Minh Hải đã có tình mới, Hòa Minzy đăng ảnh mặc váy cô dâu, xuýt xoa chắc giây phút ấy sẽ tuyệt vời

Tâm sự của Hòa Minzy đã khiến cho nhiều khán giả đồng cảm.

16:10 13/04/2023

Từ ngày quyết định đường ai nấy đi đến nay, cuộc sống của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Tuy nhiên, trong khi Hòa Minzy vẫn đang độc thân và yêu đời thì thiếu gia Minh Hải đã rất hạnh phúc bên tình mới. Thậm chí, mạng xã hội còn rầm rộ tin đồn Minh Hải sắp kết hôn với hot girl.

Mới đây, trên trang cá nhân, mẹ đơn thân Hòa Minzy có bài đăng gây chú ý. Cô khoác chiếc váy từa như cô dâu nhưng lại là trang phục biểu diễn. Nữ ca sĩ tâm sự: "Giây phút ấy chắc là tuyệt vời lắm". Quả thực nhiều người từng xót xa cho Hòa minzy khi chưa từng được mặc váy cưới thì đã phải chia tay bạn trai. Đến nay, Hòa Minzy tự đăng ảnh mặc váy trắng tầng tầng lớp lớp còn có hiệu ứng phát sáng nhận về cơn mưa lời khen của dư luận. Dường như cô không cần mặc váy cưới bởi bản thân đã là một nàng công chúa xinh đẹp.

Đáng chú ý ngay dưới bài đăng này, một tài khoản mạng xã hội bày tỏ thắc mắc không biết Hòa minzy có đợi chờ tái hợp với Minh Hải. Thì ngay lập tức mẹ bé Bo đã phủ nhận tin đồn này. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho hay: "Xàm ghê ha, vào làm lớn chuyện cho em coi".

Sau khi kết thúc chuyện tình cảm với Minh Hải, Hòa Minzy tập trung dồn sức làm việc, chạy show ca hát và chăm sóc con trai. Cô hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm vì không muốn mang đến những điều kém vui đến những người yêu thương mình. Tuy nhiên, mới đây, khi tham gia một talkshow, Hòa Minzy đã trải lòng về chuyện tình cảm của mình từ khi mới vào nghề. Nữ ca sĩ buồn lòng vì mối tình nào cũng bị nghi ngờ không chân thành, vụ lợi và có nhiều toan tính trong các mối quan hệ. Thậm chí, cư dân mạng còn vẽ vời điều không đúng và tiêu cực về cô.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất