Ngẩn ngơ nhan sắc 'mẫu nhí có cát-xê cao nhất' gây sốt VTV: 5 tuổi thu 80 triệu đồng/tháng

Dù chỉ mới 5 tuổi thế nhưng cô bé sau đây đã khiến khán giả ngẩn ngơ trước nhan sắc đẹp trong trẻo, thuần khiết của mình.

19:43 13/12/2022

 Hiện tại, em đang là diễn viên nhí - mẫu nhí được nhiều người quan tâm.

Đừng Làm Mẹ Cáu đang là bộ phim truyền hình ăn khách chiếu khung giờ vàng của VTV. Kéo theo sức nóng của bộ phim, các diễn viên tham gia trong phim được công chúng nhiệt tình quan tâm. Trong đó phải kể đến con gái nữ chính - cô bé Happi do mẫu nhí Cherry An Nhiên thủ vai được đông đảo khán giả yêu mến vì quá đáng yêu. Dù chỉ mới là cô bé 5 tuổi nhưng nhan sắc chuẩn nàng thơ của An Nhiên khiến ai nhìn cũng phải mê mẩn.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc diễn viên nhí gây sốt VTV

Theo đó, xuất hiện trong phim với vai trò phụ, An Nhiên thu hút sự chú ý nhờ ưu thế sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu với đôi mắt long lanh, 2 má bầu bĩnh. Trong các cảnh quay, cô bé khiến người xem xuýt xoa với nét diễn hồn nhiên, lôi cuốn. Đồng thời, nhan sắc của em An Nhiên cũng trở thành chủ đề được quan tâm.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc diễn viên nhí gây sốt VTV

Thế nhưng đây không phải là lần đầu tiên công chúng biết đến An Nhiên. Trước đó, cô bé là mẫu nhí nổi tiếng đình đám trong làng thời trang Việt. An Nhiên từng trình diễn catwalk cho nhiều show thời trang lớn nhỏ. Dù mới 5 tuổi nhưng em đã có 3 năm kinh nghiệm làm người mẫu.

Để thỏa sở thích làm nghệ thuật của con, mẹ An Nhiên - chị Ly Ly quyết định nghỉ việc để làm trợ lý đa di năng cho con gái. Chị Ly Ly cho biết, gia đình đã đầu tư hẳn studio trong nhà để bé có thể làm việc tại nhà mà không cần di chuyển nhiều. Phần lớn, An Nhiên chụp mẫu ảnh cho thời trang trẻ em, sản phẩm mẹ và bé với mức thù lao từ 1,5-10 triệu đồng/lần chụp.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc diễn viên nhí gây sốt VTV

Chưa hết, chị Ly Ly chia sẻ thêm: "Cherry ký hợp đồng với một nhãn hàng sử dụng hình ảnh của con trong 6 tháng và cát xê nhận được là 25 triệu cho 1 giờ làm việc. Tổng thu nhập hàng tháng của con dao động trong khoảng từ 30 - 50 triệu, lúc nào có job đặc biệt như tháng 5 vừa rồi thì mới tăng lên hơn một chút".

Như vậy, tổng thu nhập hàng tháng của An Nhiên dao động từ 50-80 triệu/tháng. Theo đó, cô bé được mệnh danh là "mẫu nhí có cát-xê cao nhất" Việt Nam. Với số tiền do con gái kiếm được, chị Ly Ly lên kế hoạch để đầu tư cho con. Một phần trong đó dùng để mua sắm quần áo, phụ kiện, chi phí di chuyển,... Số còn lại, chị dành vào việc học tập cho con.

Ngẩn ngơ trước nhan sắc diễn viên nhí gây sốt VTV

Ngẩn ngơ trước nhan sắc diễn viên nhí gây sốt VTV

An Nhiên được xem là "hạt giống triển vọng" trong làng nghệ thuật Việt.

Tags:
Chúc mừng ngôi nhà có 6 dấu hiệu này là vượng khí tốt, càng ở càng có lộc, gia chủ ăn nên làm ra

Chúc mừng ngôi nhà có 6 dấu hiệu này là vượng khí tốt, càng ở càng có lộc, gia chủ ăn nên làm ra

Đối với người Việt, phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tâm linh. Nếu nhà của bạn hội tụ đủ những dấu hiệu phong thủy may mắn này thì xin chúc mừng!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất