Hồ Ngọc Hà được tỷ phú Johnny Đặng tặng kim cương ‘khủng‘ mừng sinh nhật: Độc quyền chỉ có 1

Hồ Ngọc Hà phải thân thiết lắm mới được Johnny Đặng tặng kim cương khủng thế này. Đúng là tỷ phú thì làm gì cũng khác.

10:22 30/11/2022

Hồ Ngọc Hà có rất nhiều mối quan hệ khá thân thiết với các tỷ phú nổi tiếng gốc Việt trên khắp thế giới nên mỗi lần đi công tác ở nước ngoài, nữ ca sĩ thường dành thời gian để gặp gỡ những vị tỷ phú ấy. Mới đây, bà mẹ 3 con khoe cuộc hội ngộ với doanh nhân gốc Việt tại Mỹ - Johnny Đặng và được đàn anh tặng quà cực "khủng" nhân dịp sinh nhật khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. 

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà được tỷ phú Johnny Đặng tặng quà sinh nhật "khủng" khi sang Mỹ. (Ảnh: Chụp màn hình IGNV)

Theo đó, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc được tỷ phú Johnny Đặng tặng món trang sức kim cương độc lạ, phía trên có khắc tên viết tắt của bà xã Kim Lý là "H.N.H". Đây là thiết kế riêng mà vị doanh nhân nổi tiếng dành tặng nữ ca sĩ mà không phải ai cũng được làm tặng riêng như thế này. Nhìn chiếc nhẫn lấp lánh sáng rực đính đầy kim cương trên tay "nữ hoàng giải trí", dân tình suy đoán giá trị của món đồ này là không hề nhỏ.

Được biết, trong chuyến công tác tại Mỹ mới đây, Hồ Ngọc Hà và Johhny Đặng đã có dịp gặp gỡ với nhau. Vì ngày sinh nhật của nữ ca sĩ vừa trôi qua cách đây vài ngày nên nam doanh nhân cũng đã chuẩn bị và dành tặng riêng cho cô món quà sinh nhật độc đáo và đắt đỏ. Chia sẻ tên story trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự thích thú trước món quà từ đàn anh tỷ phú.

hình ảnh

Vị tỷ phú gốc Việt luôn dành sự ưu ái cho Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: Chụp màn hình IGNV)

hình ảnh

Đáng nói, đây không phải lần đầu Johnny Đặng và Hồ Ngọc Hà thể hiện mối quan hệ thân thiết với nhau như vậy. Trước đó, vào năm 2019, nữ ca sĩ đã đến Mỹ gặp vị tỷ phú nổi tiếng ở lĩnh vực kim hoàn này và bày tỏ mong muốn được sắm một chiếc răng bọc kim cương do anh thực hiện. Không ngần ngại, nam doanh nhân đã đích thân lấy khuôn răng và thực hiện cho bà xã Kim Lý. 

Johnny Đặng không phải là cái tên xa lạ đối với các nghệ sĩ cũng như cư dân mạng. Nam doanh nhân sinh năm 1974 được biết đến là "ông vua trong ngành đá quý", "cha đẻ" của xu hướng "Grillz" (răng bọc vàng hoặc kim cương, đá quý… giúp bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho răng). Vào thời điểm cách đây 2 năm, kiểu răng bọc kim cương này từng gây xôn xao làng giải trí Việt khi nhiều ngôi sao đình đám như Tuán Hưng, Binz, Suboi,... sử dụng món phụ kiện độc đáo này do Johnny Đặng chế tác. Thậm chí, nhiều ngôi sao quốc tế như Kanye West, Lil Wayne, Beyoncé, Justin Bieber… cũng là những khách hàng thân thiết của vị tỷ phú gốc Việt. 

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà từng cất công sang Mỹ để được Johnny Đặng bọc răng kim cương. 

Đầu tháng 10 vừa qua, Johnny Đặng cũng đã có chuyến về Việt Nam và được dân tình bắt gặp trên phố. Trong hình ảnh được dân mạng chia sẻ, "ông vua kim hoàn" đi ăn phở tại một quán vỉa hè ở quận 1, TP.HCM. Đáng nói, dù rất nổi tiếng với sự chịu chơi, thế nhưng khi về quê hương, vị đại gia này lại ăn mặc rất đơn giản, không hề mang bất kỳ trang sức đắt tiền nào trên người như ở nước ngoài.

Khác với nhiều người suy nghĩ, sau khi Johnny Đặng về Việt Nam, nam doanh nhân nổi tiếng không hề phô trương độ giàu có mà lại rất hoà đồng, thân thiện. Không chỉ đi ăn hàng quán vỉa hè, tỷ phú 48 tuổi còn rất thích chụp hình với những chiếc xe bán hàng rong như một thú vui. Nhận ra "ông vua kim hoàn" trên phố, rất nhiều người dân đã kéo đến giao lưu, xin chụp hình cùng.

Có thể thấy dù sinh sống ở Mỹ, song vị đại gia này cũng có không ít tiếng tăm tại quê nhà. Đặc biệt là từ sau vụ lùm xùm giữa anh với 2 anh em "trên bến dưới thuyền" Khoa Pug và anh nông dân Vương Phạm, tên tuổi Johnny Đặng ngày càng được dân mạng chú ý. 

 

Tags:
“Tiền“ của Việt Kiều: Sự trăn trở đôi điều Việt Nam cần thay đổi

“Tiền“ của Việt Kiều: Sự trăn trở đôi điều Việt Nam cần thay đổi

Từ thanh niên bán bánh mì ở Sài Gòn những năm 1970, tiếng Anh không rành, Ken trở thành thương nhân có tiếng trên thị trường may mặc Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất