Lệ Quyên gọi tình trẻ 'gà hâm' cứng đầu, bảo thủ: Khẳng định bạn trai không làm lại mình

Lệ Quyên tự hào khi luôn được tình trẻ tạo bất ngờ, không ngần ngại bỏ ra nhiều tâm sức để làm cô vui.

10:34 12/12/2022

 

Dù đã trải qua một quãng thời gian dài bên nhau, đến nay tình cảm giữa Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vẫn cực kỳ mặn nồng như lúc mới yêu. Cả hai luôn cố gắng duy trì mối quan hệ yêu đương ngọt ngào khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong suốt cuộc hành trình gắn bó, cả hai luôn hết mình ủng hộ, hỗ trợ đối phương trong cuộc sống và công việc. Chưa kể, người tình kém tuổi còn ân cần chăm sóc nữ ca sĩ, đặc biệt Lâm Bảo Châu không ngần ngại "tháp tùng" bạn gái mỗi khi Lệ Quyên có chuyến đi lưu diễn tại hải ngoại. Chính vì có cho mình một chuyện tình quá đỗi hạnh phúc, viên mãn nên "nữ hoàng phòng trà" luôn được công chúng vô cùng mến mộ và cũng không tránh khỏi ghen tỵ

hình ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên cực kỳ hào hứng khoe không gian trong căn biệt thự đã được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ nhân dịp Giáng sinh gắp đến gần. Giọng ca "Trái tim tổn thương" còn tiết lộ mọi thứ đều tự chính tay bạn trai Lâm Bảo Châu trang trí nhằm muốn mang lại bất ngờ lớn cho cô.

Bên cạnh loạt ảnh đẹp lung linh, bà mẹ một con còn trầm ngâm về việc biểu diễn trong những ngày lễ: "Giáng sinh gần bên thềm rồi. Càng ngày lễ tết Quyên càng bận không kịp thở. Hơn 20 năm qua quá quen với cảm giác biến niềm vui riêng thành niềm hạnh phúc trên sân khấu với khán giả khắp nơi. Càng bận, càng vui".

hình ảnh

Đồng thời người đẹp 8x nói thêm về niềm hạnh phúc của cô ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là chuyện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

"Chỉ cần ở nhà có sự ấm áp, yên bình, thơm phức ngăn nắp. Có nguời luôn vỗ về, mỗi năm một khác, cảm xúc được hâm nóng, càng bên nhau,càng trân trọng, thế là đủ. Vẫn len lén dậy sớm hì hụi trang trí để mình thức dậy là có quà bất ngờ. Mùa Noel thứ 3 (cảm ơn bạn gà hâm cứng đầu bảo thủ nhưng rất ngọt ngào. Chắc bạn biết đắng cỡ nào cũng không lại với tớ)", Lệ Quyên bộc bạch.

hình ảnh

Trước đó, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải ảnh sánh đôi với bạn trai trong một bữa tiệc. Theo như bức ảnh được chia sẻ, Lâm Bảo Châu diện một bộ vest đen lịch lãm đúng chuẩn quý ông thành đạt. Về phía giọng ca "Nếu em được lựa chọn" lại gây xuyến xao khi diện chiếc đầm body màu đỏ ôm sát cơ thể, giúp cô khéo khoe được 3 vòng chuẩn chỉnh.

Cặp đôi cực kỳ tình tứ, thoải mái tạo dáng tạo nên một khung cảnh cực kỳ lãng mạn. Đặc biệt, khoảnh khắc Lệ Quyên dí vòng 1 "hờ hững" vào sát người bạn trai cũng khiến dân mạng ngại ngùng đỏ mặt. Trước hình ảnh này, người hâm mộ nhận xét trông nữ ca sĩ cứ như một nàng công chúa nhỏ đang được hoàng tử ôm vào lòng, bảo vệ và che chở khỏi những khó khăn trong cuộc sống.

hình ảnh

Hay trong một bài đăng khác trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên đã khoe cảnh chill cùng nửa kia trong buổi sáng tại biệt thự tiền tỷ.

Theo như loạt ảnh do chính tay nữ ca sĩ chia sẻ. có thể thấy trong khi Lâm Bảo Châu đang nằm trên sofa và ôm chú mèo, Lệ Quyên đã có hành động gác chân lên người anh. Thế nhưng đáng nói, nam diễn viên vẫn chẳng hề có phản ứng gì mà vô tư để cho nửa kia tự do làm điều mà cô thích. Bên cạnh đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng chia sẻ thêm hình ảnh khoe mặt mộc và đính kèm dòng trạng thái: "Báo bị đói đang đợi bác nấu ăn sáng. 10h ngủ, 6h dậy. Tuyệt".

hình ảnh

Từ ngày yêu đương với Lâm Bảo Châu đến nay, dường như Lệ Quyên ngày càng hạnh phúc và trẻ trung hẳn ra. Hơn nữa, cô cũng lên tiếng bảo vệ nửa kia mỗi khi có ai đó lời ra tiếng vào.

hình ảnh

Mối tình Lâm Bảo Châu - Lệ Quyên hiện tại đang rất thăng hoa. Cô thoải mái xưng hô "vợ chồng" với nửa kia của mình, điều này khiến cho cư dân mạng đều mong chờ rằng chẳng bao lâu nữa cả hai sẽ tiến tới hôn nhân.

Giờ cái gì hạnh phúc vui vẻ thì ưu tiên, Lệ Quyên đã có mọi thứ trong tay nên giờ có yêu 1 chàng trai trẻ cũng là việc dễ hiểu. Thành công, nổi tiếng, xinh đẹp còn thiếu thứ gì đâu, nhất Lệ Quyên rồi còn gì.

Tags:
Bằng Kiều chia sẻ thẳng thắn về con người MC Kỳ Duyên, tiết lộ bí mật chuyện tình cảm cũng như nhiều điều trong cuộc sống của đàn chị

Bằng Kiều chia sẻ thẳng thắn về con người MC Kỳ Duyên, tiết lộ bí mật chuyện tình cảm cũng như nhiều điều trong cuộc sống của đàn chị

Vốn thân thiết với nhau, Bằng Kiều và MC Kỳ Duyên chia sẻ với nhau khá nhiều điều trong cuộc sống. Mới đây nam ca sĩ cho biết, người chị đồng nghiệp của mình vừa trải qua nhiều biến động tình cảm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất