MC Kỳ Duyên: “Nếu lấy chồng lại tôi sẽ ngủ riêng, ở một mình tôi rất thoải mái”

MC Kỳ Duyên tên thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nổi tiếng cả trong nước lẫn hải ngoại với khả năng hoạt ngôn, duyên dáng trên sân khấu.

10:10 11/11/2022

Dù đã bước vào độ tuổi ngũ tuần và trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng nữ MC này vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung và cuốn hút. Trên trang cá nhân, nữ MC này thường xuyên chia sẻ những quan điểm của bản thân về hôn nhân, về cuộc sống và nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên kênh Youtube, Kỳ Duyên chia sẻ thoải mái về trải nghiệm của mình sau 2 cuộc ly hôn.

Theo đó, nữ MC cho biết cô và những người chồng cũ đều có mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn, thậm chí cô còn cảm thấy đối phương dễ thương, biết điều hơn rất nhiều sau khi đường ai nấy đi.

“Tôi may mắn sau khi ly hôn có thể làm bạn với chồng cũ. Khi gặp lại nhau, cả hai đều thấy sao đối phương bây giờ dễ thương, biết điều thế mà lúc trước không ở được với nhau. 2 đứa ngồi nói chuyện nghiệm lại với nhau.

Tôi nhận thấy đó là do bây giờ mình không còn là của nhau, không có quyền sở hữu người kia. Không chung đụng tiền bạc, không ở chung nhà, người kia được tự do để làm chính người đó”.

Nữ MC không ngại ngần bày tỏ quan điểm rằng dù là vợ chồng, dù là người trong gia đình nhưng nếu không có không gian riêng, họ sẽ cực kỳ căng thẳng, mệt mỏi khi phải chung sống với nhau.

“Trong những tháng đóng cửa ở nhà, tưởng rằng là lúc vợ chồng con cái có thì giờ ở với nhau.

Nhưng thống kê tỉ lệ li dị tăng cao, vì đã gặp khó khăn về tiền bạc rồi mà còn gặp nhau tối ngày thì dễ gây lộn.

Nếu chúng ta được đi ra ngoài đi làm, tối về gặp nhau mấy tiếng thì sẽ dễ tồn tại lâu, còn hai người bị nhốt vào một nơi thì rất khó chịu”.

Kỳ Duyên cho hay mối quan hệ giữa cô và chồng cũ vẫn tốt đẹp sau khi ly hôn là vì giữa họ không còn sự ki ểm s oát hay trách nhiệm nặng nề:

“Vì không còn kiểm soát cuộc sống của nhau nữa nên lại trở thành người bạn tri kỉ.

Cho nhau sự nương tựa, ủng hộ chứ không có quyền áp đảo ý muốn của mình vào cuộc sống người đó”.

Với quan điểm tự do, không thích bị ràng buộc và áp đặt trong hôn nhân, nữ MC cho hay nếu tiếp tục kết hôn cô sẽ đề nghị chồng sống riêng:

“Nếu bây giờ cho tôi lấy chồng lại, tôi sẽ nói với người đó cho ngủ 2 phòng khác nhau để khi nào muốn hẹn hò nhau thì nói trước, hôm đó mình sẽ dành trọn thời gian cho nhau, tạo cảm giác háo hức, tươi mới.

Ngày xưa lúc nào tôi cũng nằm cạnh chồng. Sau này khi được ở một mình, tôi thấy rất thoải mái”.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất