Nghe Tuấn Hưng hát xúc động bật khóc không ra nước mắt, Duy Mạnh phân bua: 'Mặt hài do bẩm sinh'

Từ trước đến nay, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng không ít lần vướng vào tin đồn "bằng mặt không bằng lòng".

20:08 23/12/2022

Phải nói là em lướt facebook là thấy 2 anh này nhiều lần khịa nhau lắm nha, quá khứ còn đăng đàng ẩn ý cạch mặt đủ điều nữa mà, cứ nghĩ là cay nhau lắm chứ sao dạo gần đây đọc báo tự dưng thấy 2 anh em thân thiết quá chừng chừng luôn.

Thế nhưng chính Duy Mạnh phải lên tiếng đính chính rằng: "Thật ra trong showbiz này người khiến tôi hứng thú để trêu đùa vui chính là Tuấn Hưng, đó chính là sự thật, dĩ nhiên quý mới trêu. Rất nhiều bạn thân với Tuấn Hưng thì lại chơi thân với tôi".

Như để chứng minh tình anh em keo sơn, cách đây vài ngày, ca sĩ Tuấn Hưng vui mừng chia sẻ niềm vui sướng khi nhận món quà từ người anh Duy Mạnh. Nam ca sĩ hào hứng viết: “Vì Messi và Argentina vô địch nên anh đã giữ lời và gửi bài hát cho em. Với em thì đó là 1 món quà tuyệt vời lại vào đúng dịp Noel. Cảm ơn ông già Noel Duy Mạnh nhé”.

hình ảnh

Chưa kể ngay sau đó, chính Duy Mạnh đã khoe video Tuấn Hưng thể hiện phần demo ca khúc anh đích thân tặng cho giọng ca Tìm lại bầu trời. Nam ca sĩ cho biết: "May quá ca sĩ Tuấn Hưng đã thu âm và gửi demo. Quý vị cùng thường thức demo bài hát “Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé”. Với giọng ca của ca sĩ Tuấn Hưng, cùng với phần minh hoạ của diễn viên kiêm thợ nhạc Duy Mạnh!".

Duy Mạnh vui vẻ nói thêm trong đoạn video: "Xin chào tất cả mọi người nhá, ca sĩ Tuấn Hưng mới gửi cho mình một đoạn demo của bài hát "Thì đừng giận nhau nữa nhé". Mình rất xúc động khi thưởng thức bài hát này'. Sau khi bản nhạc được bật lên, giọng ca Tình em là đại dương không giấu khỏi sự hạnh phúc trước màn thể hiện của Tuấn Hưng, thậm chí nam ca sĩ còn liên tục lau nước mắt ở những phân đoạn cao trào. Thế nhưng màn rơi nước mắt có phần sai sai của Duy Mạnh tiếp tục là đề tài bàn tán của khán giả.

hình ảnhMới đây, theo Saostar đưa tin, ca sĩ Duy Mạnh viết: "Tôi nói thật nhé! Các bạn quá đáng nó vừa vừa thôi! Tôi nghe bài hát khi ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện. Cảm xúc của tôi nó dâng trào thật sự. Tôi xúc động thật sự, tôi muốn khóc thật sự! Nhưng ông trời không cho ai tất cả các bạn ạ. Ông trời ban cho tôi năng khiếu viết nhạc và hát. Còn khuôn mặt của tôi lúc buồn nó là như vậy.

Tôi diễn đạt theo bản năng của một người sống giàu tình cảm. Tại sao các bạn lại nhạo tôi? Các bạn lại bảo tôi giả trân hả? Tôi khóc không ra nước mắt. Đó là do tối qua tôi chơi nhiều quá. Nên tôi bị mất nước… Chứ thật sự trong lòng tôi rất là giằng xé... khi nghe bài hát này. Và tôi cảm thấy hạnh phúc khi nghệ sĩ Tuấn Hưng hát bài hát này các bạn ạ".

Ca sĩ Duy Mạnh khẳng định hoàn toàn là sự thật và không hề nói đùa. Nam ca sĩ cũng bất ngờ cầu xin netizen đừng cười nhạo mình nữa bởi khuôn mặt của anh vốn dĩ đã vậy.

"Các bạn đừng nhạo và hiểu sai về tôi như thế! Khuôn mặt tôi nó hài hài, là do bẩm sinh. Bởi vậy các bạn đừng cười và nhạo tôi nữa. Các bạn làm như thế là không hề tốt đâu! Hic... hic...! Các bạn hãy xem lại mình! Các bạn đừng nên đối xử với tôi như thế… Chỉ vì khuôn mặt tôi nó hài hài, là do ông trời tạo ra. Chứ tôi nào có muốn thế đâu? Các bạn đừng nên cười vào nỗi đau của tôi!", ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ.

hình ảnh

Duy Mạnh xin cư dân mạng đừng trêu mình nữa. Ảnh: FBNV

Có thể thấy sau tất cả những hiểu lầm thì tình cảm anh em của Duy Mạnh và Tuấn Hưng vẫn đang rất bền chặt. Chưa kể anh còn viết nhạc tặng em mặc cho khán giả vô cùng hoài nghi và không ngừng bàn tán về tính chân thật của mối quan hệ này. Ôi showbiz thật quá nhiều điều khó hiểu, nay mỉa mai rồi mai lại làm hòa vui vẻ chả biết đâu mà lần ha các mẹ. Thôi thì vui được ngày nào cứ vui ngày nấy đi nhể!

Tags:
Mạc Văn Khoa hé lộ quá khứ điển trai ngỡ ngàng: Dân chơi đúng chất, khác hẳn gương mặt tấu hài ngày nay

Mạc Văn Khoa hé lộ quá khứ điển trai ngỡ ngàng: Dân chơi đúng chất, khác hẳn gương mặt tấu hài ngày nay

Mới đây trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ lại hình ảnh thời còn ngồi trên ghế nhà trường với diện mạo đầy ấn tượng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất