Hương Giang bị nghi có bạn trai Hàn sau chia tay Matt Liu: ôm eo, chăm sóc vô cùng ngọt ngào

Hương Giang và Matt Liu quen nhau từ sau show hẹn hò Người ấy là ai vào tháng 6/2020.

22:39 11/01/2023

Matt Liu quốc tịch Singapore, kém cô ba tuổi, hiện là CEO một công ty sản xuất linh kiện tại Bình Dươnga. Anh giỏi chơi golf, là thành viên hội siêu xe. Trước khi đến chương trình Người ấy là ai, doanh nhân cho biết tìm hiểu nhiều về Hương Giang. Anh ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh của cô và muốn có cơ hội chinh phục ca sĩ.

Phải nói theo dõi cặp này em thích lắm nha các mẹ, cả hai đều tài giỏi xứng lứa vừa đôi vô cùng nên ai cũng mong chờ có 1 đám cưới cổ tích đến với 2 người này vậy mà kết cục vẫn là tan vỡ.

Sau 2 năm mặn nồng thì vào tháng 8 năm ngoái, Hương Giang xác nhận chia tay CEO Matt Liu. Một người bạn thân của Hương Giang khi ấy nói với Ngôi Sao: "Matt Liu luôn bảo vệ, yêu thương và che chở Giang nhưng là đàn ông, bạn ấy khá ghen. Matt muốn Giang ít xuất hiện, làm 'vợ hiền', dành nhiều thời gian cho chuyện tình cảm nhưng Giang cá tính, còn nhiều đam mê với nghệ thuật. Chơi thân với Giang, tôi biết cô ấy khá buồn. Tuy nhiên, với tính cách mạnh mẽ, cứng rắn, Giang không thể hiện nỗi buồn ấy cho mọi người biết. Thời gian qua, bạn bè động viên Giang bằng cách đi chơi, du lịch cùng để cô ấy giải tỏa tinh thần".

hình ảnh

Cặp đôi chia tay gây nuối tiếc. Ảnh: FBNV

Dù nhận phải rất nhiều đồn đoán sau chia tay nhưng Hương Giang tỏ ra kín tiếng và luôn bênh vực tình cũ: "Tôi và Matt chia tay nhẹ nhàng. Đến giờ, chúng tôi vẫn ủng hộ nhau trong công việc, cuộc sống. Là một người bạn, tôi muốn bảo vệ Matt khỏi những đồn đoán tiêu cực".

Mới đây theo 2sao đưa tin, Hương Giang chia sẻ đoạn clip ghi lại hành trình vi vu đầy thú vị ở Seoul, Hàn Quốc. Song khiến dân mạng quan tâm hơn cả là khoảnh khắc thân mật của Hương Giang với một đối tác người Hàn.

Theo đó, người đẹp 9X và một nhóm người cùng đi ăn tại một nhà hàng, nàng hậu ngồi cạnh người đàn ông trông khá trẻ trung, điển trai. Trong một số khoảnh khắc, Hoa hậu ghé sát mặt và cười đùa vui vẻ với người đàn ông ngoại quốc này. Chưa hết, khi ra về, người đàn ông lạ mặt còn đặt tay lên vai, eo Hương Giang. Thậm chí, anh còn đưa tay định chỉnh lại dây áo khoác cho người đẹp.

hình ảnh

Hương Giang thân thiết bên người đàn ông lạ. Ảnh: 2sao

Hành động thân mật của người đàn ông với Hương Giang khiến dân mạng không khỏi nghi ngờ. Nhiều khán giả cho rằng, nữ ca sĩ đã tìm được tình yêu mới sau vài tháng công khai chia tay Matt Liu.

Song cũng có ý kiến cho rằng, đoạn clip chưa thể nói lên việc Hương Giang có bạn trai mới. Bởi đó chỉ là một hành động lịch thiệp, ga lăng mà người đàn ông kia dành cho phái nữ, cả hai có thể chỉ là bạn mà thôi.

hình ảnh

hình ảnh

Nàng Hậu ngày càng xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Sau chia tay ai chả có quyền yêu người mới mà kiểu xinh đẹp, nổi tiếng như Giang chắc đàn ông xếp hàng dài. Bữa em đọc báo thấy hình như Matt Liu cũng có bạn gái mới rồi mà nên Giang có bồ cũng là lẽ thường ha các mẹ, tình yêu mà chọn sai thì chọn lại thôi!

Tags:
Lần hiếm hoi MC Anh Tuấn khoe bà xã kém 14 tuổi lên mạng: Cưới 10 năm vẫn nồng nàn

Lần hiếm hoi MC Anh Tuấn khoe bà xã kém 14 tuổi lên mạng: Cưới 10 năm vẫn nồng nàn

Đăng ảnh kỉ niệm 10 năm ngày cưới lên trang cá nhân, MC Anh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ khi chịu nhắc đến bà xã kém tuổi trên mạng sau một quãng thời gian dài.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất