'Mẹ kế của năm' gọi tên Vũ Thu Phương: Chăm con chồng như con mình, nể nhất là khoản đầu tư ăn mặc

Mối quan hệ giữa mẹ ghẻ với con riêng xưa nay vẫn được nhìn nhận là không mấy tốt đẹp. Thế nhưng ở đâu đó vẫn có những người mẹ kế luôn hết mực yêu thương và chăm sóc cho con riêng của chồng một cách chu đáo. Chưa bao giờ vạch ra giới hạn con anh, con em con chúng ta và Vũ Thu Phương là một trong số những bà mẹ kế "được lòng con chồng' như thế đấy.

11:04 09/06/2023

hình ảnh

Tính tới thời điểm này, Vũ Thu Phương và ông xã đại gia đã kết hôn được hơn 12 năm. Không chỉ biết cách tạo nên cuộc sống hoà thuận, Vũ Thu Phương còn khiến nhiều người hâm mộ bởi cách đối xử với các con riêng của chồng. Tổ ấm của Vũ Thu Phương và chồng đại gia có 4 cô con gái nhỏ. Trong đó 2 bé lớn là con riêng của chồng, 2 bé nhỏ là con chung của vợ chồng cô. Vũ Thu Phương chính là người chủ động đề nghị chồng đưa các con về ở cùng chăm sóc.

hình ảnh

Cô chưa khi nào có suy nghĩ phân biệt đâu là con riêng - con chung mà giữ quan điểm đứa trẻ nào cũng đáng được yêu thương.

 hình ảnh

Vũ Thu Phương và con gái "thả dáng" đáng yêu trong lễ tốt nghiệp THPT. Nhìn ảnh này mấy ai biết được đây là "mẹ kế con chồng" 

Đâu chỉ khéo thương yêu, chăm chút cho con riêng con chung như nhau, Vũ Thu Phương còn được đánh giá cao bởi hành động chỉn chu trong việc cho các con ăn mặc đồng điệu với nhau trong tất cả những dịp quan trọng, vừa để tạo sự gắn kết gia đình, vừa tăng tính thời trang cho cả nhà khi đi bên nhau. 

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, siêu mẫu Vũ Thu Phương còn dành được cảm tình từ nhiều người bởi cách chăm sóc con chung - con riêng như nhau, nhà có tận 4 cô công chúa, thế nhưng người đẹp vẫn đầu tư phong cách ăn mặc cho các con vô cùng ấn tượng, đồng điệu mỗi khi xuất hiện cùng nhau. 

Đơn cử như khung hình trên đây, trong dịp shopping cùng 4 cô con gái. Nàng cựu người mẫu chọn váy áo mang tông trắng, xanh nền nã, trang nhã cho bản thân và 4 con gái, tạo thành một bức ảnh vô cùng đồng điệu và nịnh mắt. Tuy không diện đồ giống hệt nhau nhưng bấy nhiêu đây đủ cho thấy sự ăn ý đáng nể trong phong cách của 5 mẹ con. 

hình ảnh

Không phải chỉ khi ra phố mà dù là ở nhà, Vũ Thu Phương và dàn con cưng cũng ăn mặc hết sức đồng điệu về cả trang phục lẫn màu sắc. Trên “ghế nóng” lộng lẫy bao nhiều thì đời thường  Vũ Thu Phương phóng khoáng và đơn giản bấy nhiêu. Đặc biệt hơn, dàn tiểu công chúa của nữ siêu mẫu lúc nào cũng ăn mặc đồng bộ với nhau

Được biết, hai con chung của Thu Phương và chồng đại gia lần lượt là Ngọc Anh và Ngọc An. Nếu như gương mặt của 2 nhóc tì có nhiều nét giống bố thì chiều cao và vóc dáng lại được thừa hưởng từ mẹ.

Và không chỉ “con chung”, hai cô con gái riêng của chồng  là Kim Ngọc và Bảo Ngọc cũng luôn được mẹ kế đầu tư sắm sửa váy áo đồng bộ mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Và cứ mỗi lần xuất hiện là y như rằng cả nhà Vũ Thu Phương đều được cô lên đồ ton sur ton với nhau, nhìn nụ cười của các con mới thấy rằng người đẹp sinh năm 1985 đã chăm chút cho gia đình nhỏ của mình chỉn chu thế nào.  

Chẳng hạn như tại một sự kiện thời trang do chính cô tổ chức, Vũ Thu Phương đã vô cùng lộng lẫy khi diện đồ đôi cùng với 4 cô con gái xinh đẹp. Điều đặc biệt là những chiếc váy xinh xắn, cho 4 cô công chúa đều do chính tay Vũ Thu Phương lên ý tưởng và thực hiện. Để có được một sự đồng điệu và tổng thể hài hòa với các con, Thu Phương đã rất chăm chút trong từng chi tiết nhỏ của mỗi mẫu váy.  

Vào kỷ niệm 10 năm ngày cưới của mình và chồng doanh nhân, Vũ Thu Phương vẫn không quên lên đồ đồng điệu cùng các con bằng thiết kế đầm voan cao cấp tạo hiệu ứng lấp lánh cực kỳ sang trọng cho cả 5 mẹ con. 

Với những buổi tiệc nhỏ, Vũ Thu Phương sẽ chọn cho 4 cô công chúa mẫu đầm maxi hoa xanh bồng bềnh với phần tay áo buộc dây đậm chất nữ tính, điệu đà, không kén tuổi tác và vóc dáng. 

Còn vào những dịp quan trọng như lễ, tết thì tà áo dài truyền thống là không thể thiếu rồi. Với kiểu áo dài cách tân vàng, trông cả 5 mẹ con dường như thêm phần tươi tắn, sang xịn hơn rất nhiều. Nhờ những màn "lên đồ" giống hệt nhau này mà khoảng cách giữa các thế hệ cũng như định kiến con chung, con riêng được xoá bỏ hoàn toàn.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương từng chia sẻ với truyền thông: "Bản thân tôi luôn yêu các con riêng như con ruột của mình. Nếu ngay từ đầu mình cứ đặt nặng chuyện con riêng, con chung thì tư duy, cảm xúc của mình sẽ đi theo hướng đấy. Còn tôi thì không, tôi cứ bảo tất cả đều là con của tôi và đối đãi với các bé như con ruột của mình. Tôi đối đãi với con lớn thế nào thì các con út cũng phải y chang như vậy, cách tôi chăm sóc các con cũng như nhau hết".

Nhìn vào cách mà Vũ Thu Phương chăm chút cho con cái chuyện ăn chuyện mặc, đủ thấy được sự quan tâm của cô dành cho các bé. Nhờ có mẹ đầu tư váy áo mà các tiểu công chúa lúc nào cũng xuất hiện thật long lanh. Từng đoạt giải siêu mẫu Phong cách trong cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á, Vũ Thu Phương nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Năm 2008, cô tiếp tục chinh phục giải thưởng Người Mẫu Xuất Sắc và Người Mẫu Tài Năng trong cuộc thi Người Mẫu Việt Nam. Không chỉ sở hữu đôi chân dài miên man, thân hình chuẩn không cần chỉnh mà mỹ nhân gốc Nam Định còn có gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, không thể lẫn với bất cứ ai trong showbiz.

Vì vậy ngay sau khi có chỗ đứng vững chắc tại làng mẫu, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, tham gia một số tác phẩm. Đến năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với ông xã doanh nhân hơn 9 tuổi. Theo tìm hiểu chồng của cô là đại gia Trần Thanh Hải từng có 1 đời vợ và 2 con riêng trước khi về chung một nhà với người đẹp họ Vũ. 

Sau nhiều năm tập trung cho sự nghiệp kinh doanh. Kể từ năm 2020, chân dài gốc Nam Định quay trở lại Vbiz. Cô không chỉ chăm chỉ xuất hiện trên các sàn diễn mà còn làm giám khảo cho nhiều cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, The Face Vietnam,... 

Phát ngôn chấn động, catwalk độc lạ, không ngại drama có lẽ là chìa khóa giúp Vũ Thu Phương tái xuất Vbiz thành công sau nhiều năm vắng bóng. Chẳng những lấy lại hào quang, mà người đẹp sinh năm 1985 còn trở thành giám khảo quyền lực của hàng loạt cuộc thi người mẫu, Hoa hậu đình đám. Không chỉ sở hữu đôi chân dài miên man, thân hình chuẩn không cần chỉnh mà mỹ nhân gốc Nam Định còn có gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, không thể lẫn với bất cứ ai trong showbiz. 

Vũ Thu Phương đang có cuộc hôn nhân viên mãn cùng sự nghiệp thành công rực rỡ mà bao người mơ ước. Dù ai nói ngả nói nghiêng, khen chê đủ thứ về khả năng catwalk, thì nữ siêu mẫu sinh năm 1985 vẫn toả sáng, tham gia show nào là gây bão show đó.

 

 

 

 

Tags:
Thân thế mẹ ruột Lệ Quyên: Nghệ sĩ chèo tài sắc nhưng phải từ bỏ giấc mơ vì thành kiến ‘xướng ca‘

Thân thế mẹ ruột Lệ Quyên: Nghệ sĩ chèo tài sắc nhưng phải từ bỏ giấc mơ vì thành kiến ‘xướng ca‘

Mẹ ruột Lệ Quyên luôn được giấu kín bởi chính con gái của bà. Vì nhiều lý do, nữ ca sĩ không muốn mẹ lộ diện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất