Gia tài của 3 "ông hoàng" tuổi Sửu: Sao cát-xê 100 triệu có hơn "đại gia bất động sản" Huế?

Khối tài sản khổng lồ của ba nam ca sĩ nổi tiếng tuổi Sửu khiến người hâm mộ "choáng váng".

10:32 05/01/2023

Bằng Kiều sinh năm 1973 - tuổi Quý Sửu. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu là ca sĩ nổi tiếng từ thập niên những năm 2000 với nhiều bản hit đình đám như Linh hồn đã mất, Anh sẽ nhớ mãi, Lại gần hôn anh, Trái tim bên lề,....Ở tuổi 47, ông bố ba con vẫn rất đắt show diễn trong nước và hải ngoại.

Về đời tư, Bằng Kiều kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh và có ba con trai. Năm 2013, cặp đôi ly hôn. Dù không còn là vợ chồng nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh coi nhau như những người bạn tri kỉ, cùng nhau chăm sóc nuôi dạy con cái.

Là người đam mê với sự nghiệp ca hát, Bằng Kiều hiếm khi nhắc về số tài sản "khủng" của mình. Hậu ly hôn, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương từng tiết lộ số tiền mà Bằng Kiều chu cấp cho vợ cũ và ba con trai khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) mỗi năm. Ngoài ra, ca sĩ gốc Hà thành được xếp vào danh sách những ca sĩ có mức cát-xê "khủng" hàng đầu, đặc biệt là ở thị trường hải ngoại. Nam ca sĩ từng gây xôn xao khi một bầu show tiết lộ có mức thù lao khoảng 4.000 - 5.000 USD mỗi show (tương đương hơn 90 - 100 triệu đồng).

Ở Mỹ, Bằng Kiều mua một khu đất rộng 2000m2, cách không xa nơi ở của vợ cũ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh và ba con trai tại quận Cam, California (Mỹ).

Trên khu đất rộng, giọng ca gốc Hà Nội sử dụng 400m2 để xây nhà, diện tích còn lại anh trồng cây, nuôi cá.

Từ cổng chính tới những lối đi vào khuôn viên được Bằng Kiều đặt tên giống các con phố ở Hà Nội - nơi gắn với tuổi ấu thơ của nam ca sĩ.

Ông bố ba con tự tay vào bếp chuẩn bị món phở và thưởng thức trong không gian thiên nhiên mang đậm phong cách Hà Nội đặc trưng.

Nam ca sĩ Trái tim bên lề có thú chơi cây cảnh từ lâu. Hiện anh đang sở hữu vườn bonsai rộng vài trăm mét vuông với nhiều thế cây độc lạ do chính Bằng Kiều cắt tỉa

Chiếc xế sang nằm trong khuôn viên vườn nhà Bằng Kiều phục vụ cho việc đi lại của anh và gia đình.

Tháng 3.2019, Bằng Kiều hé lộ hình ảnh căn hộ mới tậu ở Hà Nội, làm nơi dừng chân mỗi khi về Việt Nam biểu diễn sau 20 năm ca hát, hoạt động nghệ thuật.

Được biết, căn hộ mà Bằng Kiều mua thuộc toà chung cư cao cấp nằm ngay cửa ngõ phố cổ Hà Nội, sở hữu 2 mặt tiền phố Lương Yên - Nguyễn Khoái.

Cao Thái Sơn sinh năm 1985, tuổi Ất Sửu. Nam ca sĩ quê Thừa Thiên – Huế nổi tiếng từ khi tham gia chương trình Sao Mai điểm hẹn. Anh có nhiều ca khúc hit làm nên tên tuổi như: Con đường mưa, Bình yên nhé, Cầu vồng sau mưa, Điều ngọt ngào nhất, Anh sai rồi...

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Cao Thái Sơn gặt hái được nhiều thành công. Ngoài xe hơi, hàng hiệu, nam ca sĩ còn được mệnh danh là "đại gia bất động sản" khi sở hữu nhiều biệt thự có giá trị "khủng".

Hiện, giọng ca Con đường mưa đang sống tại căn biệt thự ven sông trị giá 25 tỷ ở quận 7, Tp.HCM. Không gian sống của Cao Thái Sơn rộng hơn 200m2 được bao quanh bởi khu vườn riêng xanh mát, rất yên tĩnh.

Căn nhà được thiết kế theo không gian mở thoáng đãng với đầy đủ không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp…

Dịp Giáng sinh vừa qua, Cao Thái Sơn khoe tầng thượng được trang trí lung linh, rực rỡ với hàng trăm bóng đèn.

Nội thất được anh lựa chọn tỉ mỉ nhằm toát lên sự sang trọng, ấm cúng cho chủ nhân.

Cao Thái Sơn còn là một "tay chơi" có tiếng trong giới chơi cá Koi tại TP.HCM. Tại biệt thự, nam ca sĩ cũng có hồ cá Koi làm nơi thư giãn, xả stress mỗi khi mệt mỏi.

Tháng 8.2019, nam ca sĩ 35 tuổi lại gây chú ý khi khoe loạt ảnh căn biệt thự sang trọng ở Đà Nẵng. Tính đến thời điểm hiện tại, Cao Thái Sơn có khoảng 5 căn nhà có giá trị triệu đô.

Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu nhiều dòng xe hơi đời mới, phục vụ cho công việc đi lưu diễn.

Phạm Trưởng sinh năm 1985, anh là cựu thành viên của nhóm nhạc Vboys cùng Tiêu Quang - chồng chị gái Ngọc Trinh. Sau khi tách riêng, ca sĩ quê Bình Định có nhiều bản hit như Trang giấy trắng, Có tất cả nhưng mất em...

Bên cạnh đó, Phạm Trưởng còn có cuộc sống gia đình viên mãn bên vợ xinh đẹp Lê Nga, và 3 con ngoan hiền. Hai vợ chồng anh cũng thành lập công ty riêng, chức giám đốc do vợ anh đảm nhận.

Trong một bài phỏng vấn năm 2018 Phạm Trưởng cho biết, cát-xê cao nhất mà anh nhận được là 80 triệu/show.

Nhờ ca hát, Phạm Trưởng có cuộc sống sung túc, thoải mái. Theo anh cát-xê show hội chợ không hề thấp vì một đêm có thể chạy nhiều show.

Hiện, anh cùng gia đình đang sống trong một căn nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Trên mạng xã hội, Phạm Trưởng thường khoe loạt ảnh về khu vườn nhỏ trên sân thượng. Anh và bà xã làm mái che để trồng nhiều loại rau như mồng tơi, dưa chuột... và các loại cây ăn quả. Khi không đi diễn, anh và con gái cùng nhau chăm sóc, tưới rau.

Ông bố ba con tạo dáng bên xế hộp mua được bằng tiền tích góp đi hát, chạy show.

Khi rảnh rỗi, Phạm Trưởng ngồi chơi đàn, lấy cảm hứng sáng tác.

Tags:
Tròn 1 năm sau khi chi 5 tỷ kéo chân, ngoại hình Khoa Pug hiện tại thế nào?

Tròn 1 năm sau khi chi 5 tỷ kéo chân, ngoại hình Khoa Pug hiện tại thế nào?

Những hình ảnh mới của Khoa Pug sau 1 năm thực hiện kéo chân khiến nhiều người bất ngờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất