Hồ Ngọc Hà nũng nịu tựa vai chồng, Kim Lý tình tứ kéo ghế cho vợ ngồi: vẫn ngọt ngào như tình nhân

5 năm trước, sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bắt đầu hẹn hò. Năm 2020, Hà Hồ sinh đôi:

22:36 11/01/2023

 1 trai, 1 gái. Tình cảm Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hiện vẫn mặn nồng chẳng kém ngày mới yêu.

Kim Lý luôn tháp tùng Hồ Ngọc Hà tham gia các sự kiện. Mỗi cử chỉ, hành động dành cho nhau của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà chốn đông người đều gây chú ý. Hà Hồ chia sẻ, sau 5 năm yêu nhau, cô và Kim Lý vẫn thương yêu nhau và chia sẻ mọi thứ. Công nhận 2 ông bà này tình lắm nha, đi sự kiện là quấn quýt không rời luôn, đúng là một cặp trời sinh!

hình ảnh

Kim Lý luôn tháp tùng Hồ Ngọc Hà tham gia các sự kiện. Ảnh: Yan

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh trốn con hẹn hò dự tiệc cùng Kim Lý. Nữ ca sĩ khoe vóc dáng yêu kiều cùng nhan sắc gây mê mọi ánh nhìn trong chiếc đầm đen quyến rũ. Tháp tùng vợ, nam diễn viên Hương ga lịch lãm với cơ bắp cuồn cuộn và khuôn mặt cuốn hút trong bộ vest xanh nhung.

Trong suốt sự kiện, Hà Hồ và Kim Lý tay trong tay không rời. Ông xã Hà Hồ còn tỉ mỉ kéo ghế cho vợ ngồi vào bàn thể hiện sự cưng chiều hết mực. "Nữ hoàng giải trí" dịu dàng nũng nịu tựa mặt vào vai chồng khi ngồi xem chương trình thật trìu mến. Trông cả hai cứ như đôi tình nhân mới quen chứ không phải vợ chồng đã có với nhau hai mặt con. Nữ ca sĩ dí dỏm chú thịch ảnh rằng: "Tối qua đi với anh".

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Cặp đôi tình tứ hết nấc. Ảnh: FBNV

Có thể thấy dù đi đến đâu cô cũng sẽ có Kim Lý tháp tùng. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau cả hai đều nhanh chóng "phủ đường" bởi độ tình tứ, ngọt ngào. Cách nam diễn viên âu yếm, gần gũi bà xã khiến nhiều cặp đôi ghen tị. Bởi lẽ, cả hai hẹn hò vài năm đến khi thành phụ huynh của các nhóc tì nhưng vẫn giữ được độ mặn nồng.

Cặp sao luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào, sát cánh nhau trong xây dựng gia đình. Đó là cách cả hai xây dựng và giữ gìn tình yêu trong 5 năm gắn bó và hai năm kết hôn. Kim Lý nhiều lần bày tỏ tình cảm với vợ trên trang cá nhân. Trong dịp sinh nhật Hồ Ngọc Hà, anh viết: "Tôi may mắn khi có em làm bạn đời. Yêu em vô tận".

hình ảnh

hình ảnh

Hà Hồ quả thật may mắn khi chọn đúng người. Ảnh: FBNV

Cặp nghệ sĩ có nhiều điểm chung như tình yêu với thời trang, âm nhạc, du lịch, khám phá những điều mới cùng nhau. Thi thoảng, vợ chồng nghệ sĩ "hâm nóng" tình yêu bằng những chuyến đi riêng, không có con cái. Nhìn cách Kim Lý và Hà Hồ giữ gìn hạnh phúc gia đình khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Hà Hồ quả thật may mắn khi chọn đúng người để trao gửi cuộc đời, qua 1 lần đò gian nan nhưng giờ đây cô ấy đã có tất cả trong tay. Một gia đình hạnh phúc, 1 sự nghiệp thăng hoa, 1 tình yêu viên mãn, quá hoàn hảo rồi còn gì nữa!

Tags:
Dương Cẩm Lynh: Không có tới 5 triệu trong túi, sợ quý tử biết mẹ nợ nần, Ngọc Lan an ủi

Dương Cẩm Lynh: Không có tới 5 triệu trong túi, sợ quý tử biết mẹ nợ nần, Ngọc Lan an ủi

Ồn ào Dương Cẩm Lynh mang nợ 6 tỷ đồng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất