Lâm Khánh Chi tự nhận là con nuôi Vũ Linh, chắc nịch Hồng Loan là con ruột: ‘Ba mới mất cũng không yên‘

Nữ ca sĩ chuyển giới không khỏi bức xúc trước những việc làm gần đây của gia đình cố NS Vũ Linh đối với Hồng Loan. Cô cũng cho biết mình là con nuôi của ông nên biết Hồng Loan là con ruột.

16:11 02/06/2023

NSƯT Vũ Linh vừa qua đời cách đây không lâu nhưng gia đình liên tiếp xảy ra nhiều mâu thuẫn khiến ai nấy cũng bức xúc. Đặc biệt, câu chuyện "con nuôi - con ruột" liên quan đến Hồng Loan cũng được đem ra bàn tán không ngớt. Trong khi phía gia đình gồm cô sáu, chú bảy hay Hồng Phượng đều phớt lờ chuyện Hồng Loan là con ruột của "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" thì những người ngoài lại khẳng định cô là con ruột của cố nghệ sĩ. 

Giữa lúc ồn ào vẫn chưa chấm dứt, mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên trang cá nhân để nói rõ quan điểm. Nữ ca sĩ cho biết mình là con nuôi của cố nghệ sĩ Vũ Linh và khẳng định chắc nịch Hồng Loan chính là con ruột. Bên cạnh đó, người đẹp chuyển giới còn thể hiện sự phẫn nộ khi câu chuyện trở nên quá lùm xùm. 

hình ảnh

Lâm Khánh Chi lên tiếng bảo vệ con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh giữa lùm xùm. (Ảnh: FBNV)

"Tôi là con nuôi của ba Vũ Linh nên tôi biết Hồng Loan chính là con ruột của ba. Bé Loan có cần gì liên hệ với chị nhé. Thương ba Linh, mất rồi cũng không yên, vừa phải thôi" - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Phía dưới bình luận, nhiều dân mạng thể hiện sự ủng hộ Lâm Khánh Chi khi những người trong gia đình không xem Hồng Loan là con ruột của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Khán giả bày tỏ: "Ủng hộ chị lên tiếng bảo vệ chị Hồng Loan con gái ruột của NSUT Vũ Linh. Sự thật người ngoài còn hiểu chỉ mẹ con cám là đánh lái dư luận để muốn chiếm tài sản thôi", "Trong lúc đám tang Hồng Phượng cũng đã cố tình nói tới nói lui con ruột con nuôi. Rồi coi như con ruột, là biết cái mùi rồi", "Nghệ sĩ thứ hai sau NSƯT Vũ Luân lên tiếng cho Hồng Loan. Cám ơn chị nhé. Thương mến chị", "Cảm ơn chị đã lên tiếng bảo vệ con chú, em cũng không quen biết gì với Hồng Loan hay Hồng Phượng cả nhưng em thấy mẹ con nhà đó quá đáng với con gái chú"...

 

hình ảnh

Nữ ca sĩ nhận là con nuôi và khẳng định chắc nịch Hồng Loan là con ruột của cố nghệ sĩ Vũ Linh. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Dân mạng ủng hộ khi Lâm Khánh Chi lên tiếng bảo vệ Hồng Loan. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Trước đó, theo chia sẻ của Hồng Loan - con gái hợp pháp của "ông hoàng cải lương Hồ Quảng", ngay khi ba vừa mới nằm xuống thì những người cô từng cho là ruột thịt đã phủ nhận chuyện cô là con gái của NSƯT Vũ Linh. Hồng Loan khẳng định từ trước đến nay nam nghệ sĩ cải lương chưa bao giờ nói mình là con nuôi. Chính vì điều này mà cô cũng tuyên bố muốn thử ADN với em ruột của ba là chú bảy để xác định ruột rà.

Sau khi Hồng Loan lên tiếng, mạng xã hội xuất hiện đoạn video của nghệ sĩ Tiểu Linh - em ruột của NSƯT Vũ Linh thách thức cháu gái đi thử ADN. Ông còn gay gắt đặt điều kiện nếu xét nghiệm ra cô không phải người của dòng họ Võ (tên thật của Vũ Linh là Võ Văn Ngoan) thì phải bước ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng, không được lấy thứ gì. 

hình ảnh

Hồng Loan từng bức xúc khi những người mình coi là ruột thịt phủ nhận chuyện cô là con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh (Ảnh: Chụp màn hình Vũ Linh Family's)

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã khiến dân tình không khỏi phẫn nộ. Đa phần đều bênh vực Hồng Loan và chỉ trích em ruột NSƯT Vũ Linh khi cho rằng ông nói chuyện kém văn minh, ăn thua đủ với con cháu. Không ít khán giả nói rằng nếu Hồng Loan là con nuôi đi chăng nữa thì trên giấy tờ cô vẫn là con hợp pháp của "ông hoàng cải lương Hồ Quảng" và được thừa hưởng những gì cha để lại, không đến lượt Tiểu Linh phải "hổ báo" lớn tiếng thế này. 

hình ảnh

Em trai cố nghệ sĩ Vũ Linh thách thức cháu gái thử ADN, nếu không đúng phải tay trắng ra khỏi nhà. (Ảnh: Chụp màn hình chitaimemories)

Tags:
Chuyện Lệ Quyên ‘không nhìn mặt‘ Hồ Ngọc Hà h.ot trở lại

Chuyện Lệ Quyên ‘không nhìn mặt‘ Hồ Ngọc Hà h.ot trở lại

Theo Lệ Quyên, tình bạn cũng giống như tình yêu, đôi khi phải có duyên. Đối với giọng ca Duyên Phận, sự im lặng nhiều khi lại mang đến sự tốt đẹp, bình yên.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất