Học sinh tốt nghiệp trung học ở Úc không có bằng đại học có thể kiếm được mức lương sáu con số

Những học sinh mới tốt nghiệp đã có cơ hội nhận 'mức lương sáu con số' khi một công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu đang tìm kiếm tài năng mới.

14:55 07/11/2022

Sinh viên tốt nghiệp có thể tham gia khóa đào tạo phi công ba năm tại KPMG Australia vào năm tới mà không cần phải học đại học trước.

Sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực công nghệ kết hợp với việc giảm số lượng người di cư đến Úc, những người trước đây đã đảm nhiệm các vai trò như vậy đã gây ra tình trạng hạn hán nhân viên khi công ty phát hiện ra nó.

Richard Marrison, trưởng bộ phận tư vấn công nghệ của KPMG, nói rằng đại dịch đã 'cắt đứt' dòng người nhập cư ổn định vào thị trường lao động.

Vì vậy, công ty tư vấn đã đến các trường ở Western Sydney để săn tìm những tân binh tiềm năng trong năm nay, chọn 11 học sinh tốt nghiệp trung học để tham gia chương trình.

Khu vực này có tỷ lệ học sinh bỏ học theo học đại học thấp hơn.

Ở một số trường học, quyền truy cập vào máy tính xách tay của họ bị hạn chế.

Học sinh tốt nghiệp trung học ở Úc không có bằng đại học có thể kiếm được mức lương sáu con số

Ông Marrison nói: “Chúng tôi nghĩ, có lẽ có một số lượng lớn những người trẻ tuổi thực sự thông minh, nhưng vì bất cứ lý do gì, và có thể là lý do xã hội, văn hóa, kinh tế, (họ) chọn không học đại học.”

'Nhưng chúng vẫn là những đứa trẻ thông minh có thể làm việc trong ngành của chúng tôi.'

Những người được tuyển dụng vào năm ngoái đã đến TAFE một ngày một tuần và dành thời gian còn lại để làm việc trên các lĩnh vực của KPMG, bao gồm phân tích dữ liệu, công việc mạng và triển khai phần mềm.

Chương trình việc làm đã thành công với tất cả các sinh viên đều đậu chương trình TAFE trong năm đầu tiên mà không bị rớt hạng.

Ông Marrison cho biết sự gắn bó và nhiệt tình đã rất cao, với sự phản hồi tuyệt vời từ cả hai phía.

KPMG có kế hoạch tăng số lượng sinh viên tốt nghiệp tại Sydney trong năm tới và mở rộng chương trình sang các văn phòng khác trong nước.

“Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang làm điều gì đó thực sự tích cực bằng cách cho những đứa trẻ thông thường không có cơ hội tham gia nghề nghiệp của chúng tôi,” anh nói.

Ông Marrison cho biết mức lương có thể 'rất nhanh chóng lên đến sáu con số'.

Ông nói thêm: '(Mức lương trung bình) khá cao.”

Một báo cáo của Hội đồng Công nghệ Úc năm 2022 cho biết, các công việc trong lĩnh vực công nghệ mới bắt đầu trả lương cao hơn 32% so với mức trung bình của toàn nền kinh tế.

Nó cho biết: “Trên cơ sở hàng tuần, các công việc trong lĩnh vực công nghệ cao hơn 64% so với mức trung bình của toàn nền kinh tế.”

'Khoảng 40% người trong lĩnh vực công nghệ không có bằng đại học.”

'Những người Úc theo học các trường công lập nhiều hơn những người theo học các trường tư nhân từ 1,5 đến 1 trong lĩnh vực công nghệ.'

Tags:
Trứпg gà, trứпg vịt, trứпg cút loại пào bổ ɦơп, BS kɦuyêп: Nêп ăп càпg ít càпg tốt 1 loại

Trứпg gà, trứпg vịt, trứпg cút loại пào bổ ɦơп, BS kɦuyêп: Nêп ăп càпg ít càпg tốt 1 loại

Trứпg là ɫɦực ρɦẩм ɫɦôпg dụпg, ɫiệп lợi, rẻ ɫiềп, bổ dưỡпg lại dễ ăп пêп ɫɦườпg được sử dụпg ɫɦườпg xᴜyêп ở ɦầᴜ ɦếɫ мọi пɦà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất