Ly hôn đã hoàn tất, Shark Bình dắt tay Phương Oanh đi khắp thế gian nhưng khi được giục cưới lại trả lời 1 câu tỉnh bơ khiến bố mẹ 'búp bê' toát mồ hôi

Phương Oanh và Shark Bình bị bắt gặp cùng nhau tình tứ dưới gốc hoa anh đào ở Nhật Bản.

10:15 12/06/2023

Mới đây, Phương Oanh đăng tải loạt ảnh đi ngắm cảnh ở núi Phú Sĩ kèm theo dòng trạng thái: “Ngắm hoa dưới chân núi, lại còn trời xanh”. Trong khi đó, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình cũng có bài đăng với khung cảnh tương tự bạn gái. Shark Bình bày tỏ: “Sự nghiệp săn lùng Sakura cuối mùa rồi cũng thành chính quả. Núi Phú Sĩ e ấp trong tà mây trắng”.

 

Đáng chú ý, khi được một người bạn nói rắng "Ông bà cưới nhau đi dân mạng hết soi". Thì doanh nhân Nguyễn Hòa Bình đã phản hồi: "Soi tốt chứ sao". Có thể thấy rằng dự định đám cưới còn bỏ ngỏ nhưng cặp đôi đã không còn e ngại điều tiếng dư luận thay vào đó cứ vô tư thể hiện tình cảm. 

 

Từ sự tương đồng về địa điểm, thời gian check in giữa Shark Bình và Phương Oanh, khán giả cho rằng cặp đôi cùng nhau đang tận hưởng những giây phút thoải mái, hạnh phúc tại Nhật Bản.

Ngay sau khi phát hiện điểm tương đồng, không ít người đã liên tục đặt ra câu hỏi dành cho Shark Bình và Phương Oanh: "Không có ảnh chụp cùng nhau à chị ơi thấy anh cũng vừa đăng", "Sao lại trùng hợp đến thế", "Tình cờ thật sự ạ. bài chị Oanh ngay trên luôn"....Trước sự thắc mắc của cư dân mạng, Shark Bình đã ngầm khéo léo thừa nhận đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cùng Phương Oanh thông qua việc chỉ ra một điểm khác biệt trong ảnh: "Khác nhau cái thuyền đánh cá kìa".

Được biết, hiện vợ Shark Bình đã khóa trang cá nhân vì vậy ồn ào chuyện tình cảm 3 người tạm thời lắng xuống. Còn Shark bình và Phương Oanh chẳng ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nửa kia. Cụ thể Phương Oanh khẳng định bản thân yêu thích bụng một múi của Shark Bình vì đây là hình mẫu lý tưởng cô hướng đến: "Người ta gọi là bụng một múi nhé em. Gu chị". Bên cạnh đó nữ diễn viên còn nói thêm: "Chiều cao của đàn ông tính từ đỉnh đầu trở lên ạ".

Tags:

[

[

[

[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất