Nhóm Gia Nguyễn lên kế hoạch tỉ mỉ kiện Thúy Nga vì tự ý dọn đồ của Kim Ngân: Quá nhiều bất an

Xem bản kế hoạch này, không ít khán giả đã lo lắng cho sự an toàn của Thuý Nga và gia đình khi xuất hiện gần như đầy đủ những thông tin riêng tư của cô.

11:33 25/11/2022

Đặc biệt, người chia sẻ cũng đã từng tuyên bố chống đối Thuý Nga, không ít lần đăng tải những bài viết với nội dung tiêu cực, nhằm tấn công nữ danh hài.

 

Trước đó, Thuý Nga cảm thấy bản thân không an toàn cũng như Kim Ngân đã có nơi ở mới nên nữ danh hài đã quyết định trả phòng, dọn đồ đạc của Kim Ngân cho vào kho.

 

Hành động của nữ diễn viên sinh năm 1976 nhận được sự ủng hộ của phần lớn khán giả, tuy nhiên Gia Nguyễn – em họ Kim Ngân lại lên tiếng cảnh cáo và nhắc nhở rằng sẽ có người thưa kiện Thuý Nga.

Thuý Nga đã quyết định trả phòng và dọn đồ đạt của Kim Ngân vào kho. Ảnh: Cắt ra từ clip.

Gia Nguyễn phát ngôn: “Ai cho Thuý Nga có quyền dọn đồ của Kim Ngân. Thuý Nga có trát toà không mà được quyền làm điều đấy. Đối với luật Hoa Kỳ là có thể bị giam.

 

 

Cứ chờ ngày con hề vào nhà giam, mình không cần làm gì vẫn có người báo cơ quan pháp luật, nó sẽ bị giam một ngày không xa”.

Phát ngôn của Gia Nguyễn cảnh báo trước việc Thuý Nga sẽ sớm bị kiện đến cùng. Ảnh: Chụp màn hình.

Cứ tưởng lời tuyên bố của Gia Nguyễn chỉ để hù doạ nhưng không, mới đây trên mạng xã hội, một người từng tuyên bố chống đối Thuý Nga bất ngờ tung một phần bản kế hoạch sẽ kiện Thuý Nga vì tự ý dọn đồ của Kim Ngân.

Một phần bản kế hoạch kiện Thuý Nga bị lộ ra ngoài. Ảnh: Góc Nhìn Showbiz.

Dù chỉ xem qua một phần của bản kế hoạch nhưng khán giả có thể thấy nhóm người này đã chuẩn bị từ rất lâu, họ tổng hợp những bài báo, link YouTube, hình ảnh… có nội dung bất lợi cho Thuý Nga để thưa kiện cô.

 

Điều đáng lo ngại là trong bản kế hoạch được đăng tải có đầy đủ những thông tin riêng tư của Thuý Nga như địa chỉ nhà, số điện thoại ở Mỹ. Xem bản kế hoạch không ít khán giả đã bày tỏ sự lo lắng cho an toàn của nữ danh hài và gia đình.

 

Còn nhớ cách đây không lâu, đúng thời điểm sinh nhật Kim Ngân, cô Hương – mẹ của Kim Ngân tiết lộ rằng, có một nhóm 4 người đã báo cáo Thuý Nga lên cảnh sát.

 

Theo đó nhóm người này đã báo với chính quyền rằng Thuý Nga tấn công, đánh đập và nhốt không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền và lợi dụng Kim Ngân để câu view.

Cô Hương từng tiết lộ về nhóm 4 người đã kiện Thuý Nga ra toà. Ảnh: Thanh Niên

 

Cô Hương – mẹ CS Kim Ngân từng tiết lộ về nhóm 4 người kiện Thuý Nga ra toà: “Tôi có nói với Thúy Nga rằng nên công bố số tiền các mạnh thường quân cho để công chúng khỏi thắc mắc vì có 4 người đã ra tòa để thưa kiện Thúy Nga rồi.

 

Tôi cũng bảo Thúy Nga rằng nên mở một tài khoản cho con của Kim Ngân để nếu sau này Kim Ngân có chuyện gì, không sử dụng được số tiền đó thì con của Kim Ngân sẽ bỏ ra để trả lại cho mạnh thường quân”.

 

Cư dân mạng đặt câu hỏi, liệu nhóm người này có liên quan gì với đến bản kế hoạch được tung ra hay không và Gia Nguyễn đóng vai trò gì trong nhóm người này mà lại biết trước được có người sẽ kiện Thuý Nga.

Cư dân mạng cho rằng Gia Nguyễn có liên quan đến bản kế hoạch kiện Thuý Nga đến cùng.

 

Có thể thấy, dù đã không còn dính dáng gì với Kim Ngân nhưng Thuý Nga vẫn liên tục bị tấn công, vướng phải những lùm xùm từ trên trời rơi xuống.

 

Hiện, phía Thuý Nga vẫn chưa lên tiếng về vụ viêc. Khán giả mong rằng mọi chuyện sẽ mau chóng chấm dứt, nữ danh hài sẽ sớm trở lại với cuộc sống bình yên trước đây của mình.

Tags:
Tan tành ‘giấc mơ Mỹ‘ vì lấy chồng Việt kiều, cô dâu Việt bỏ mạng nơi xứ người

Tan tành ‘giấc mơ Mỹ‘ vì lấy chồng Việt kiều, cô dâu Việt bỏ mạng nơi xứ người

Tưởng lấy được chồng ở Mỹ và có cuộc sống tốt hơn, nhưng không ngờ người phụ nữ Việt cùng đứa con gái 11 tuổi bị chồng b.ắnch.ết và người chồng ấy cũng tựsát ngay sau đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất