu dần thì không nhớ nữa. Tôi muốn anh ấy sống bình thản, vui vẻ, không bị những tác động từ nghề của vợ", cô nói.

Nữ ca sĩ sinh năm 1976 cho biết ông xã là người tâm lý, không bao giờ chiều cô bằng cách tặng hoa hay quà mà chỉ thể hiện qua những cử chỉ nhỏ.

Đặc biệt, Diệp Nghi Keith rất hiểu cho tính chất công việc của vợ, không yêu cầu quá cao việc cô phải chu toàn công việc nhà.

Tuy nhiên, Minh Tuyết cho biết ông xã hờn giận nhiều hơn và giận vì đủ thứ nhưng chưa bao giờ ghen tuông. 

"Chồng tôi sang Mỹ từ rất sớm nhưng tính tình lại rất truyền thống. Anh ấy không thích mỗi lúc tôi to tiếng nhưng không nói ra mà thường lẳng lặng hờn", giọng ca 7x cho hay.

Minh Tuyết tâm sự, ở bên chồng, cô dần dần học được cách kiềm chế bản thân tốt hơn. Nhờ đó, giờ đằm tính, ít lớn tiếng hơn nhiều so với thời con gái vì mỗi lần quá đà sẽ được chồng nhắc nhở.

Ông xã Minh Tuyết có ngoại hình rất phong độ vì chăm tập luyện thể thao. Ở độ tuổi trung niên, anh vẫn giữ được cơ thể gọn gàng, săn chắc.

Minh Tuyết từng hé lộ hình ảnh thời thanh niên lực lượng của chồng gây nhiều sự chú ý.

Đến nay, sau hơn 20 năm chung sống nhưng Minh Tuyết và chồng vẫn chưa có con cái. Minh Tuyết kể: "Chúng tôi sống chung với 2 bé cún, một tên Google, một tên Happy".

Tags:
Bảo Liêm: Từ cặp вàι тrùng đình đám đến ngнι vấn cạcн мặт Vân Sơn vì tiền bạc và cuộc sống ở tuổi U70

Bảo Liêm: Từ cặp вàι тrùng đình đám đến ngнι vấn cạcн мặт Vân Sơn vì tiền bạc và cuộc sống ở tuổi U70

Danh hài Bảo Liêm là một trong những nghệ sĩ ghi dấu ấn trong ký ức t.uổi thơ của nhiều khán giả cùng với Vân Sơn, tuy nhiên, suốt 1 thời gian về sau, Vân Sơn - Bảo Liêm vướng nghi vấn cạch mặt nhau vì tiền bạc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất