Người đàn ông 35 tuổi thiệt mạng vì yêu, cảnh báo 5 điều cấm làm trước khi quan hệ

Rất nhiều người thường có thói quen quan hệ sau khi dùng rượu bia, tuy nhiên đây là hành vi rất hại, có thể phải trả giá rất đắt.

12:37 08/03/2021

Người đàn ông đột tử vì quan hệ tình dục sau khi uống rượu say

Vào đêm khuya, Tiểu Mạnh 35 tuổi, ở Vũ Hán (Trung Quốc) được đưa đến bệnh viện, lúc bác sĩ nhìn thấy anh ta, phát hiện tình hình của Tiểu Mạnh vô cùng bi quan, huyết áp không ngừng giảm, cơ thể đang trong tình trạng hôn mê sâu, rõ ràng là đã bị đột tử.

Các bác sĩ đã lập tức cấp cứu tích cực cho anh ta: Hồi sức tim phổi, dùng thuốc duy trì huyết áp, và làm tất cả các phương pháp có thể.

Tiếc rằng, sau những nỗ lực đó, Tiểu Mạnh vẫn khoogn qua khỏi do tim ngừng đập. Khi bác sĩ tuyên bố Tiểu Mạnh không qua khỏi, vợ của Tiểu Mạnh không dám tin đó là sự thật, cô gào khóc trong đau khổ.

Sau một thời gian, bác sĩ thấy tâm trạng vợ của Tiểu Mạnh đã có chút ổn định, nên quyết định hỏi về lịch sử trước khi phát bệnh của Tiểu Mạnh. Sau khi nghe bác sĩ hỏi, vợ Tiểu Mạnh càng khóc lớn hơn và la hét: “Tất cả là tại tôi đã hại anh ấy”.

Được biết, Tiểu Mạnh và vợ kết hôn đã được vài năm, tuy nhiên tình cảm giữa 2 người vẫn rất sâu đậm. Do Tiểu Mạnh phụ trách công việc tiêu thụ hàng hóa, nên thường xuyên phải đi công tác xa, tối ngày xảy ra sự việc Tiểu Mạnh cũng vừa mới xuống máy bay.

Tuy nhiên trước khi về nhà, nhân viên của công ty tổ chức một bữa ăn uống, trong lúc dùng bữa Tiểu Mạnh cũng uống khá nhiều rượu. Sau khi dùng bữa xong, Tiểu Mạnh mới trở về nhà, lúc này, anh cũng rất mệt và muốn nghỉ ngơi một chút.

Nhưng người vợ đã mấy ngày không nhìn thấy chồng, cô đã kéo Tiểu Mạnh không cho anh ngủ. Hai vợ chồng lâu ngày không gặp mặt, họ ngọt ngào quấn lấy nhau. Tuy nhiên chưa được vài phút, Tiểu Mạnh đột nhiên 2 mắt nhắm nghiền nằm trên giường, tay ôm ngực và miệng kêu đau.

Lúc này, người vợ rất sợ hãi, cô nhanh chóng gọi xe cấp cứu, tuy nhiên cuối cùng chồng cô vẫn không thể cứu được.

Bác sĩ sau khi nghe xong vô cùng tức giận, bởi sau khi uống rượu tốt nhất không được quan hệ tình dục, rất dễ dẫn đến đột tử.

Thực tế, trong cuộc sống rất nhiều người thường quan hệ ngay sau khi uống rượu. Bởi lẽ sau khi uống rượu, ham muốn sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, rượu có tác dụng kích thích hệ thống tim mạch có thể gây co mạch máu, tăng lưu lượng máu, tăng huyết áp, gây nên các bệnh tim mạch và bệnh mạch máu não, dẫn đến tử vong. Đặc biệt, uống rượu khi “yêu” lại càng dễ gây nguy hiểm.

5 việc tuyệt đối không làm trước khi quan hệ

Không nên ăn quá no

Sau khi ăn no, nhu cầu cung cấp máu trong đường tiêu hóa tăng lên để dạ dày làm việc, lượng cung cấp máu tương ứng đến các bộ phận cơ thể khác sẽ giảm đi.

Chính vì thế sẽ ảnh hưởng đến khả năng cương dương và cảm hứng tình dục của nam giới.

Chưa kể, sau khi ăn no mà quan hệ rất dễ bị đau bụng, xóc ruột, cực kỳ khó chịu.

Không uống rượu

Thực tế, có một chút rượu trong người sẽ khiến bạn ''hừng hực'' khí thế hơn. Tuy nhiên nó lại là rào cản cho cuộc ái ân của bạn bởi hưng phấn và cực khoái trở nên khó khăn hơn.

Rượu làm giãn nở các mạch máu, nồng độ cồn trong máu sẽ khiến máu di chuyển về dương vật chậm và không chất lượng nên dễ làm khó cương cứng hoặc rối loạn cương cứng.

Không nên đi tiểu

Việc cố tình đi tiểu trước khi quan hệ tình dục sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, phụ nữ dễ mắc nguy cơ này hơn đàn ông.

Trong quá trình quan hệ, vi khuẩn âm đạo có thể thúc đẩy niệu đạo, cho phép vi khuẩn đi qua và đến bàng quang dễ hơn, gây viêm nhiễm.

Bởi thế, hãy đi tiểu sau khi quan hệ, nhớ uống đủ nước để tránh bị mất nước và giúp loại bỏ viêm nhiễm.

Khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược không nên quan hệ

Khi bạn mệt mỏi mà cố sức quan hệ sẽ làm cho hệ thống tim mạch quá sức, dẫn đến hiện tượng trụy tim đột tử. Do đó mà vợ ồng mới cưới hoặc xa nhau lâu ngày mới gặp nên nghỉ ngơi, thư giãn để loại trừ mệt mỏi ra khỏi cơ thể.

Trước khi quan hệ không nên lạm dụng thuốc kích dục

Việc lạm dụng thuốc kích dục gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, có thể làm cho dục vọng tăng quá mức, dễ dẫn đến dùng lực quá mạnh, hành động “yêu” mãnh liệt, gây ra đột tử.

Vì thế, để bảo vệ sức khỏe đời sống tình dục, tốt nhất trong cuộc sống vợ chồng không nên phóng túng, nên kết hợp hài hòa, vừa vặn, dựa vào tuổi tác của hai bên, tiến hành theo thể lực sức khỏe.

Tags:
Sự ɫɦậɫ giậɫ мìпɦ ʋề ℓoại пước yếп ᵭóпg ℓoп пɦiềᴜ пgười yêᴜ ɫɦícɦ: Bêп ɫɾoпg cɦỉ ɫoàп... пấм ɫᴜyếɫ?

Sự ɫɦậɫ giậɫ мìпɦ ʋề ℓoại пước yếп ᵭóпg ℓoп пɦiềᴜ пgười yêᴜ ɫɦícɦ: Bêп ɫɾoпg cɦỉ ɫoàп... пấм ɫᴜyếɫ?

Mới ᵭây мộɫ ɫài kɦoảп Tikɫok ᵭã ɫiếɫ ℓộ мộɫ số ᵭiềᴜ ɓí мậɫ ʋề пước yếп ᵭóпg ℓoп gây xôп xαo ɗư ℓᴜậп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất