Mặc kệ quá khứ nhan sắc bất ổn, Hoa hậu Việt được chồng "cưng như trứng" ngày càng đẹp, dáng siêu thực như vẽ

Người đẹp Tiền Giang làm bao người ghen tỵ khi sở hữu vòng eo con kiến bé tí, cùng với đó là đôi chân thon, thẳng đuột khó tin, gần như không có mỡ thừa.

14:42 09/06/2023

Trong số những mỹ nhân làng hương sắc, có thể nói, Lê Âu Ngân Anh là một nàng Hậu khá đặc biệt. Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Đại dương, mỹ nhân Tiền Giang nhận không ít ý kiến trái chiều vì nhan sắc không quá nổi bật. Lê Âu Ngân Anh từng bị khán giả nhận xét là "hoa hậu thị phi" trong showbiz Việt. Sau nhiều thị phi, sau khi đoạt giải Á hậu 4 của Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh bất ngờ không hoạt động nghệ thuật nữa mà lui về ở ẩn trong một thời gian dài. Vào năm 2019, nàng hậu mới lộ diện trong lễ tốt nghiệp một ngôi trường ở Anh.

Lê Âu Ngân Anh từng chia sẻ với báo chí sau khi nhìn lại khoảnh khắc đăng quang: "Hôm nay, tôi cũng thú thật rằng, nếu tôi là khán giả của đêm chung kết hôm đó, tôi cũng không thể nào chấp nhận được. Làm gì có cô hoa hậu nào đăng quang có hình ảnh 'kỳ cục' như vậy."

Trước những ồn ào, Lê Âu Ngân Anh tạm xa showbiz để đi du học. Cuối năm 2019, người đẹp thông báo đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại trường đại học Salford (Manchester, Anh).

Sau nhiều năm vắng bóng, Ngân Anh dần quay trở lại với công chúng. Thế nhưng cô không lựa chọn tiếp tục theo ngành giải trí mà trở thành một doanh nhân và giảng viên Đại học. Thành công về sự nghiệp, nàng Hậu cũng có chuyện tình cảm viên mãn khi vừa về chung một nhà với ông xã Phan Tô Ny - một BTV - MC của đài HTV. Cuộc sống viên mãn, có lẽ vì thế mà nhan sắc của nàng Hậu từng gây tranh cãi cùng ngày càng thăng hạng rõ rệt.

Thành công về sự nghiệp, Ngân Anh cũng có chuyện tình cảm viễn mãn bên ông xã Phan Tô Ny. Cô được chồng cưng chiều hết mực.

Có lẽ cũng vì thế mà nàng Hậu ngày càng nhuận sắc hơn xưa. Từ vóc dáng luôn duy trì nuột nà đến gương mặt ngày càng hài hòa, thanh tú, Ngân Anh nhận về nhiều lời khen ngợi.

Khoảnh khắc đội lại vương miện sau gần 6 năm của Hoa hậu Đại dương cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Đặc biệt, mới đây, mỹ nhân sinh năm 1995 vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất khiến nhiều người trầm trồ. Diện đồ tập tập ôm sát, Ngân Anh khoe vóc dáng thon gọn đáng ghen tỵ.

 

Có thể thấy, người đẹp Tiền Giang sở hữu vòng eo con kiến bé tí, cùng với đó là đôi chân thon, thẳng đuột khó tin, gần như không có mỡ thừa.

Theo dõi Lê Âu Ngân Anh thường xuyên, dễ nhận thấy dù không hoạt động giải trí, thỉnh thoảng mới xuất hiện trước công chúng nhưng nàng Hậu vẫn luôn chăm chút cho ngoại hình và vóc dáng của mình.

Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng của mình, Ngân Anh chia sẻ: "Thú thật, tôi cảm thấy mình may mắn vì vốn đã sở hữu vóc dáng thon gọn, khung xương và tạng người cân đối. Hơn hết tôi luôn cảm thấy yêu và hài lòng về cơ thể của mình nên hầu như tôi không cần đến tập luyện hay ăn kiêng nghiêm ngặt để cải thiện vóc dáng." Dù vậy, để duy trì sự săn chắc cho thân hình, nàng Hậu vẫn phải tập luyện nhẹ nhàng thường xuyên.

Dù cơ địa có khung xương nhỏ, không mất nhiều công sức để siết cân nhưng Ngân Anh vẫn phải duy trì tập luyện để có thể có được sự săn chắc cho vóc dáng. Cô thường chọn bộ môn yoga để vận động nhẹ nhàng, lại có thể kéo giãn cơ thể.

Gần đây, cô cũng cùng ông xã chăm chỉ tập gym. Diện đồ tập, Ngân Anh luôn làm ai nấy phải trầm trồ với đôi chân thon, thẳng đuột như vẽ.

Tags:
Con gái Ông Cao Thắng khoe vũ đạo trên đường phố làm dân Nhật trầm trồ, trông đúng bản sao của bố

Con gái Ông Cao Thắng khoe vũ đạo trên đường phố làm dân Nhật trầm trồ, trông đúng bản sao của bố

Khoảnh khắc Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng tự tin biểu diễn giữa phố Nhật khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất