Mạc Văn Khoa thừa nhận vợ con vẫn ở nhà thuê, biết được thu nhập mà choáng

Hoạt động nghệ thuật năng nổ, Mạc Văn Khoa là "cây hài" được đông đảo khán giả yêu mến. Nam diễn viên còn cùng bà xã kinh doanh, sở hữu 12 quán ăn. Chính vì vậy, thu nhập của anh được dự đoán cao ngất ngưởng, thậm chí bị đồn là 2 tỷ đồng/ngày. Tuy nhiên, sao nam Siêu l.ừa gặp siêu lầy lại hoàn toàn phủ nhận.

10:34 14/04/2023

Thu nhập của Mạc Văn Khoa từng khiến nhiều khán giả tò mò. Nam diễn viên bị đồn đoán kiếm 2 tỷ đồng mỗi ngày nhờ công việc kinh doanh. Song, anh khẳng định nghề tay trái chỉ để hỗ trợ anh làm nghệ thuật hiệu quả và có sự đầu tư hơn.

Nam diễn viên chia sẻ: "Thông tin tôi kiếm 2 tỷ/ngày nhờ bán hàng chỉ là câu nói vui của đồng nghiệp trên gameshow. Nếu bán mỗi ngày được 2 tỷ chắc tôi nghĩ phải bán vàng, hột xoàn".

Hiện tại, Mạc Văn Khoa và vợ đang sống trong một căn nhà thuê. Ngôi nhà này được định giá khoảng 50 tỷ đồng, từng khiến sao nam Cua lại vợ bầu bị hiểu lầm chi lớn để tậu nơi ở xa hoa. Đáng nói, sao nam còn khẳng định hiện tại không đủ sức mua nhà ở thành phố đắt đỏ.

Ông bố 1 con bày tỏ: "Đó là nhà thuê để vợ con sống cho rộng rãi. Đợt đó tôi có mời anh Huy Khánh qua ăn cơm, rồi anh quay lại khiến mọi người hiểu lầm. Nhà ở TP.HCM đắt lắm, tôi chưa mua nổi đâu, còn nhiều thứ phải lo. Hiện tôi dồn tiền để kinh doanh".

Không tậu nhà ở thành phố, Mạc Văn Khoa và vợ dồn tiền để xây nhà "to nhất làng" cho bố mẹ. Nam diễn viên cũng tự hào khi khoe thành quả báo hiếu cho đấng sinh thành. Ngôi nhà được xây dựng khang trang, bên trong chia thành nhiều phòng khác nhau. Diện tích đất rộng lớn còn được gia đình anh tận dụng để trồng nhiều cây xanh.

Sự thành công của Mạc Văn Khoa hiện tại phải kể đến công lao không nhỏ của vợ Vy Pumpe. Cô luôn là hậu phương vững chắc, quán xuyến việc nhà và đỡ đần chồng kinh doanh. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên xuất hiện cùng chồng ở các sự kiện.

Năng nổ hoạt động trong nhiều lĩnh vực, Mạc Văn Khoa đảm bảo cho vợ con cuộc sống ổn định. Thay vì mua nhà riêng tại thành phố, nam diễn viên quyết định xây nhà cho bố mẹ ở quê, thể hiện sự hiếu thảo.

Tags:
Lê Phương từng “bóc phốt” Quách Ngọc Ngoan “vì tiền theo gái” để trả nợ, nói thẳng về Phượng Chanel

Lê Phương từng “bóc phốt” Quách Ngọc Ngoan “vì tiền theo gái” để trả nợ, nói thẳng về Phượng Chanel

Thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ khiến cuộc hôn nhân với Lê Phương bị đào lại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất