Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chăm con cực khéo ở Thái Lan: Bồng bế, đút sữa không khác gì mẹ bỉm

Không thua gì các bà mẹ, 2 người đàn ông lần đầu được làm cha này cũng chăm con vô cùng khéo léo, ai nhìn thấy cũng phải khen ngợi.

20:31 12/12/2022

 

Sau 1 năm trông ngóng, cuối cùng 2 con song sinh của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã chào đời. Cách đây vài ngày, cặp đôi đã khăn gói sang Thái Lan để được chứng kiến 2 nhóc tỳ được sinh ra và khoảnh khắc da kề da với những đứa con chung dòng máu đã khiến dân tình không khỏi xúc động.

hình ảnh

hình ảnh

Không chỉ riêng Hà Trí Quang và Thanh Đoàn, nhiều đồng nghiệp, khán giả cũng vui mừng cho hạnh phúc của cặp đôi khi có được 2 con song sinh đáng yêu, bụ bẫm. Mỗi bài viết mà cả hai chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được sự tương tác lớn của công chúng. Đáp lại tình cảm của mọi người, bạn trai nam diễn viên sinh năm 1986 bày tỏ: "Đoàn với anh Quang đã khóc khi đọc được những bình luận chúc mừng của cả nhà mình dành cho gia đình Ka Ka - Muội Muội. Tụi em được sống trong sự yêu thương của gia đình, cô chú, anh chị em và các bạn".

Được biết, 2 con của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chào đời vào ngày 9/12 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. 2 bé sinh cách nhau 5 phút, Ka Ka nặng 3,5 kg còn Muội Muội nặng 3,1 kg. Theo chia sẻ của bạn trai nam diễn viên, các nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, xinh gái và có mũi cao vút. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa hé lộ diện mạo của 2 thiên thần nhỏ khiến dân mạng vô cùng tò mò.

hình ảnh

Trước đó, khi lên đường sang Thái Lan để gặp các con, cặp đôi cho biết đã không thể ngủ được vì nôn nóng, hồi hộp. Đến lúc 2 nhóc tỳ chào đời, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn xúc động đến mức không thể diễn tả hết niềm vui bằng lời. Bỏ ra không ít tiền bạc để thụ tinh nhân tạo, giờ đây cả hai đã có được "trái ngọt" để gia đình thêm phần trọn vẹn.

Thanh Đoàn cho biết với những cặp nam nữ bình thường khi có con sẽ vui theo một cách khác, còn với anh và bạn đời, niềm hạnh phúc khi biết được 2 bé thụ tinh nhân tạo thành công thực sự là giây phút khó tả. "Giây phút được báo là đã thành công rồi thì tất cả mọi người đều khóc vì mừng. Điện về cho gia đình thì ai cũng vui" - Thanh Đoàn chia sẻ.

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang ở Thái Lan để chăm sóc 2 nhóc tỳ. Mặc dù bận rộn chăm con, song Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vẫn đều đặn livestream trò chuyện với khán giả. Hy vọng trong thời gian tới, cả hai sẽ khoe các con với khán giả để mọi người được chiêm ngưỡng gương mặt đáng yêu, bụ bẫm của 2 thiên thần nhỏ.

hình ảnh

Tổ ấm của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn càng trở nên trọn vẹn sau khi Ka Ka và Muội Muội xuất hiện. (Ảnh: FBNV)

Tags:
Đặt vài lát gừng dưới gối trước khi đi ngủ, nhận ngay lợi ích tuyệt vời, cả nam và nữ đều cần

Đặt vài lát gừng dưới gối trước khi đi ngủ, nhận ngay lợi ích tuyệt vời, cả nam và nữ đều cần

Gừng là loại gia vị quen thuộc trong nhà bếp. Ngoài công dụng trong nấu ăn, nó còn có thể đem đến nhiều lợi ích khác trong cuộc sống hàng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất