Người sắp giàu sẽ nhận được phước lớn trời ban, gặp dữ cũng hóa cát lành

Đôi khi bạn rơi vào tình huống cực kỳ nguy hiểm, đúng kiểu ngàn cân treo sợ tóc mà vẫn thoát chết trong gang tấc đó là dấu hiệu bạn được che chở, bao bọc bởi đấng tối cao.

13:02 17/04/2024

Thoát khỏi rủi ro trong gang tấc

 Những người này thường được chúng ta nói đùa rằng cao số, phúc dày mệnh lớn.

 

Empty

 

Mang may mắn cho mọi người

Nếu bạn chợt nhận ra những ai ở gần mình đều gặp may mắn thậm chí cô bạn, người thân được vợ/chồng yêu mến hơn, chiều chuộng hơn. Dường như họ đang được hưởng vận may từ bạn vậy, thực ra bạn tỏa ra phúc khí mang lại an lành, sự an toàn cho những người xung quanh.

Ví dụ như nếu bạn vào quán nào mở hàng thì lập tức quán trở nên đông khách lạ thường. Thậm chí, nếu một người thiếu may mắn nhưng nhờ giao du với bạn mà đổi vận, người đó được hưởng phúc từ bạn lây sang.

Lúc khó khăn luôn có lối thoát

Bạn có khi nào nhận ra, mỗi lúc bạn gặp khó khăn là sẽ có quý nhân phù trời. Ví dụ như trong lúc cảm thấy đã hết sạch tiền, không biết nên làm gì thì bỗng dưng có người cho tiền, việc kinh doanh bỗng nhiên thuận lợi, đột ngột tăng doanh thu...

Trong cuộc sống, cứ hễ có khó khăn nào là y như rằng bạn sẽ gặp ngay quý nhân tháo gỡ và giúp đỡ vực lên. Dấu hiệu này cho thấy bạn đang được Thần Phật che chở, phù hộ. Nên biết trân trọng những gì mà cuộc sống đã mang tới cho bạn. Nhớ rằng học nói lời cảm ơn, tăng đại phúc đại khí.

Có được người vợ hay chồng lý tưởng

Nhân duyên vợ chồng không phải là chuyện đơn giản, phải có đủ duyên đủ phận, đủ nợ mới tu thành. Nhiều người lấy phải người không phù hợp và đời sống vợ chồng vô cùng khó khăn nhưng nếu bạn được ban cho phước lành thì sẽ gặp được người ưng ý, thấu hiểu.

Cũng bởi bạn tích đức từ vô lượng kiếp trước mà nay bạn có người yêu thương, chung thủy với mình. Cho dù có những lúc cãi cọ, mâu thuẫn nhưng sau đó hai người nhanh chóng nhận ra vấn đề và hiểu hơn đối phương để tìm cách sống chan hòa hơn với người ấy.

Trong khi người khác có mới nới cũ thì hai bạn tìm cách tháo gỡ và cùng nhau sửa chữa mối quan hệ đang có để cùng hạnh phúc hơn.

Nhận thức được tâm lý tài chính của bản thân

Kiếm tiền là một chuyện, tiêu và quản lý chúng sao cho hợp lý là chuyện khác. Do đó, hãy đầu tư đúng cách để tiền sản sinh ra tiền thay vì để chúng bị thâm hụt theo thời gian.

Dù hướng đến bất kỳ mục tiêu nào, chìa khóa luôn nằm ở bản thân chủ quan của mỗi người. Đối với mục tiêu tự do tài chính cũng vậy, chìa khóa cần có là phải hiểu được cách suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến cách chúng ta đầu tư, chi tiêu và tiết kiệm tiền như thế nào.

Hầu hết chúng ta sẽ khó khăn để đưa ra những quyết định chính xác khi bị ảnh hưởng bởi những tác động bên trong hoặc bên ngoài. Chính vì điều đó, mỗi chúng ta cần hiểu được tâm lý tài chính của bản thân, hiểu được mình cần gì, mình muốn gì và chi tiêu cho những vấn đề đó là đáng hay không đáng, cần thiết hay vô ích…

Có những người dành cả tiền lương 1 tháng vất vả của mình để chạy theo mỗi đời IPhone mới ra. Còn bạn cảm thấy chiếc điện thoại của mình vẫn đủ tốt và chưa thực sự cần thiết bỏ một con số chục triệu để thay đổi điện thoại liên tục như vậy. Nhiều người mong muốn theo đuổi thời trang thời thượng sẽ dành nhiều tiền và thời gian để tìm kiếm những món đồ đắt đỏ, trong khi bạn cảm thấy được ở bên con cái, đọc sách và nấu ăn là vui vẻ…

Cách chúng ta cảm nhận thế giới sẽ quyết định cách chúng ta tư duy tài chính. Việc nắm bắt được tư duy tài chính của bản thân là cơ sở hoạch định kế hoạch tự do tài chính khiến con đường "cách ly" khỏi đồng tiền không còn xa.

 

Empty

 

Biết chăm sóc bản thân

Từ bỏ những hoạt động không tốt ngăn cản bạn làm việc hiệu quả hướng đến một tương lai tươi sáng là một bước đi đầy sức mạnh. Từ bỏ việc hút thuốc, ăn uống không điều độ hay ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, không tập thể dục thường xuyên… sẽ mang lại nguồn sức mạnh to lớn cho bạn, giúp bạn thực hiện nhiều điều có ý nghĩa trong cuộc sống.

Tags:
“Khổ không than, sướng không khoe, mất không tiếc, nguy không loạn”: Đạt được cảnh giới này rồi mới nghĩ đến việc thành công

“Khổ không than, sướng không khoe, mất không tiếc, nguy không loạn”: Đạt được cảnh giới này rồi mới nghĩ đến việc thành công

Zhou Guoping từng nói: “Sứ mệnh của mỗi người chính là nắm chặt vận mệnh của chính mình và làm ổn định đời sống tâm hồn của bản thân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất