Hậu chụp ảnh cưới, Cát Phượng khoe nhẫn 'khủng' ngón áp út: Thầm cảm ơn 'nửa kia' vì đã đến

Động thái khoe nhẫn của Cát Phượng khiến công chúng nghi ngờ việc cô đã tìm được "bến đỗ" sau 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn.

12:37 26/12/2022

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khoe chiếc nhẫn “khủng” nằm ở ngón áp út khiến cư dân mạng được phen ngỡ ngàng.

Không những thế, nữ nghệ sĩ còn gây tò mò khi đính kèm theo dòng trạng thái chia sẻ về một người đàn ông nào đó. Cụ thể, Cát Phượng bày tỏ sự hạnh phúc, mãn nguyện và gửi lời “cảm ơn vì anh đã đến”, đi với đó là một biểu tượng hình trái tim.

Bài đăng của Cát Phượng ngay sau đó nhận về rất nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Động thái của nữ diễn viên khiến cư dân mạng cho rằng cô đã tìm được cho mình bến đỗ sau 2 năm “đường ai nấy đi” với tình trẻ Kiều Minh Tuấn. Không ít người cũng đồn đoán Cát Phượng sẽ sớm tiến thêm bước nữa.

hình ảnh

Cát Phượng khoe nhẫn ngón áp út, gửi lời cảm ơn đến "nửa kia" (ảnh 2sao)

Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác thì cho rằng có thể Cát Phượng chỉ đăng tải clip trêu đùa khán giả như những lần trước mà thôi. Về phần thực hư câu chuyện như thế nào vẫn nên chờ đợi người trong cuộc lên tiếng xác minh.

hình ảnh

Một vài cư dân mạng cho rằng, Cát Phượng chỉ đang trêu đùa khán giả (ảnh FBNV)

Trước đó, Cát Phượng từng gây bất ngờ khi đăng tải bộ ảnh cưới với “người đàn ông bóng đêm”.

Theo lời, nữ nghệ sĩ cho biết cô đã ngỏ ý nhờ con trai Thiên Minh (tên thân mật là Bom) đóng vai người đàn ông bên cạnh mình với yêu cầu chỉ cần xoay lưng, không cần lộ diện. Cát Phượng còn cho rằng, những bức ảnh này sẽ rất giá trị trong tương lai, bởi 10 hay 20 năm tới quý tử cũng sẽ rời xa mình, có cuộc sống riêng, gia đình nhỏ với bộn bề cơm áo gạo tiền và sẽ ít lui tới hỏi thăm mẹ.

hình ảnh

Cát Phượng nhờ con trai chụp chung bộ ảnh cưới (ảnh FBNV)

Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ còn hỏi vui ý kiến của quý tử về việc sẽ tiếp thêm bước nữa. Thay vì ngăn cản quyết liệt như những lần trước, Thiên Minh lại cho rằng mọi thứ đều tùy ở quyết định của mẹ. Tuy nhiên, cậu thanh niên đặc biệt khuyên mẹ đừng nên làm vợ vì khi lấy chồng rồi cuộc sống sẽ rất khổ.

"Lần trước mẹ hỏi con câu này rồi và con cũng trả lời không với mẹ. Con chỉ sợ mẹ lại khổ. Nhưng giờ mẹ hỏi con lần nữa, con sẽ trả lời mẹ là: Tùy mẹ. Nhưng theo con, mẹ đừng lấy chồng, đừng đám cưới nữa. Mẹ hãy là người tình. Mẹ ơi, một số người đàn ông, con thấy khi cưới vợ rồi, người phụ nữ rất khổ lắm mẹ. Vì đàn ông sẽ không còn yêu thương nâng niu như khi còn là người tình. Thậm chí muốn chăm sóc bản thân người chồng cũng không cho", con trai Cát Phượng tâm sự.

Nghe được những lời tâm sự chân thành của quý tử, Cát Phượng không kiềm nổi những giọt nước mắt hạnh phúc vì con trai đã trưởng thành đủ để làm điểm tựa cho mẹ.

hình ảnh

hình ảnh

Khoảnh khắc thiêng liêng, hạnh phúc của mẹ con Cát Phượng (ảnh FBNV)

Cát Phượng từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với Thái Hòa và có một con trai chung. Hậu chia tay, nữ diễn viên chọn cuộc sống mẹ đơn thân, Thái Hoà cùng vợ cũ hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái.

Vài năm sau, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song chấm dứt vào đầu năm 2021.

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Trong chuyện "đường ai nấy đi", Cát Phượng nhận hết phần lỗi về mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

hình ảnh

Cát Phượng nhận hết mọi lỗi lầm về chuyện chia tay Kiều Minh Tuấn (ảnh FBNV)

Còn về phía nam chính "Em chưa 18" vẫn hoàn toàn giữ im lặng, không hề nói hay chia sẻ bất kỳ điều gì kể từ sau khi chia tay Cát Phượng. Hiện tại cô đang bắt đầu quay trở lại với công việc và cuộc sống mới. Cô đã hỏi ý kiến con trai về chuyện mình kết hôn lần nữa.

Tags:
Biệt thự của Quyền Linh: 'Sương sương' 21 tỷ đồng, khu vườn xịn sò là nơi cả nhà 'sống ảo'

Biệt thự của Quyền Linh: "Sương sương" 21 tỷ đồng, khu vườn xịn sò là nơi cả nhà "sống ảo"

Quyền Linh được biết đến với hình ảnh giản dị, rất gần gũi với người nông dân và lao động nghèo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất