MC Đài VTV bị ném đá khi vạ miệng “Lâu lắm mới đón 1 cơn bão ra hồn”, nhan sắc ngoài đời gây chú ý

Nhiều khán giả bày tỏ thất vọng khi MC Q.H là cái tên quen thuộc trên sóng truyền hình mà lại có thể thốt ra những lời như vậy.

21:30 23/12/2022

 

Để ứng phó với tình hình căng thẳng của siêu bão NORU. Các cơ quan truyền thông báo chí, đặc biệt là những MC hiện trường góp phần không nhỏ vào sứ mệnh cập nhật tin tức đến người dân. Tuy nhiên, hành động mới đây của nữ MC Đài Truyền hình Việt Nam đã gây nhiều tranh cãi khắp diễn đàn.

Cụ thể, trên trang Facebook (tích xanh), MC Q.H hào hứng khoe ảnh checkin tại phim trường cùng các đồng nghiệp. MC Q.H bày tỏ, để có 1 bản tin hoàn chỉnh, truyền tải nội dung một cách trung thực khách quan. Cô và cả ekip đã thức trắng suốt 24 giờ đồng hồ. Thành quả lao động này là sự đoàn kết của tất cả nhân viên trong đài. Thế nhưng, câu chuyện sẽ không đáng chỉ trích nếu như nữ MC hồn nhiên thốt ra câu nói: “Lâu lắm mới được đón một con bão ra hồn bão”.

MC Đài VTV bị ném đá khi vạ miệng Lâu lắm mới đón 1 cơn bão ra hồn, nhan sắc ngoài đời gây chú ý - Hình 1

Ngay lập tức, hàng nghìn bình luận đã phẫn nộ dưới bài viết của Q.H. Đa phần đều lên án thái độ vô tâm của nữ MC vì thiên tai, bão lũ với người miền Trung là nỗi ám ảnh kinh hoàng. Trong lúc cả nước đang cầu nguyện cho siêu bão NORU sớm tan biến, tránh gây thiệt hại thì một MC Đài truyền hình, người có kinh nghiệm dẫn bản tin thời tiết lại phát ngôn như vậy.

Ngoài ra, một số ý kiến cũng tỏ ý bênh vực Q.H vì cho rằng cô thiếu cẩn thận trong khâu biên tập câu chữ. Có thể, ý nghĩa đơn thuần của bài viết chỉ nhằm cổ vũ tinh thần cho đồng nghiệp. Đáng tiếc, vì đang ở thời điểm nhạy cảm nên mới bị phản ứng ngược từ dư luận. Trước sức ép quá lớn, hiện tại MC Q.H đã xóa bài viết trên và khóa Facebook cá nhân để tạm thời “lánh bão”. Nhiều cư dân mạng cũng yêu cầu nhân vật chính lên tiếng đính chính hoặc có động thái giải thích về bài viết của mình.

MC Đài VTV bị ném đá khi vạ miệng Lâu lắm mới đón 1 cơn bão ra hồn, nhan sắc ngoài đời gây chú ý - Hình 2

“Cười đùa trên nỗi đau của đồng bào là không thể chấp nhận được. Mong nhà đài có biện pháp xử lý cứng rắn với trường hợp này!”

“Người miền trung đã khổ sở vì bão mà phát biểu 1 câu không thể ngửi nổi”

“1 pha tự đào hố chôn mình đến từ 1 người có ăn học đầy đủ thậm chí là cao học”

“Mời chị ra miền Trung đón, để xem bão “ra hồn” cỡ nào hen”

“Ăn với chả nói phát ngôn không ra hệ thống gì của người văn minh. Hoạ từ miệng mà ra . Khẩu tạo nghiệp”

“Người công chúng mà phát ngôn khiến dân bức xúc vậy”

“Họ không sống ở miền Trung, được ăn ngon mặc sướng thì kể cả miền Trung bị nước nhấn chìm thì họ vẫn luôn vui vẻ vì họ có phải hứng chịu đâu. Chỉ khi nào họ ở trong cơn bão họ mới khiếp sợ”

MC Đài VTV bị ném đá khi vạ miệng Lâu lắm mới đón 1 cơn bão ra hồn, nhan sắc ngoài đời gây chú ý - Hình 3

Được biết, trước sự cố phát ngôn “vạ miệng”, MC Q.H là cái tên quen thuộc với khán giả xem đài. Cô tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương nhưng bén duyên mảng MC nhờ tài ăn nói lưu loát, gương mặt ưa nhìn. Để cầm trịch vị trí dẫn bản tin thời tiết, MC Q.H phải trải qua 2 năm rèn luyện, học hỏi và phấn đấu tại Trung tâm truyền hình Thời tiết và Cảnh báo thiên tai. Từ năm 2021, cô trở thành người dẫn chính cho bản tin Chào buổi sáng trên kênh VTV1.

MC Đài VTV bị ném đá khi vạ miệng Lâu lắm mới đón 1 cơn bão ra hồn, nhan sắc ngoài đời gây chú ý - Hình 4

“Đây là một cơ hội mới để tôi học hỏi nhiều hơn trong chuyên môn. So với dẫn một bản tin thời tiết chỉ khoảng 2-3 phút, dẫn trong một chương trình trực tiếp kéo dài 90 phút nhiều áp lực, đòi hỏi và chuẩn bị nhiều thời gian hơn. “Kỳ vọng của tôi là mình làm tốt các nhiệm vụ, vị trí trong công việc của mình. Với người làm truyền hình luôn mong muốn khán giả vẫn yêu thương, đón nhận mình dù mình có ở vị trí nào đi chăng nữa”, BTV chia sẻ

MC Đài VTV bị ném đá khi vạ miệng Lâu lắm mới đón 1 cơn bão ra hồn, nhan sắc ngoài đời gây chú ý - Hình 5

Trái ngược với hình ảnh chỉn chu với những bộ cánh kín cổng trên truyền hình. Khi đi tác nghiệp hoặc đời thường, MC Q.H có phần cá tính và ưa chuộng gout thời trang quyến rũ. Những bức ảnh trên MXH đều nhận được lượng tương tác khá cao.

Tags:
NS Diễm Kiều tuổi xế chiều đơn côi, bầu bạn với tivi: Khổ tâm vì con trai chưa lập gia đình

NS Diễm Kiều tuổi xế chiều đơn côi, bầu bạn với tivi: Khổ tâm vì con trai chưa lập gia đình

Nghệ sĩ Diễm Kiều là một gương mặt quen thuộc với sân khấu kịch nói và phim truyền hình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất