Nam Thư vào vai 'ghệ' Hoài Linh: Ngoại hình chênh lệnh, cứ ngỡ 'cha với con gái'

Mối quan hệ giữa Nam Thư và Hoài Linh đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ công chúng, diện mạo lộ rõ tuổi tác của nam danh hài cũng được chú ý.

13:33 05/01/2023

 

Những ngày gần đây, Hoài Linh đang tất bật chạy show để phục vụ cho bà con dịp cận Tết. Chính nhờ thế mà nam danh hài nhận về không ít tình cảm yêu thương từ khán giả và xóa mờ đi loạt scandal trước đó.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Thư thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh hậu trường cùng danh hài Hoài Linh. Được biết, nữ diễn viên đang cùng đàn anh tập luyện một vở kịch Tết để phục vụ bà con dịp Tết Nguyên Đán. Đồng thời, Nam Thư còn tiết lộ luôn những kế hoạch “tái xuất” của Hoài Linh trong năm Quý Mão 2023 này.

Song, điều đặc biệt gây chú ý chính là câu nói của Nam Thư về “mối quan hệ” với đàn anh. Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nghe nữ diễn viên tiết lộ được lên chức “ghệ” của Hoài Linh.

Lập tức trên các diễn đàn mạng xã hội vô cùng xôn xao, dân tình đồng loạt thể hiện sự ngỡ ngàng với mối quan hệ của cả hai. Không những thế, còn xuất hiện những ý kiến nhận xét Hoài Linh - Nam Thư không hề phụ hợp, bởi chênh lệnh tuổi tác khá lớn. Một số bình luận còn thẳng thừng cho rằng ngoại hình cả hai trông giống cha - con hơn là người yêu.

hình ảnh

Nam Thư tiết lộ lên chức "ghệ" của Hoài Linh (ảnh saostar)

Cư dân mạng lập tức nhận ra rằng nữ diễn viên chỉ đang đùa vui, mối quan hệ yêu đương cũng chỉ là vai diễn trong vở kịch Tết sắp tới. Theo đó, Nam Thư hài hước cho biết mỗi năm chỉ vào vai con gái của “anh Bốn” - Hoài Linh, nhưng năm nay đặc biệt hơn khi được thủ vai người yêu.

“Mọi năm tôi đóng con gái ảnh, năm nay tôi đóng ‘ghệ’ ảnh nha. Hẹn cả nhà với kịch Tết bao vui và phim Tết bao hoành tráng”, nữ diễn viên thích thú nói.

hình ảnh

Nam Thư cho biết đây chỉ là một vai diễn trong vở kịch Tết sắp tới (ảnh saostar)

Khi nhận được thông tin Hoài Linh rục rịch trở lại với các hoạt động nghệ thuật ở trong nước, đặc biệt là dịp Tết. Hàng loạt khán giả không khỏi bày tỏ sự thắc mắc: “Ủa năm nay chú Bốn tung hoành các sân khấu kịch hả chị?”. Nam Thư nhanh chóng trả lời một cách ngắn gọn nhưng đủ để khẳng định vị thế của Hoài Linh trong làng giải trí Việt: “Oanh tạc”.

hình ảnh

Hoài Linh được đàn em đánh giá cao về năng lực chạy show (ảnh saostar)

Bên dưới bài đăng của Nam Thư, đa phần bình luận đều bày tỏ sự thích thú khi hay biết Hoài Linh chuẩn bị “tái xuất” sân khấu sau một thời gian dài.

“Yeah sắp có kịch mới, chắc chắn em sẽ đi nha”; “Vui quá lại được xem chú diễn”; “Cho chị biết lịch diễn chị đi xem ủng hộ”; “Con cũng muốn đi xem”; “Vậy là chú Bốn trẻ hay chị.... Ủa tự dưng em không bình luận được chữ kia”; “Hết sẩy babe ơi”... cư dân mạng bày tỏ sự thích thú.

hình ảnh

Khán giả thích thú khi Hoài Linh "tái xuất" với sân khấu kịch dịp Tết (ảnh FBNV)

Bên cạnh lời bật mí thú vị của Nam Thư về màn “tái xuất” của Hoài Linh, cộng đồng mạng còn đổ dồn sự quan tâm vào diện mạo hiện tại của “Đệ nhất danh hài Việt Nam”.

Theo như bức ảnh được đăng tải, có thể thấy gương mặt Hoài Linh có vẻ gầy hơn. Vùng mắt để lộ không ít nếp nhăn nhưng nụ cười vẫn rất rạng rỡ, cùng thần thái tươi sáng. Tuy nhiên, khán giả vẫn bày tỏ sự vui mừng khi thấy nam danh hài đã vượt qua biến cố, cân bằng lại cuộc sống, sức khỏe và công việc để trở lại hoạt động nghệ thuật.

hình ảnh

Tuy ngoại hình khá gầy yếu nhưng thần thoái Hoài Linh vẫn cực kỳ tỏa sáng (ảnh FBNV)

Kể từ khi vướng vào ồn ào từ thiện, Hoài Linh đã lựa chọn cuộc sống ở ẩn. Nam nghệ sĩ không còn sử dụng mạng xã hội như trước. Thông qua những chia sẻ hoặc vô tình bắt gặp của khán giả hoặc đồng nghiệp thân thiết, dân tình mới vỡ lẽ khi biết anh âm thầm có một số hoạt động lưu diễn ở nước ngoài trong thời gian vừa qua.

Tuy khá tất bật với lịch trình đi diễn dày đặc, thế nhưng Hoài Linh lại tuyệt nhiên vắng mặt tại các chương trình gameshow. Nam danh hài hạn chế việc xuất hiện hình ảnh của mình trên sóng truyền hình hết mức có thể, bởi vẫn còn một lượng khán giả vẫn chưa chấp nhận được sự trở lại này của anh.

hình ảnh

Hoài Linh tất bật chạy show từ Thái Lan cho đến Mỹ (ảnh FBNV)

Bên cạnh đó, Hoài Linh còn tích cực làm từ thiện tại miền Trung. Trước đó, nhân dịp trở về quê hương Quảng Nam dự đám cưới một người cháu, nam danh hài đã đích thân ghé thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Cũng nhờ vào tấm lòng thiện, luôn sống trắc ẩn vị tha đã giúp cho Hoài Linh nhận được vô số tình cảm yêu thương từ khán giả. Thậm chí, nam danh hài còn được gọi với cái tên "nghệ sĩ của bà con nghèo" hay "nghệ sĩ có tấm lòng thiện".

hình ảnh

"Đệ nhất danh hài Việt Nam" được khán giả mệnh danh là "nghệ sĩ của bà con nghèo" (ảnh MXH)

Tags:
Trường Giang khéo dạy ái nữ: Xây sẵn biệt thự miệt vườn, nhưng quyết không gọi 'cục vàng'

Trường Giang khéo dạy ái nữ: Xây sẵn biệt thự miệt vườn, nhưng quyết không gọi "cục vàng"

Tổ ấm Trường Giang - Nhã Phương nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ, đặc biệt kể từ ngày có ái nữ đầu lòng Destiny.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất