Khoe ảnh vi vu cùng bạn gái, Chí Trung tiết lộ chuyện 'vượt sóng gió': Cuộc sống giờ tựa lông hồng

Loạt khoảnh khắc giữa NSƯT Chí Trung cùng bạn gái kém tuổi tại trời Tây đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

13:14 05/04/2023

NSƯT Chí Trung được biết là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng tại thị trường miền Bắc. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nam nghệ sĩ còn gây chú ý khi có mối tình hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi - doanh nhân Ý Lan. Kể từ ngày có tình yêu mới, cuộc sống của anh đầy thi vị, hạnh phúc. Trên trang cá nhân, cặp đôi tuổi xế chiều thường xuyên khoe khoảnh khắc cùng nhau đi du lịch khắp mọi nơi khiến bao người phải phát hơn vì ghen tỵ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, NSƯT Chí Trung tiếp tục gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc "tình bể bình" cùng bạn gái tại đất Mỹ. Qua loạt ảnh, có thể thấy cả hai đang tận hưởng những giây phút cực kỳ vui vẻ khi ở bên nhau. Bài đăng ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

hình ảnh

hình ảnh

Chí Trung cùng bạn gái hạnh phúc trong chuyến du lịch tại trời Tây (ảnh FBNV)

Bên dưới bài viết, xuất hiện một vài bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tới chuyện tình cảm của cặp đôi. Có tài khoản còn cảm thán như sau: "Nhìn anh chị thấy cuộc đời thật thi vị. Cuộc sống cũng chẳng cần ràng buộc tài sản, con cái hay trách nhiệm gì chỉ đơn giản là bình yên mỉm cười bên nhau mà chẳng cần suy tính nhiều. Đôi khi con người ta cứ làm quá mọi thứ rồi làm nhau mệt. Giá như ai cũng đơn giản để nhẹ tênh và thong dong tận hưởng hạnh phúc như anh chị".

Ngay sau đó, Chí Trung nhanh chóng để lại bình luận phản hỏi và tiết lộ chuyện anh cùng bạn gái đã đi qua hết khó khăn, sóng gió nên giờ nhìn cuộc sống rất nhẹ nhàng, êm đẹp: "Anh và bạn gái cũng trải qua sóng gió nhiều trước khi gặp nhau nên giờ coi mọi chuyện nhẹ như lông hồng". Câu nói của Chí Trung phần nào thể hiện rõ anh đang rất hạnh phúc trong cuộc tình với doanh nhân Ý Lan.

hình ảnh

Chí Trung cho biết cuộc sống giờ như đóa hồng vì cùng bạn gái vượt qua biết bao sóng gió (ảnh FBNV)

Được biết, bạn gái Chí Trung có tên thật là Ý Lan sinh năm 1978, kém bạn trai 17 tuổi. Cô từng trải qua một lần đổ vỡ trước khi tìm đến bến đỗ là nam nghệ sĩ. Hiện tại, Ý Lan đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nên sở hữu vóc dáng cân đối cùng phong thái nói chuyện rất nhẹ nhàng.

Chí Trung từng tâm sự, từ khi có bạn gái doanh nhân bên đời, cuộc sống anh có nhiều thay đổi tích cực đáng kể. Anh từng chia sẻ: “Lan là người rất mực thước, cẩn thận, luôn chăm chút cho tôi từ quần áo, vóc dáng đến ăn uống hàng ngày. Cô ấy bảo, anh phải đẹp lên để em được tự hào khi đi bên cạnh anh. Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều về ăn cơm với Lan. Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe”.

Chính nhờ đó mà dù đã bước vào độ tuổi ngoài 60 nhưng nam nghệ sĩ vẫn giữ được phong độ và trông rất xứng đôi với bạn gái kém 17 tuổi. Bên cạnh việc thường xuyên đưa bạn gái "đi khắp thế gian" để nghỉ dưỡng, Chí Trùng còn cùng Ý Lam tham gia những chuyến công tác và các hoạt động thiện nguyện. Có thể nói, dù đi đến đâu thì cặp đôi cũng đồng hành cùng nhau.

hình ảnh

Ngoài đi du lịch, Chí Trung còn cùng bạn gái kém tuổi tham gia các dự án thiện nguyện (ảnh FBNV)

Tuy hạnh phúc là thế nhưng Chí Trung và bạn gái lại không có dự định tổ chức đám cưới. Nam nghệ sĩ từng tâm sự với truyền thông: "Tính tôi trước nay đều thẳng thắn như thế và Lan chịu được. Cả hai chúng tôi vừa qua một cuộc lật đò và mới bơi được vào bờ nên khá tỉnh táo trước các mối quan hệ. Lan rất hợp với tôi vì không muốn một sự ràng buộc nào. Có khi cứ yêu nhau lại bền, còn kết hôn lại hỏng. Sợ nhất là sự lụy nhau". Bên cạnh đó, NSƯT Chí Trung cũng bày tỏ rằng họ không muốn sinh thêm nhóc tì vì cả 2 đều đã lớn tuổi và có con riêng trước khi bắt đầu mối quan hệ. 

Có thể thấy chuyện tình cảm giữa Chí Trung và Ý Lan cũng hạnh phúc, mặn nồng và lãng mạn không thua kém gì những cặp đôi trẻ tuổi khác. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ liên tục bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ mối lương duyên của cả hai và mong nam nghệ sĩ có thể cùng bạn gái kém 17 tuổi viết tiếp câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp này.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Chí Trung và doanh nhân Ý Lan luôn đồng hành cùng nhau trong những chuyến đi (ảnh FBNV)

Tags:
Trấn Thành khóc khi dự đám cưới crush, từng tỏ tình với cô dâu

Trấn Thành khóc khi dự đám cưới crush, từng tỏ tình với cô dâu

Chia sẻ của Trấn Thành tại hôn lễ của người con gái nam MC từng thầm thương trộm nhớ khiến CDM rất bất ngờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất