Lý Hương em gái Lý Hùng bị bắt tại sân bay Los Angeles, vướng vào tù tội mất cả gia đình ở Mỹ

Lý Hương em gái Lý Hùng Vướng vào lao lý và góc khuất hôn nhân đầy cayđắng

19:22 03/01/2023

Tham gia chương trình Hạnhphúc ở đâu, diễn viên Lý Hương đã có những trải lòng về khoảng thời gian gặp biến cố ở Mỹ, vướng vào tù tội và mất hết tất cả

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Lý Hương quyếtđịnh “bỏcuộcchơi” để đi theo tiếng gọi tìnhyêu. Nữ diễn viên tâm sự đó là khoảng thời gian nuốitiếc nhất của mình. “Tôi bỏ hết tất cả để qua Mỹ, lấychồng,sinh con và vắngbóng suốtmười mấy năm. Lúc đó ba má tôi cũng buồnlắm.

Chắc vì lúc nhỏ mình rất mạnh mẽ rồinông nổi, muốn làm theo ý thích của mình. Thật sựnuối tiếc khi tôi đã bỏ một khoảng thời gian mà mình đang ở đỉnh vinh quang, mọi người đang yê thích”, cô nghẹn ngào.

Đang ở đỉnh caosự nghiệp, Lý Hương bỏhết tất cả để lấychồng và qua Mỹ định cư. Cuộc hôn nhân ấy đã khiếncuộc đời của Lý Hương chìm trongnước mắt suốt nhiều năm, phảisống xa con và ở trong cảnhtùtộiở xứ người. Đó cũng là khoảng thời gian mà cô nuốitiếcnhấtcuộc đời mình.

Dù khổ, dù bịcoi thường, phảnbội, Lý Hương cũng âmthầm chịu đựng và giấuhết mọi người. Nhưng người đó coi thường cô và gia đình cô tới mức côngkhaicặpbồ, ngoại tình trước cả gia đình, người quen.

Tới lúc này, cô mới không chịuđựng nữa và quyếtđịnhchiatay. Năm 2005, Lý Hương đưa con gái về Việt Nam và tiến hành các thủtụcly hôn ở Việt Nam. Thế nhưng, chồng cô sau khivề Mỹ đã gửiđơn lêntòa, buộctộicô bắtcóc con gái.

Năm 2008, Lý Hương quay lại Mỹ đểxửlý các thủtụchậulyhôn và bịbắtngay tại sân bay Los Angeles. Lý Hương bị giam 1 tuần, sau đó bịgắn “chíp theodõi” và quảnchế tại nhà thuê trên đất Mỹ.

Nhắc lại biếncố này, Lý Hương từng nói: “Đó là quãng thời gian kinhkhủngnhất trong cuộc đời tôi. Mỗi lần tòakêulà lại bay từ Cali sang New York, tốn bao nhiêutiền. Ba mẹ phảigửi tiền qua cho tôisống. Lúc đó tôi phảimướn nhà để ở.

Tôi bịtạmgiam 1 tuần rồi bịquảnthúc tại nhà 2 nămrưỡi. Chânbịgắn 1 conchíp. Nếu đi ra khỏi nhà là bịgọi lên liền.

Hàng tuần, tôi chỉ xinđi nhà thờ để tìm niềm tin và cầunguyện. Nhiều ngườibảo, nếu họ rơi vào tình huống như tôi chắc họđiên. Không được gặp, không được nói chuyện với consuốt mấy năm trời. Biết babịbệnhnặng mà không về được. Lúc ấy tôi nghĩ nếu ba có mệnhhệ gì, tôi sẽ ânhậnsuốtđời.

Đêm nào tôi cũng khóc nhưng vẫn luôn tự động viên mình phải cốgắng vượt qua. Vì cha mẹ, vì con. Tôi phảisống. Tôi không cònsống cho bản thân mình nữa, tôisống cho ba mẹ, cho con. Nếu tôigục, ba mẹ tôi cũnggục. Nghĩ thế tôi lại ránggồng lên…”

Tới cuối năm 2014, Lý Hương mới được tòaxửthoáttộibắtcóc và trở về Việt Nam đoàn tụ với gia đình. 6 năm trời, Lý Hương phảilên, xuống tòaán mới dứtđược cuộctình oantrái này.

Em gái Lý Hùng bật khóc nhớ lại khoảng thời gian cay đắng khi vướng vào tù tội, từng phải điều trị trầm cảm

Hôn nhân tanvỡ, tiềnmất, thânbịtùtội. Những ngày tháng đó thực sự là địangụctrần gian, mãi mãi Lý Hương không muốnnhớ lại.

Mặc dù rất đaulòng nhưng Lý Hương buộcphải để con ở lại Mỹ. Cô bésống cùng chị ruộtcủa chồngcũ Lý Hương và nhậntrọn vẹn tình thương của người bác này.

Tuổi 45 bình yên viên mãn

Hồi mới về Việt Nam, Lý Hương luôn ở cạnh chămsóc cha là nghệ sĩLý Huỳnh đang thậptửnhấtsinh trong bệnhviện. Thời gian sau đó, nhiều đạo diễn mời Lý Hương đóng phim nhưng cô từchối vì không có tâmtrí đi làm khi cha đang bệnhnặng. Cô muốn dànhtrọn vẹn thời gian cho cha những ngày cuốiđời.

Hiện tại, Lý Hương vừa hoạt động nghệthuật vừa đầu tư kinh doanh bấtđộng sản theo truyềnthống của gia đình. Bên cạnh đó, bản thân Lý Hương không bao giờ từchối tham gia các chương trình từthiện bởi đó là truyền thống của gia đình từ mấy chục năm nay.

Truyền thống từthiện trong gia đình Hương được bắt nguồn từmẹ. Mẹ có tấm lòng rất thương người. Các anh chị em trong nhà đềuhọc theo mẹ, đi xâycầu, xâynhà tình thương, giúp đỡ những người cơnhỡ, làm đườngkhắp vùng sâuvùng xa và cảm thấy hạnhphúc khi làm điều đó.

Càng đi từthiện, Hương càng thấy mình maymắn, nhiều người khổlắm. Cuộc đời có sónggió, Hương nhớ đến những người đó và tự bảo, mình chẳng là gì, họkhổ hơn mình gấp trămngàn lần”, Lý Hương nói.

Sau 12 năm xa cách, mẹ con Lý Hương cũng đã được đoàntụ bên nhau. Cô bé giữ được truyềnthống của người Việt, sốngquây quần và yêu thương gia đình. Đặc biệt, con gái Lý Hương còn động viên mẹ tìm hạnh phúc riêngcho mình.

Vẻ gợi cảm tuổi 19 của con gái Lý Hương

Princess Lam – con gái của diễn viên Lý Hương – năm nay 19 tuổi, hiện sốngở Mỹ, sở hữu vóc dáng gợi cảm.

Nhờ có ngoại hình cân đối, Princess Lam thường chọn những trang phục ôm, tôn đường cong.

Khi đi dự sự kiện cùng mẹ và bà ngoại, Princess Lam cũng chọn kiểu đầm hở vai, cắt xẻ gợi cảm.

Lý Hương nhiều lần bày tỏ niềm tự hào vì con gái đã trưởng thành, chín chắn và chăm chỉ học tập. Ở tuổi 19, Princess Lam được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Sau khoảng một năm về Việt Nam thăm gia đình, con gái Lý Hương trở lại Mỹ tiếp tục cuộc sống và học tập. Mới đây, cô diện bikini đi chơi cùng bạn bè tại một lễ hội.

Từng có thời gian dài xa cách nên Lý Hương luôn mong muốn bù đắp và gắn kết thêm tình cảm của hai mẹ con.

Thời điểm con gái chưa có bằng lái xe, nữ diễn viên thường đưa đón con đi học. Buổi tối, họ cùng nhau trao đổi mọi vấn đề. Nữ ca sĩ cũng hoàn toàn tôn trọng quyết định nghề nghiệp trong tương lai của con.

Tags:
Ông‘ Hoàng nhạc Việt‘ Mr. Đàm Vĩnh Hưng: Việt Nam cái gì cũng có, sướng hơn ở nước ngoài nhiềᴜ

Ông‘ Hoàng nhạc Việt‘ Mr. Đàm Vĩnh Hưng: Việt Nam cái gì cũng có, sướng hơn ở nước ngoài nhiềᴜ

Ôпg hoàпg ոhạc Việt’ ϲhօ rằпg ở Việt пam ϲái gì ϲũпg ϲó, troпg khi ở ոhiều пơi ϲoп ոցười phải tự phục vụ, khôпg ϲó giúp việc, tài xế riêпg

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất