Hoa hậu Quốc tế 2022 gọi tên người đẹp Đức, đại diện Việt Nam tự tin 5 thứ tiếng vẫn 'trắng tay'

Chung kết Miss International 2022 cũng đã khép lại mãn nhãn với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Jasmin Selberg, đến từ Đức

10:19 15/12/2022

Mới đây, ngày 13/12, chung kết Miss International 2022 diễn ra và tại Nhật Bản đã chính thức khép lại. Sau một tháng ròng rã với nhiều thử thách, vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022 do Việt Nam tài trợ cũng chính thức thuộc về người đẹp Jasmin Selberg - đến từ Đức.

hình ảnh

Người đẹp đến từ Đức chính thức trở thành Miss International 2022 (ảnh missosology)

Ngoài ra, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp đến từ Cabo Verde và ngôi vị Á hậu 2 thuộc về mỹ nhân Peru. Hai danh hiệu Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt được trao cho Colombia và Cộng Hòa Dominican.

hình ảnh

Tân Miss International 2022 cùng các á hậu (ảnh missosology)

Được biết, người đẹp Jasmin Sellberg sinh năm 1999, hiện là sinh viên ngành Lịch sử và Triết học. Cô từng tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 nhưng ra về tay trắng. Ở cuộc thi năm nay, người đẹp nổi bật ngay từ vòng đầu với gương mặt ngọt ngào và vóc dáng gợi cảm.

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật cùng hình thể bốc lửa, Jasmin Sellberg còn được đánh giá cao nhờ tài ăn nói lưu loát, đầy tự tin và bản lĩnh. Nhờ thế mà Tân Miss International 2022 nhận về nhiều sự yêu mến của khán giả bởi tính cách đáng yêu, thân thiện. Cô còn được khán giả khen ngợi khi sở hữu vẻ đẹp như "búp bê sống" đến từ khu vực châu Âu.

hình ảnh

hình ảnh

Người đẹp Đức - Jasmin Sellberg sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ (ảnh saostar)

Trước đó, người đẹp Đức có mặt trong tất cả các bảng dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp uy tín như Sash Factor, Missology,.... Tuy sở hữu ngoại hình hút mắt, profile đỉnh và nổi trội trong các phần thi phụ nhưng Jasmin Sellberg lại chỉ được dự đoán dừng chân ở top 16. Thế nhưng, người đẹp Đức đã có cú "lội ngược dòng" đầy ngoạn mục khi chứng minh bản thân xứng đáng giành được danh hiệu Miss International 2022.

hình ảnh

hình ảnh

Khoảnh khắc người đẹp Đức đội chiếc vương miệng cao quý (ảnh MXH)

Theo dõi xuyên suốt chung kết, có thể nói đây là một chiến thắng vô cùng xứng đáng, bởi Tân Hoa hậu Quốc tế 2022 ngoài nhan sắc xinh đẹp, tài năng ấn tượng mà còn có bản lĩnh bình tĩnh, thông minh và ứng xử vô cùng khéo léo. 

Mỗi khoảnh khắc cô nàng xuất hiện như thể "đốt cháy" cả sàn diễn, bởi nguồn năng lượng tích cực cùng thần sắc đỉnh cao, đúng chuẩn Beauty Queen. Cũng nhờ thế mà chân dài đến từ Đức nhận được không ít sự ủng hộ từ phía khán giả và đánh giá cao của hội đồng ban giám khảo.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Jasmin Sellberg nổi bật tại các vòng thi phụ thuộc khuôn khổ Miss International 2022 (ảnh fanpage MI2022)

Cũng trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam là Á hậu Phương Anh gây tiếc nuối khi không được gọi tên vào bất kỳ top nào.

Cô là một trong những đại diện mạnh nhất mà Việt Nam từng gửi đến đấu trường Miss International và đã mất 2 năm rèn luyện để được tỏa sáng tại cuộc thi này. Không chỉ sở hữu profile "khủng", Phương Anh còn tự tin vào khả năng biết nhiều thứ tiếng của mình, song may mắn dường như đã không mỉm cười với người đẹp đến từ TP HCM. Đây được xem là cú sốc lớn nhất của cộng đồng nhan sắc Việt.

hình ảnh

Người đẹp Việt Nam out-top trong tiếc nuối (ảnh FBNV)

Sau khi biết được bản thân ra về "tay trắng", Phạm Ngọc Phương Anh đã không kiềm nén được cảm xúc thất vọng vào bên trong ngay sau khi MC nói lời tạm biệt với các cô gái không lọt vào Top 15 chung cuộc. 

Với fan Việt Nam, việc Phương Anh out-top là một điều khá đáng tiếc, bởi lẽ xuyên suốt cuộc hành trình vừa qua, cô nàng đã thể hiện cực kỳ tốt. Bằng chứng là trong phần thi tài năng, người đẹp đã không ngần ngại khi phô diễn tài năng thổi sáo, tuy chỉ là một dân tay ngang nhưng Phương Anh đã thực hiện màn trình diễn cực hay, âm thanh nghe du dương không khác gì nhạc công chuyên nghiệp.

hình ảnh

hình ảnh

Dù tỏa sáng trong hai phần thi Trang phục dạ hội và dân tộc, song Phương Anh vẫn out-top (ảnh FBNV)

Tuy không đạt được thành tích cao nhưng không thể phủ nhận những cố gắng của Á hậu Phương Anh. Suốt chặng đường qua, người đẹp không hề biết mệt mỏi, luôn ra sức chiến đấu vì hiểu rằng sứ mệnh trên vai của mình lúc này không phải thi thố cho bất kì ai mà là cho cả dân tộc Việt.

Khép lại giấc mơ hoa hậu ở độ tuổi 24, quá buồn và tiếc nuối cho chiến binh được đánh giá là mạnh nhất của đội hình chinh chiến của Việt Nam tại cuộc chiến Miss International. Bên cạnh đó, vẫn chúc mừng chiến thắng cực kỳ xứng đáng và thuyết phục của người đẹp đến từ Đức - Jasmin Sellberg.

hình ảnh

hình ảnh

Khán giả Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuôi cho kết quả của người đẹp (ảnh FBNV)

Tags:
Tết buồn với người Việt rời Ukraine đến Đức chạy nạn

Tết buồn với người Việt rời Ukraine đến Đức chạy nạn

Đã 9 tháng kể từ thời điểm rời Ukraine chạy nạn chiến tranh sang Đức, bà con người Việt đang từng ngày xoay xở để cuộc sống dần ổn định và hoà nhập môi trường mới. Những câu chuyện vui buồn họ chia sẻ với phóng viên Chuyên đề An ninh thế giới Giữa tháng – Cuối tháng phản ánh cuộc sống của họ hiện tại. Tết này có lẽ sẽ là cái tết buồn nhất của họ, khi bất đắc dĩ phải rời nơi ăn chốn ở thân thuộc ở Ukraine để trôi dạt nơi xứ xa…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất