Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa

Hòa Minzy là một trong nữ ca sĩ xinh đẹp, có giọng ca nội lực của showbiz Việt, thế nhưng, đường tình duyên của cô nàng lại có nhiều trắc trở. Hiện tại, cuộc sống làm mẹ đơn thân của nữ ca sĩ luôn được nhiều khán giả quan tâm.

11:02 23/06/2023

Sau mối tình đầy thị phi với cầu thủ Công Phượng, năm 2018, Hòa Minzy chính thức "thành đôi" với thiếu gia Minh Hải và được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Cả hai không ngại công khai "rải cẩu lương" trên mạng xã hội khiến khán giả xuýt xoa. Đặc biệt, kết tinh tình yêu của họ là 'trái ngọt' vô cùng đáng yêu chính là bé Bo.

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 1

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 2

Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó, đến tháng 2/2022, nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận thông tin chia tay bạn trai - thiếu gia Minh Hải trong hòa bình sau nhiều lần cả hai vướng tin đồn vì không tương tác trên mạng xã hội suốt 4 tháng. Chuyện tình của cặp đôi kết thúc trong tiếc nuối của nhiều người hâm mộ.

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 3

Sau chia tay, Hòa Minzy từng lên tiếng phủ nhận nguyên nhân chia tay liên quan tới "người thứ ba". Cô cũng cho biết hai người chưa đăng ký kết hôn dù có con chung và không có mâu thuẫn hay đòi hỏi điều gì sau chia tay.

Hòa Minzy từng chia sẻ: "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo. Hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 4

Sau khi chính thức trở lại cuộc sống độc thân, Hòa Minzy đã trở lại với cô gái đầy năng lượng và sức sống khi cô dành thời gian đi du lịch, chăm sóc con trai và chăm chỉ quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh vẫn luôn thể hiện trạng thái tốt và mang đến năng lượng đầy sức sống cho khán giả. Về mặt tình cảm, nữ ca sĩ kín tiếng hơn và chưa có bến đỗ mới.

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 5

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 6

Thêm vào đó, cô còn tranh thủ tham gia gameshow, các chương trình truyền hình thực tế, xuất hiện với tần suất khá dày đặc. Ngoài công việc trong ngành giải trí, Hòa Minzy còn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Điều này cho thấy giọng ca sinh năm 1995 đang rất chăm chỉ lao động để có điều kiện kinh tế chăm lo cho con trai nhỏ.

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 7

Làm mẹ đơn thân ở t.uổi 28, Hòa Minzy được khen ngợi bởi phương pháp dạy con hiện đại, nghiêm khắc nhưng vẫn vô cùng tâm lý nên bé Bo dù còn nhỏ nhưng đã là đ.ứa t.rẻ ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 8

Gần đây, trong một chương trình, Hòa Minzy có những tâm sự sau 1 năm trải qua nhiều biến cố: "Em chưa bao giờ gặp một tình trạng như thế này trong cuộc đời, thật sự em đang rất mệt mỏi. Những gì áp lực nhất trong cuộc sống em đã trải qua nhưng không hiểu sao sau 1 năm thì đến giờ em lại cảm thấy mệt mỏi nhiều như thế. Em bỗng dưng trở nên là một người khó kiểm soát cảm xúc..."

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 9

Mới 28 t.uổi nhưng ca sĩ Hòa Minzy đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Cô sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội và TP.HCM. Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" còn sở hữu nhiều xe sang, đồ hiệu đắt tiền. Trước đó nữ ca sĩ được khen ngợi hết lời khi xây nhà, trả nợ cho bố mẹ, thay bố mẹ nuôi em trai ăn học.

Dù đã chia tay nhưng Hòa Minzy và bạn trai cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để chăm sóc con trai. Tháng 9 năm ngoái, Minh Hải về Việt Nam và hội ngộ với Hòa Minzy, cùng đưa con trai đi chơi, tươi cười rạng rỡ chụp cùng nhau. Không chỉ thế, dưới phần bình luận, Hòa Minzy còn nhắn nhủ đến bố của con trai: "Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo ha!". Minh Hải cũng đáp lại ngọt ngào theo tên Facebook phụ của nữ ca sĩ: "Tất nhiên rồi nha bạn N.N.! Mà phải là gia đình lớn nữa mới chịu! Mà đặt cái tên hơi kỳ nha bạn".

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 10

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 11

Có thể thấy sau cuộc tình tan vỡ, cả Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải đều dành những tình cảm lớn nhất cho bé Bo và cho biết sẽ cùng nhau chăm sóc và dành những điều tốt nhất cho con. Chính điều này đã khiến dân tình thán phục và ngưỡng mộ bởi cách hành xử đầy văn minh dẫu cả hai đã không còn đi chung một con đường.

Hòa Minzy và cuộc sống mẹ đơn thân: Thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp, có con trai làm chỗ dựa - Hình 12

Tags:
Con gái Vũ Linh đến tòa nộp chứng cứ quan trọng, rộ tin cô 6 xin 'ở nhờ' thêm 2 năm

Con gái Vũ Linh đến tòa nộp chứng cứ quan trọng, rộ tin cô 6 xin "ở nhờ" thêm 2 năm

Những ngày gần đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về vụ việc Hồng Phượng và Hồng Loan đều lên tiếng theo hai hướng khác nhau khi nói về việc kiện tụng, tranh chấp tài sản của nghệ sĩ Vũ Linh để lại.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất