Hà Hồ chạnh lòng nhìn lại vóc dáng khi trải qua hai lần sinh nở, nhìn 3 con phổng phao thấy an ủi

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, là ngôi sao đình đám showbiz Việt, nổi tiếng với nhiều bản hit.

13:45 04/04/2023

Về đời tư, cô từng có cuộc tình với doanh nhân Cường Đô La, con chung là Subeo.

Trải qua một số ồn ào, Hồ Ngọc Hà tìm được hạnh phúc mới bên Kim Lý. Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời tháng 11/2020 là trái ngọt của cặp đôi sau 3 năm hẹn hò.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống viên mãn. Sau thời gian làm mẹ bỉm sữa, người đẹp trở lại với công việc, cân bằng thời gian cho cả hai vai trò. Hồ Ngọc Hà từng cho biết ở tuổi 39, cô có trong tay nhiều thứ như thành công, hạnh phúc, con cái "đủ nếp đủ tẻ", sự bình an, việc vượt qua bạo bệnh... Cuộc sống viên mãn, Hà Hồ không mong gì hơn ngoài việc mãi giữ được những gì đang có.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Hà Hồ tập luyện để có ngoại hình xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Trải qua hai lần sinh nở, Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì vóc dáng mảnh mai cùng diện mạo đầy mặn mà, quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người, nhan sắc kiều diễm của cô luôn nhanh chóng trở thành tâm điểm của công chúng.

Tuy nhiên mới đây theo Saostar đưa tin, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói về nỗi niềm của bản thân khi gần bước sang tuổi tứ tuần. Động thái này từ phía "nữ hoàng giải trí" khiến không ít khán giả bất ngờ, vì cô thường không đề cập đến những câu chuyện tương tự.

Cụ thể Hồ Ngọc Hà cho biết cô khá buồn vì vòng eo không thể thon gọn, nhỏ nhắn như trước đây: "Nhiều khi nghĩ lại sao bụng to thế nhờ? Mà nhìn lại ba đứa con không đứa nào nhỏ nên hiểu rồi". Bên cạnh đó người đẹp còn đăng tải thêm hình ảnh đang có mặt tại phòng tập.

hình ảnh

hình ảnh

Hồ Ngọc Hà cho biết cô khá buồn vì vòng eo không thể thon gọn. Ảnh: Saostar

Hồ Ngọc Hà luôn được biết đến như một người đẹp dáng chuẩn nhất nhì Vbiz. “Mình hạc xương mai” đâu phải ngày một ngày hai mà có, đó là cả quá trình duy trì chế độ ăn uống khoa học và tập luyện kiên trì. Nhiều người chỉ biết đến việc mẹ 3 con thường tập yoga để giữ dáng, nhưng không biết rằng cô còn có thực đơn ăn uống cực kỳ khoa học. Dù đã có 3 con nhưng vóc dáng Hà Hồ nhìn chung vẫn vô cùng quyến rũ và xinh đẹp.

Làm mẹ là đã phải chịu hi sinh vì con rồi ha các mẹ, vóc dáng, sức khỏe và nhiều thứ khác đều phải ảnh hưởng ít nhiều. Dù vậy, nhìn thấy con lớn nhanh vui khỏe là mẹ an lòng rồi. Như Hà Hồ giờ con cái đáng yêu và viên mãn thế này thì còn gì bằng.

Tags:
Hậu đón tin vui lớn, MONO bất ngờ gửi lời xin lỗi 1 nhân vật gây chú ý

Hậu đón tin vui lớn, MONO bất ngờ gửi lời xin lỗi 1 nhân vật gây chú ý

Những chia sẻ của MONO đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất