Ngô Thanh Vân lộ bụng lùm lùm, nghi vấn mang thai con đầu lòng ở tuổi 44: một 'bầu trời' viên mãn

Ngô Thanh Vân bày tỏ sau hơn 10 năm chờ đợi với sự cô đơn cùng nhiều quan niệm cũ về việc lập gia đình, Huy Trần đã xuất hiện như định mệnh của cuộc đời.

21:40 31/03/2023

 Không chỉ được ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thăng hoa, Ngô Thanh Vân còn khiến cộng đồng mạng phải bày tỏ sự ghen tỵ khi có mối tình đẹp như mơ cùng ông xã kém 11 tuổi Huy Trần. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Cả hai cùng đi du lịch, trải nghiệm văn hoá tại nhiều địa điểm nổi tiếng trong và ngoài nước. Vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần cho biết họ hợp nhau từ phong cách, sở thích đến tư duy, quan điểm sống. Cặp đôi còn được khán giả ngưỡng mộ vì tương xứng cả ngoại hình lẫn sự nghiệp. 

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Đôi vợ chồng đồng hành mọi lúc mọi nơi. Ảnh: FBNV

Từ khi kết hôn, Ngô Thanh Vân ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Ngô Thanh Vân đích thân chia sẻ tâm tình: "Tôi quay về với bản năng gốc. Nơi tôi thấy chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là điều quan trọng trên hết. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cafe tôi uống. Và trân trọng nhất những giây phút được chia sẽ bên người thân yêu. Nó là những kỷ niệm mà tôi viết lên từng trang nhật ký của cuộc đời mình.

Thầm nghĩ, mình đã có một tuổi trẻ huy hoàng và nỗ lực. Vậy thì thôi chậm lại tí cũng không sao, chậm lại để nhìn, để thở, để cảm nhận và mang ơn. Tôi chợt thấy mọi thứ thật đẹp. Thứ mà tuổi trẻ tôi cắm đầu chạy và quên mất. Xin được cám ơn cuộc đời đã cho tôi những gì ngày hôm nay. Đó là nụ cười rạng rỡ, một trái tim đầy hạnh phúc và một gia đình đầy yêu thương. Tự cảm thấy mình thật giàu thật thành công và thật viên mãn".

Mới đây theo Saostar đưa tin, trên trang Tiktok cá nhân của ông xã, Ngô Thanh Vân đã được dịp khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi xuất hiện với vòng hai to bất thường. Không còn body mảnh mai đáng ngưỡng mộ như trước, Ngô Thanh Vân ở thời điểm hiện tại gây chú ý với thân hình có phần đầy đặn và chiếc bụng "lùm lùm" thấy rõ làm dấy lên nghi vấn đang mang thai nhóc tỳ đầy lòng ở độ tuổi U50.

hình ảnh

hình ảnh

Nhiều người nghi Ngô Thanh Vân đang mang bầu. Ảnh: Saostar

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng vô cùng tinh mắt chỉ điểm được nữ diễn viên đã có sự thay đổi lớn trong phong cách ăn mặc hàng ngày, điều này góp phần khẳng định tin đồn đang mang thai là sự thật. Cụ thể, vốn ưa thích và thường xuyên diện trang phục chiết eo, trong khoảng thời gian gần đây Ngô Thanh Vân bỗng chốc chuyển sang dùng những thiết kế có phần kín đáo, rộng rãi để giấu bụng. Kèm theo đó, "đả nữ màn ảnh Việt" cũng gây chú ý khi chia sẻ lên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái ẩn ý về sự xuất hiện của một điều đặc biệt khiến netizen không khỏi "đoán già đoán non".

Chị ấy cũng lớn tuổi rồi giờ sinh em bé cũng là quá hợp lý. Có anh chồng chiều vợ như bà hoàng thì có gì đâu phải e dè nhỉ. Hi vọng cặp đôi sớm xác nhận tin vui, hạnh phúc trọn vẹn quá còn gì!

Tags:
Xuân Bắc họp gia đình vì 2 con làm thiệt hại tài sản

Xuân Bắc họp gia đình vì 2 con làm thiệt hại tài sản

Hình ảnh cùng những câu nói của Bi Béo làm dân mạng một lần nữa không nhịn được cười.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất