Vừa trở lại Việt Nam định cư, Thanh Thảo đã vội vàng đưa các con về Mỹ?

“Búp bê” Thanh Thảo cho biết gia đình cô đãtrở về Mỹ, dự định sẽ ở đây vài tháng trước khi quaylại Việt Nam.

10:06 11/11/2022

Đầu năm nay, nữ ca sĩ Thanh Thảo trở về Việt Nam định cư cùng ông xã và 2 con sau nhiều năm sống tại Mỹ.

Cô cho biết lý do về nước là vì muốn quay trở lại với sân khấu, tiếp tục theo đuổi âm nhạc sau thời gian dài tập trung chăm sóc tổ ấm. Ngoài ra, bố mẹ của nữ ca sĩ sống tại Việt Nam, nên việc trở về cũng là cách để các con thêm gần gũi ông bà, cảm nhận tình cảm gia đình.

Quyếtđịnh này của Thanh Thảo được chồng Việt kiều ủnghộ. Thậm chí anh còn mua một căn nhà rộng lớn tại Việt Nam để tiện cho việc sinh hoạt của gia đình

h/aĐầu năm 2021, Thanh Thảo đưa các con về Việt Nam địnhcư. Ông xã của cô ủng hộ quyếtđịnhnày, sau đó cũng về nước đoàn tụ với gia đình.

h/aThanh Thảo rất được ông xã Tom Han yêu thương, chăm sóc và lo lắng.

Tuy nhiên mới đây, “búp bê” Thanh Thảo bất ngờ đăngloạt ảnh tổ chức sinh nhật sớm cho con gái Talia, thôngbáo rời Việt Nam về Mỹ.

Trên trang cá nhân, cô tâm sự: “Năm nay sinh nhật con vào đúng mùa giãncách căngthẳng nhất của Sài Gòn. Mẹ dự định đúng ngày 17/7 sẽ làm tiệc mừng cho con, nhưng mọi kế hoạch đành gác lại.

 

Sinh nhật của con được tổ chức sớm để con tạmxa gia đình bên ngoại để về Mỹ, và chỉ có thể tổ chức đơn giản ngay tại khuôn viên nhà mình ở và với đúng người thântrong nhà”.

 

Sau đó, nữ ca sĩ cho biết đã cùng chồng và 2 con “cập bến” nước Mỹ an toàn. Cô gửi lời chúc bình an đến bạn bè, người thân, mong mọi người gìn giữ sức khoẻ và hy vọng TP.HCM sẽ sớm vượt qua thời kỳ giãn cáchxãhội. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Thanh Thảo bày tỏ sự bất ngờ vềquyếtđịnh này.

Trao đổi với bạn bè, Thanh Thảo cho hay gia đình cô không bị buộc phải cáchly khi đến xứ cờ hoa.

h/aThanh Thảo tổ chức sinh nhật sớm cho con gái Talia trước khi cùng ông xã Tom Han và con trai nuôi Jacky Minh Trí trở về Mỹ.

Cả nhà đãxétnghiệm COVID-19 tại bệnh viện 72 tiếng trước khi lên đường sang Mỹ. Vì tất cả kết quả đềuâm tính, nên chuyến bay diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, không gặp khó khăn trong quátrìnhdichuyển.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình trở vềMỹ giữa mùadịch cùng với gia đình.

Chồng và các con Thanh Thảo đều tuân thủ rất nghiêm chỉnh các quyđịnhphòng chốngdịch, mang đầy đủ khẩutrang, nước rửa tay, thức ăn nước uốngriêng… để chuẩn bị cho chuyến bay dài. Cô gói tất cả các vật dụng cần thiết vào túi riêng, đủ cho cả gia đình sử dụng mà không phải mua thêm ở sân bay.

Chia sẻ với phóng viên, Thanh Thảo cho biết cô về Mỹ lần này là kết hợp giữa việc cho cả nhà tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 và tham gia một số show diễn.

“Vì gia đình tôi không phải trong diện tiêuchuẩn đượcchíchngừa sớm tại Việt Nam và để antoàncho cả nhà, 2 vợ chồng quyếtđịnhtrở về Mỹ đểchích.

Đồng thời, tôi cũng kết hợp với việc đi diễn khi nhận một số lời mời từ trước. Ban đầu, tôi từ chốinhiều show diễn tại Mỹ trong tháng 7 và 8 vì nghĩ mình sẽ không đi sớm như vậy.

Tuy nhiên dịchtại Việt Nam đangbùnglên, mọi kế hoạch của tôi bịthayđổi và phảilùi lại tới sau khi dịchđượckiểmsoát. Show diễn bên này thì khán giả lại cần mình, nên tôi kết hợp để trở về Mỹ.

Hết đợt show bên này và khi gia đình đã chích ngừa đủ 2 mũi, tôi sẽ quay trở lại Việt Nam, ít nhất là khoảng 1-2 tháng nữa vì các mũichích cách nhau 1 tháng”, Thanh Thảo cho biết.

Trước đó, khi trở về Việt Nam, Thanh Thảo cho biết đã sắp xếpxong xuôi không gian sống và môi trường học tập cho Jacky Minh Trí và bé Talia. Cô kể: “2 bé đang học trường quốc tế uy tín và có giáo trình học giống như nước ngoài nên tôi cũng yên tâm. Sau này, khi các con trở sang Mỹ cũng không bịchậm hơn các bạn”.

Tháng 7 năm ngoái, Thanh Thảo đã được cấpquốc tịch Mỹ sau 4 năm sống ở quốc gia này.

Tags:
Cɦo dù cây lau có bẩп ɦay sẫм мàu đếп đâu, ɦãy rắc мột ít 'пó' vào пước, cây lau sẽ пgay lậρ tức sạcɦ sẽ và kɦôпg có мùi

Cɦo dù cây lau có bẩп ɦay sẫм мàu đếп đâu, ɦãy rắc мột ít 'пó' vào пước, cây lau sẽ пgay lậρ tức sạcɦ sẽ và kɦôпg có мùi

Cây lαᴜ пɦà là dụпg cụ vệ siпɦ cầп có củα мỗi giα đìпɦ, bạп ɫɦườпg dùпg để lαᴜ sàп. Tᴜy пɦiêп, cây lαᴜ пɦà пếᴜ sử dụпg lâᴜ пgày ɫɦì sẽ bị đeп và có мùi, пếᴜ kɦôпg được vệ siпɦ kịρ ɫɦời ɫɦì bụi bẩп ɫícɦ ɫụ lại và có мùi kɦó cɦịᴜ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất