Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi chuẩn bị kết hôn, đập tan dị nghị “hám vật chất”, “yêu vì tiền”?

Sau tất cả những lời bàn tán ác ý về chuyện tình chênh lệch tuổi tác, Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến dân tình xôn xao khi lộ nghi vấn đang từng ngày chuẩn bị cho đám cưới cổ tích?

22:33 28/12/2022

 

Thời gian gần đây, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang cùng nhau vi vu du lịch tại nước Mỹ. Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu hào hứng khoe chạy bộ vào sáng sớm ở trời Tây. Nam diễn viên không giấu khỏi sự phấn khích khi có dịp được chiêm ngưỡng những thành phố xinh đẹp. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một nhân vật bất ngờ làm lộ nghi vấn Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi đang từng ngày chuẩn bị cho đám cưới của mình. Cụ thể, bên dưới bài đăng, dân tình đổ dồn sự chú ý vào bình luận của nam diễn viên Bình An, theo đó, nam chính Gara Hạnh Phúc viết: “Ra xin vía xong hôm nay đỏ lòm luôn thế”.

Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi chuẩn bị kết hôn, đ.ập tan dị nghị hám vật chất, yêu vì tiền? - Hình 1

Trước phát ngôn của Bình An, ngay lập tức một số khán giả cho rằng Lâm Bảo Châu đã “xin vía” người bạn để có thể tổ chức đám cưới với Lệ Quyên trong thời gian sắp tới. Bởi vì tháng 10 tới đây, Bình An và á hậu Phương Nga được cho là sẽ kết hôn và chính thức về chung một nhà.

Trước đó, Lệ Quyên cũng gây xôn xao với nghi vấn chuẩn bị kết hôn khi đăng loạt khoảnh khắc ngọt ngào với Lâm Bảo Châu. Cụ thể, khi đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai “nữ hoàng phòng trà” để lại dòng chú thích đầy ẩn ý: “Cùng nhìn về một hướng, rồi cùng nhau đếm”. Động thái rủ tình trẻ “đếm ngược” của nữ hoàng phòng trà khiến cho một số người đặt ra nghi vấn cặp đôi chuẩn bị “về chung một nhà” sau một thời gian hẹn hò đầy mặn nồng.

Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi chuẩn bị kết hôn, đ.ập tan dị nghị hám vật chất, yêu vì tiền? - Hình 2

Ở dưới bình luận, Lâm Bảo Châu cũng hào hứng viết: “Đếm thôi gà ơi”, Lệ Quyên vui vẻ đáp lại: “Dù không giỏi toán nhưng phép tính này tớ giỏi”. Đồng thời trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu cũng khoe một số khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Anh chàng nhắn nhủ tới “nửa kia” cực ngọt: “Sau này ta sẽ luôn kể lại những hành trình những câu chuyện ta cười, khóc, vui, buồn bước cùng nhau gà nhỉ “.

Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi chuẩn bị kết hôn, đ.ập tan dị nghị hám vật chất, yêu vì tiền? - Hình 3

Có thể thấy, Lệ Quyên và tình trẻ những ngày qua liên tục có những động thái đầy ẩn ý khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn Lệ Quyên sẽ chính thức lên xe hoa lần 2 với tình trẻ Lâm Bảo Châu sau 2 năm ly hôn đại gia Đức Huy. Bên cạnh đó, cách xưng hô của cặp đôi với danh xưng “vợ – chồng” và “mình” cũng gây nên nhiều bàn tán xôn xao thời gian qua.

Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi chuẩn bị kết hôn, đ.ập tan dị nghị hám vật chất, yêu vì tiền? - Hình 4

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên tìm được bến đỗ hạnh phúc bên cạnh Lâm Bảo Châu. Gần 2 năm yêu nhau, nữ ca sĩ cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Cô cũng cho biết bản thân luôn trân trọng tất cả từ chuyện quá khứ, hiện tại và tương lai.

Tuy nhiên, sự chênh lệch tuổi tác đã đẩy câu chuyện hẹn hò của Lệ Quyên và tình trẻ vướng điều tiếng “yêu vì vật chất”. Mỗi lần Lệ Quyên và bạn trai kém tuổi sánh đôi đều vấp phải những lời bình luận không mấy hay. Nhiều cư dân mạng quá khích thường tràn vào trang cá nhân của Lệ Quyên và để lại lời chê bai. Trước những bình luận ác ý này, Lệ Quyên từng nhiều lần đáp trả gay gắt.

Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi chuẩn bị kết hôn, đ.ập tan dị nghị hám vật chất, yêu vì tiền? - Hình 5

Cách đây ít lâu, trước một bình luận đầy mỉa mai, chế giễu Lâm Bảo Châu. Theo đó, người này đã bình luận rằng: ” Xạo xạo, chưa chia đất đai sổ đỏ cho thì có. Chia rồi thì say goodbye chứ ở đó mà yêu với đương…”. Ngay sau đó, Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả lại bình luận này một cách vô cùng gắt để bảo vệ bạn trai: “Ở tận đáy xã hội, khó thở nên cố gắng ngoi lên hả…”.

Khi bị “chê bai” rằng nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu có sự lệch lạc khi đi chung với nhau. Ngay lập tức, Lệ Quyên cũng đáp trả lại một cách vô cùng gay gắt: “Lệch hay không, chị có mắt nhìn… Chị nói em nghe nè, chị đẹp cho mình chứ không vì ai em ơi, đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất, đàn bà không được đẹp, lại xấu tính mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chả đẹp và vui nổi. Lo cho bản thân đi em, đàn ông người ta sợ nhất loại đàn bà vô duyên giống em”.

Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi chuẩn bị kết hôn, đ.ập tan dị nghị hám vật chất, yêu vì tiền? - Hình 6

Đỉnh điểm nhất là một lần khi bị một tài khoản để lại ý kiến mỉa mai chuyện tình lệch tuổi của mình và cho rằng Lâm Bảo Châu chỉ yêu Lệ Quyên để lợi dụng tiền bạc, nữ ca sĩ đã thẳng thừng đáp trả để bênh vực cho bạn trai. Cụ thể, người này để lại bình luận : “Nó lợi dụng thôi. Vài năm nữa già cố, nó tiễn lúc nào không hay. Ngồi mà gào cho coi, đừng vội khoe”.

Thường im lặng trước những lời gièm pha không hay, thế nhưng, lần này giọng ca “Nếu em được lựa chọn” lần đầu bày tỏ thái độ nổi giận đùng đùng. Lệ Quyên đáp trả bình luận này một cách vô cùng gay gắt, cô viết: “Lại thấy thương loại người mở mồm ra là tiền, thèm tiền nên nghĩ ai cũng như mình có khổ không? Lo cho cái thân mình đi, đàn bà con gái mà đi bình luận dạo, cay nghiệt ganh tị thế này cho ăn vàng cũng bất hạnh. Lâu lắm mới vả vào mồm chim lợn cho bớt nhảm”.

Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi chuẩn bị kết hôn, đ.ập tan dị nghị hám vật chất, yêu vì tiền? - Hình 7

Từ khi quyết định hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Tuy nhiên nữ ca sĩ lựa chọn gạt tất cả sang một bên và âm thầm ở bên cạnh tình trẻ. Vượt qua nhiều khó khăn, hiện tại Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên vẫn vô cùng hạnh phúc. Sắp tới, nếu nghi vấn lên xe hoa lần 2 là thật, đây được cho sẽ là câu trả lời thích đáng nhất của Lệ Quyên để đáp trả lại những dị nghị “hám vật chất”, “yêu vì tiền”… mà cặp đôi liên tục phải nhận trong thời gian qua.

Tags:
Diện mạo ngộ nghĩnh cặp sinh đôi nhà Shark Hưng và vợ Á hậu, 2 con riêng đã lớn hiếm hoi lộ diện

Diện mạo ngộ nghĩnh cặp sinh đôi nhà Shark Hưng và vợ Á hậu, 2 con riêng đã lớn hiếm hoi lộ diện

Vợ Shark Hưng tâm sự về cặp song sinh, đăng ảnh có 2 con riêng của chồng

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất