Ngọc Lan bị chuyên gia bảo hiểm trách 'hồ đồ, lười', Quốc Thuận bức xúc: 'Ai cho mắng khách như thế'

Khi sự việc vẫn đang ồn ào thì giám đốc một công ty bảo hiểm nổi tiếng đã có phát ngôn động chạm đến Ngọc Lan khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

19:57 10/04/2023

Vừa qua, thông tin Ngọc Lan bị "lừa" mua bảo hiểm đã khiến dân tình không khỏi xôn xao bàn tán. Theo lời nữ diễn viên, cô được nhân viên tư vấn mua gói bảo hiểm cho hai mẹ con với giá 700 triệu/năm. Sau 10 năm có thể nhận lên đến 10 tỷ. Tuy nhiên đến hiện tại, Ngọc Lan mới phát hiện hợp đồng của mình có thời hạn đóng lên đến 74 năm và số tiền nhận về sẽ ít hơn dự kiến với những điều kiện đi kèm.

Bà mẹ một con cho biết vì lo sợ sau này gặp bất trắc gì quý tử không có ai chăm sóc thì vẫn còn được hưởng số tiền bảo hiểm này nên khi nghe tư vấn, cô đã ký hợp đồng và không đọc rõ nội dung bên trong nên bây giờ mới xảy ra rắc rối như thế. 

Khi sự việc vẫn còn đang ồn ào thì mới đây, giám đốc một công ty bảo hiểm có tiếng bất ngờ lên tiếng cho rằng Ngọc Lan hồ đồ, thiếu hiểu biết và lười khi lên mạng chia sẻ sự việc, gây mất uy tín đến ngành bảo hiểm. 

hình ảnh

Ngọc Lan khóc nấc chia sẻ việc khó lấy lại tiền bảo hiểm vì quá tin người. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Cụ thể, nữ giám đốc này đã có phỏng vấn với Báo Tri thức và Cuộc sống nói rõ về trường hợp của Ngọc Lan: "Tôi thấy chị Ngọc Lan đang làm hơi quá lên. Trước khi phát trực tiếp, điều đầu tiên là khách hàng nên tìm người tư vấn. Nó cũng giống như việc ta đi xây nhà phải tìm kỹ sư, hoặc kiến trúc sư, chứ lên tìm cư dân mạng làm sao người ta biết được mà chỉ cho mình, cũng như có bệnh phải đi tìm bác sĩ, chứ tìm một người bán rau sao người ta chữa bệnh cho mình được. Tôi không hiểu có phải chị Ngọc Lan cố tình bôi nhọ bảo hiểm để gây sự chú ý hay không.

Với góc nhìn của người làm nghề bảo hiểm tôi thấy chị Ngọc Lan hồ đồ và hơi lười. Tôi nghĩ, chị Ngọc Lan tham gia bảo hiểm với mức 700 triệu/ năm chứng tỏ thu nhập rất tốt. Một người kiếm được nhiều tiền như vậy hẳn là 'trong đầu phải có sỏi' chứ.

Phát ngôn của chị Ngọc Lan vô tình gây hoang mang dư luận, rất nguy hiểm, khiến nhiều người 'bị dắt mũi' dẫn đến có cái nhìn thiếu thiện cảm về bảo hiểm".

hình ảnh

Ngọc Lan bị giám đốc một công ty bảo hiểm chê hồ đồ, thiếu hiểu biết và lười. (Ảnh: FBNV)

Sau phát ngôn của vị giám đốc công ty bảo hiểm, nhiều người không khỏi bức xúc, trong đó diễn viên Quốc Thuận đã lên tiếng để bênh vực Ngọc Lan khi người này nhận định nữ diễn viên hồ đồ và lười. Nam MC cho biết không thể chấp nhận được thái độ "mắng" khách hàng khi gặp sự cố như thế này.

Nam MC khó chịu bày tỏ: "Ê ! Bậy rồi nha Chị T.L. Góp lời sao cho có văn hoá và lễ độ với khách hàng chứ. Với cách nói này của chị thì sản phẩm của nhà chị sẽ không bao giờ có nhóm khách hàng là TÔI và cả nhà tôi.

Từ khi nào có văn hoá chào mời thì ngọt ngào, xum xuê xúm xít. Nhưng khi có sự cố từ khách hàng thì các anh chị đồng nghiệp ngành nghề bảo hiểm lại dùng ngôn từ văn hoá 'chử!' thế này với khách hàng ư?".

hình ảnh

MC Quốc Thuận không khỏi bức xúc khi Ngọc Lan bị mắng, quyết lên tiếng bênh vực đàn em. (Ảnh: MXH) 

MC Quốc Thuận cũng bày tỏ thêm: "Có 1 câu của ngành bảo hiểm rất hay 'Luôn luôn lắng nghe và ll thấu hiểu'. Thế khi sự cố của khách hàng xảy ra, các anh chị ngành bảo hiểm có lắng nghe và thấu hiểu chưa mà chia sẻ như những câu từ thế này với khách hàng đang bị như vậy? Thay vì lắng nghe để chia sẻ ,chưa nói tới là phụ chúng tôi giải quyết thì như chị giám đống ngành bảo hiểm lại chọn cách là mắng vào khách hàng Ngọc Lan như kiểu này.

Tôi vừa là đồng nghiệp vừa là khách hàng của một số thương hiệu bảo hiểm khác (ngoại trừ của Chị gì đó)

 

rất bức xúc, liệu tôi và người thân của tôi là khách hàng của chị khi gặp sự cố, khi chúng tôi nói ra liệu có được chia sẻ hay sẽ là nạn nhân giống như Ngọc Lan? Bị gọi là hồ đồ - thiếu hiểu biết?".

 

hình ảnh

hình ảnh

Nam MC không thể chấp nhận được cách giải quyết từ phía công ty bảo hiểm khi khách hàng gặp sự cố như Ngọc Lan. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Hiện tại, dư luận vẫn chia về hai phe, một bên bênh vực, ủng hộ Ngọc Lan còn một bên cho rằng nữ diễn viên đóng một số tiền lớn mà không đọc kỹ hợp đồng thì việc mất tiền cũng là lỗi do cô. Ngọc Lan đã đóng 2,3 tỷ, giờ muốn rút ra cũng không được, mà đóng tiếp cũng không xong, mệt quá các mẹ nhỉ!

Tags:
Hình ảnh Nghệ sĩ Thương Tín tiều tụy lang thang ngoài đường lúc giữa đêm khiến khán giả không khỏi xót xa

Hình ảnh Nghệ sĩ Thương Tín tiều tụy lang thang ngoài đường lúc giữa đêm khiến khán giả không khỏi xót xa

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok bỗng lan truyền về nghệ sĩ Thương Tínđược một người qua đường vô tình ghi lại gây chú ý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất