Lê Phương tự hào khi con gái càng lớn càng giống bà nội, bảo sao làm dâu ngày càng được lòng mẹ chồng mới

Năm 2017, mỹ nhân Trà Vinh - Lê Phương lên xe hoa lần 2 với ông xã Trung Kiên sau một thời gian làm mẹ đơn thân với bé Cà Pháo – con trai của cô với Quách Ngọc Ngoan.

22:05 22/12/2022

Hai năm sau, Lê Phương hạ sinh cô con gái – bé Bông. Hiện tại, bé Bông đã được 3 tuổi. Cô bé càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu, rất thích pha trò để mọi người đều phải phì cười.

Nhiều người vẫn hay nhận xét, bé Bông rất giống với ba Kiên. Song mới đây, Lê Phương đã tiết lộ “trùm cuối” khiến ai cũng phải “ngã ngửa”.

 

Trên trang cá nhân Lê Phương đã đăng một loạt ảnh của bé Bông đang vui vẻ, cười đùa, yêu thương bên bà nội của bé kèm chú thích: “Ai cũng bảo em cao như mẹ và miệng cười giống ba, nhưng bà nội mới là trùm cuối!”.

Và sau khi xem xong ảnh, ai cũng đều phải thốt lên: “Giống bà nội quá”, “Y chang bà nội luôn”, “Cười cái miệng giống y như bà nội”… Ngay chính Lê Phương còn tiết lộ đây chính là đặc điểm “ăn tiền” của con gái cô. Song, vẫn có người nhận xét là Trung Kiên có nét giống mẹ, cho nên bé Bông thật ra là giống cả ba lẫn bà nội.

 

 

 

 

Ai cũng phải công nhận bé Bông giống bà nội y chang. Hai bà cháu đều dễ thương.

Được biết, để có được một gia đình hạnh phúc như ngày hôm nay, Lê Phương đã trải qua rất nhiều trở ngại, trong đó có sự phản đối của hai bên gia đình khi hay tin nữ diễn viên và Trung Kiên yêu nhau. Đặc biệt, gia đình Trung Kiên rất khó lòng chấp nhận người con dâu đã có một đời chồng và có con riêng. Thế nhưng, sau khi tiếp xúc trực tiếp với Lê Phương, mẹ của Trung Kiên đã chuyển từ không ưng sang yêu thương hết mực.

 

Bé Bông và bà nội.

 

Cô bé cũng giống Trung Kiên nữa.

 

Càng lớn, con gái Lê Phương càng xinh xắn đáng yêu.

Có thể nói, sau bao đổ vỡ mất mát, cuối cùng bà mẹ đơn thân Lê Phương cũng tìm được cho mình một tổ ấm hạnh phúc. Nơi đó, cô không chỉ có một người chồng luôn yêu thương tôn trọng vợ, hai đứa con ngoan ngoãn, thông minh, hiếu thảo, mà còn được cả bố mẹ chồng yêu thương cưng chiều.

 

 

Cô bé lúc nào cũng cười tươi như hoa.

 

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương.

Tags:
Hé lộ không gian cưới xịn xò như vườn cổ tích của Khánh Thi - Phan Hiển, 2 nhóc tỳ lộ diện cực đáng yêu

Hé lộ không gian cưới xịn xò như vườn cổ tích của Khánh Thi - Phan Hiển, 2 nhóc tỳ lộ diện cực đáng yêu

Sau thời gian chung sống và có 2 nhóc tỳ đáng yêu, Khánh Thi và Phan Hiển cuối cùng cũng tổ chức hôn lễ, danh chính ngôn thuận trở thành vợ chồng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất