Lê Phương từng tố Quách Ngọc Ngoan bạc bẽo, gieo nhân nào gặt quả đó: không chu cấp 1 đồng nuôi con

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ trên Saostar về chuyện nợ nần của anh thời gian qua.

13:41 11/04/2023

Nam diễn viên thừa nhận, anh không thể tiếp tục trả nợ. Quách Ngọc Ngoan xin lỗi và mong các chủ nợ cho thêm thời gian.

"Tôi biết đó là tiền mồ hôi của các anh chị, bản thân tôi cũng muốn trả sớm cho các anh chị, tránh sự việc căng thẳng xảy ra. Tôi biết các anh chị cũng sốt ruột nhưng tôi xin các anh các chị cho tôi thời gian để tôi tập trung, tôi cố gắng làm việc và trả dần cho các anh chị”, nam diễn viên nhắn nhủ các chủ nợ.

Thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Đến nay, chưa rõ vì sao nam diễn viên lại vướng nợ nần. 

Thật sự lúc trước thấy anh này giàu có, sung sướng quá chừng ai ngờ có ngày này. Mà trong lúc này trên mạng nhiều người cũng bắt đầu nhắc về quá khứ của Quách Ngọc Ngoan lắm nha các mẹ!

Theo Zing đưa tin, Quách Ngọc Ngoan kết hôn với Lê Phương vào tháng 3/2012. Lúc này, nữ diễn viên đã mang bầu con trai Cà Pháo. 1 tháng trước khi kết hôn, Quách Ngọc Ngoan gây hoang mang dư luận khi một mực phủ nhận tin đồn cưới vợ và khẳng định: "Tôi chưa bao giờ công khai Lê Phương là người yêu của tôi", dù lúc này cô đã mang thai con trai của anh. Cuộc hôn nhân vấp váp từ những ngày đầu tiên của cả hai dường như đã báo trước một cái kết không có hậu.

Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đệ đơn ly hôn Quách Ngọc Ngoan tại Tòa án Nhân dân TP. Trà Vinh. Lý do cô đưa ra là tình cảm vợ chồng phai nhạt từ lâu, dù đã rất cố gắng nhưng họ vẫn không thể tái hợp. Nam diễn viên còn bị vợ cũ tố "đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, làm gì còn thời gian nhắn tin gọi điện chứ đừng nói là cứ 5 ngày về thăm con một lần".

hình ảnh

hình ảnh

Quách Ngọc Ngoan từng bị Lê Phương tố bạc bẽo.  Ảnh: Ngôi Sao

Ngược lại, Quách Ngọc Ngoan cũng tung tin nhắn Lê Phương yêu cầu anh phải trả 1 tỷ đồng thì mới ký đơn ly hôn. Những lùm xùm này kéo dài đến năm 2015 mới chấm dứt, khiến mối quan hệ của cặp đôi ngày càng xấu đi.

Theo Lê Phương, chồng cũ của mình sống không thật với tính người. Cô viết: “Anh đã đẩy mọi chuyện đi quá xa rồi. Có cuộc chia ly nào bình yên, không đau khổ hả anh? Khi tôi còn đang ngơ ngác với sự tan vỡ mà chưa kịp hiểu ra lý do, anh lại chọn lọc những góc khuất của sự thật, thêu dệt những câu chuyện đáng sợ để chà đạp danh dự một người đàn bà tay yếu chân mềm, để chứng minh mình trượng phu, đạo đức. Anh tranh thủ lòng tin của mọi người, hả hê nhận lấy sự cảm thông chia sẻ của người khác, rồi ra vẻ mình đáng thương đến tội nghiệp”

Nữ diễn viên từng cho rằng, cô chỉ còn cảm giác thương cảm cho cách sống của Quách Ngọc Ngoan. Bởi, anh đang phải ép lòng mình chịu đựng những con người, những thứ mà anh từng nói ghê tởm và khinh bỉ, chỉ để đổi lấy cái danh hiệu "Quý ông lịch lãm” lố bịch. Cô cũng tin gieo nhân nào, gặt quả nấy. 

“Chị ấy đã giúp anh thoát khỏi cảm giác phập phồng lo sợ từng ngày bởi những cuộc gọi, tin nhắn đòi nợ, giúp anh biết ngẩng cao đầu với xã hội, tiếp cận được với văn minh nhân loại mà anh sẽ không bao giờ tự sắm được bằng chính sức lao động của mình. Anh đang sử dụng tất cả mọi thứ trên người và quanh người bằng những giọt mồ hôi của chị ấy thì đừng đối xử với chị như anh đã từng sống với tôi, với người yêu cũ của anh. Bạc lắm” – Lê Phương viết trong bức thư dài gửi chồng cũ.

Lê Phương tâm sự Quách Ngọc Ngoan không chu cấp, cũng không gọi điện thăm hỏi con từ khi hai người chia tay, trong khi đó, bé Cà Pháo luôn nhắc về ba.

Ngoài ra, Lê Phương cũng cho hay, món nợ tiền lẫn ân tình mà anh vay mẹ con cô, cả đời này, Ngọc Ngoan cũng không thể trả hết. Tuy nhiên, trên cương vị một người vợ, cô vẫn muốn cảm ơn nam diễn viên đã tặng cô một thiên thần tuyệt vời. Khép lại ồn ào, Lê Phương tuyên bố: "Tôi không muốn nhắc đến Quách Ngọc Ngoan". Hiện Lê Phương có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng mới là ca sĩ Trung Kiên. 

Quách Ngọc Ngoan đến với nữ đại gia Phượng Chanel và công khai hẹn hò vào năm 2015. Đến năm 2020, anh xác nhận đã đăng ký kết hôn, có con chung với Phượng Chanel. 6 năm bên nhau, tối 10/4/2021, Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan.

hình ảnh

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel khi còn bên nhau. Ảnh: FBNV

Sau khi đường ai nấy đi, Quách Ngọc Ngoan vẫn thường xuyên theo dõi và cập nhật hình ảnh của cả con riêng lẫn con chung. Anh từng nhiều lần chia sẻ lại những khoảnh khắc 2 con gái riêng của Phượng Chanel đang vui chơi và luôn khẳng định anh “lời 3 cô con gái” trong quãng thời gian gắn bó với nữ đại gia.  

Nhìn lại đường tình của Quách Ngọc Ngoan thấy cũng lao đao lận đận quá, rồi giờ dính vào 1 đống nợ thế này thì không biết bao giờ mới giải quyết xong. Cũng may là các con đều có mẹ chăm lo chu toàn chứ Quách Ngọc Ngoan thế này thì sao chu cấp cho con.

Tags:
Quách Ngọc Ngoan từng tậu biệt thự 5 tỷ chỉ để 'trồng rau, nuôi cá' trước khi vỡ nợ

Quách Ngọc Ngoan từng tậu biệt thự 5 tỷ chỉ để "trồng rau, nuôi cá" trước khi vỡ nợ

Trước khi thông báo vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan đã từng có khối tài sản "khủng" và cơ ngơi lên đến 5 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất