Đức Tiến: Lặn lội từ Mỹ về Việt Nam "tìm con" nay có cái kết viên mãn

Đức Tiến là một trong những diễn viên, người mẫu, MC nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến. Sau khi kết hôn và quyết định sang Mỹ định cư, bằng sự nỗ lực của mình anh đã gặt hái được nhiều thành công dù hoạt động ngoài nước.

10:45 05/01/2023

Niềm hạnh phúc của nam diễn viên càng nhân thêm gấp bội phần khi hai vợ chồng đã nhận được thành quả suốt một thời gian dài phấn đấu là cô con gái đáng yêu. Hiện tại, cặp đôi hạnh phúc viên mãn ở Mỹ bên con gái là bé Mèo.

 
Đức Tiến là nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt. (Ảnh: FB Duc Tien)

 Đức Tiến là nam diễn viên quen thuộc với khán giả Việt. (Ảnh: FB Duc Tien)

 
Trong dịp đầu năm, Đức Tiến đã khoe ảnh con gái diện áo dài, tạo dáng "cưng xỉu" với biểu cảm lém lỉnh. (Ảnh: FB Duc Tien)

Trong dịp đầu năm, Đức Tiến đã khoe ảnh con gái diện áo dài, tạo dáng "cưng xỉu" với biểu cảm lém lỉnh. (Ảnh: FB Duc Tien)

Trước đó trong suốt 10 năm hôn nhân, anh và bà xã vẫn chưa có tin vui. Đức Tiến cho biết, ban đầu 2 vợ chồng muốn tập trung làm kinh tế rồi mới sinh con. Tuy nhiên đến khi muốn có con thì kết quả lại không như mong muốn. Cùng nhau nỗ lực bất thành hai vợ chồng "khăn gối" trở về Việt Nam làm thụ tinh nhân tạo. Hành trình "tìm con" của Đức Tiến trở nên gian truân khi anh với vợ phải trải qua những thất bại.

 
Phải lặn lội về Việt Nam để "tìm con", cả 2 được đền đáp. (Ảnh: FB Duc Tien)

Phải lặn lội về Việt Nam để "tìm con", cả 2 được đền đáp. (Ảnh: FB Duc Tien)

Không bỏ cuộc cặp đôi tiếp tục cố gắng và chào đón sự vỡ òa khi con gái đầu lòng chào đời vào giữa năm 2020. Cô bé tên Phương Mai, thường được anh và vợ gọi là bé Mèo. Hai vợ chồng chào đón con gái trong hạnh phúc vì hơn 10 năm nay cả hai không có con. Thêm vào đó thiên thần nhỏ chào đời và lớn lên và khỏe mạnh trong niềm tự hào của hai vợ chồng.

 
Hạnh phúc vỡ òa khi con gái chào đời. (Ảnh: FB Duc Tien)

Hạnh phúc vỡ òa khi con gái chào đời. (Ảnh: FB Duc Tien)

 
Anh và vợ hiện tại có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ. (Ảnh: FB Duc Tien)

Sau nhiều năm nỗ lực con gái chính là món quà lớn nhất mà hai vợ chồng nhận lại. (Ảnh: FB Duc Tien)

 
Mèo được lên đồ để đi chơi lễ cùng bố mẹ. (Ảnh: FB Duc Tien)

Anh và vợ hiện tại có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ. (Ảnh: FB Duc Tien)

Theo nam diễn viên chia sẻ, cả hai vợ chồng phải thu xếp công việc để về Việt Nam làm thụ tinh nhân tạo. Lần đầu làm kết quả khả quan nhưng sau 3 tuần thì anh lại nhận tin dữ vì xác định không đậu thai. Không nản lòng vợ anh tiếp tục kiên trì hỏi nhiều phương pháp để có thể tiếp tục hành trình tìm kiếm con. Đức Tiến chứng kiến vợ phải uống và tiêm thuốc nhiều bản thân không khỏi xót xa. Tuy nhiên sau nhiều lần bé Mèo ra đời trong vòng tay yêu thương của bố mẹ. Nam diễn viên tâm sự: "40 tuổi tôi mới có con, theo ông bà mình cũng là hơi muộn rồi, lúc đó cảm xúc vỡ oà như bao người cha mẹ khác khi thấy con chào đời. Tôi cảm nhận được cuộc sống có nhiều thay đổi, niềm vui và may mắn hơn từ khi có con". Bù lại anh cảm thấy thương vợ và con hơn.

 
Gia đình sung túc sau nhiều năm vượt sóng gió. (Ảnh: FB Duc Tien)

Mèo được lên đồ để đi chơi lễ cùng bố mẹ. (Ảnh: FB Duc Tien)

 
Cô bé xinh xắn, đáng yêu nhận được nhiều lời khen từ khán giả. (Ảnh: FB Duc Tien)

Gia đình sung túc sau nhiều năm vượt sóng gió. (Ảnh: FB Duc Tien)

 
Bé Mèo xinh xắn "từ trong trứng nước", thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. (Ảnh: FB Duc Tien)

Cô bé xinh xắn, đáng yêu nhận được nhiều lời khen từ khán giả. (Ảnh: FB Duc Tien)

Vì rất thương con gái nên trong ngày thôi nôi, Đức Tiến là tiệc lớn chiêu đãi mọi người và chúc mừng niềm vui làm bố tuổi U50. Dù mới làm bố lần đầu nhưng anh và vợ luôn chăm sóc tốt cho con, bé Mèo 3 tuổi nhưng rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Đối với Đức Tiến con gái là báu vật trời cho nên anh phải chăm sóc tỉ mỉ. "Từ khi có Phương Mai, cả nhà tập trung hết lo cho con. Niềm vui nhân gấp nhiều lần, gia đình vui vẻ sau những tháng đầu căng thẳng do lóng ngóng nhưng hiện tại mọi thứ giờ đã ổn hơn nhiều. Cuộc sống có con dù bận rộn nhưng ý nghĩa hơn nhiều", nam diễn viên chia sẻ. Nam diễn viên Đức Tiền còn không ngừng chia sẻ hình ảnh con trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng bé rất xinh đẹp khi thừa hưởng gen tài tử của bố và hoa hậu của mẹ, xinh xắn đáng yêu khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

 
Hiện tại anh hoạt động trong lĩnh vực MC và truyền thông. (Ảnh: FB Duc Tien)

Bé Mèo xinh xắn "từ trong trứng nước", thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. (Ảnh: FB Duc Tien)

Không chỉ cùng vợ vượt nhiều khó khăn tìm con, trong khoảng thời gian cả hai mới cưới nhau Đức Tiến còn phải chịu tin đồn lấy vợ để che đậy giới tính. Anh cùng vợ rất hoang mang, tuy nhiên vượt qua những lời đồn không mấy thiện chí anh và vợ đã có cùng nhau những quả ngọt.

Hiện cuộc sống của họ ổn định tại Mỹ. Đức Tiến làm MC, truyền thông còn vợ anh làm việc ở ngân hàng. Khi có thời gian, đôi nghệ sĩ đưa con gái nhỏ đi chơi công viên đi chơi, đi lễ, đi mua sắm… Ở nhà anh và vợ còn nuôi gà trồng rau để thư giản. Họ luôn hiện tại đang có cuộc sống viên mãn và yên ấm với con gái đáng yêu.

Tags:
Vợ trẻ tiết lộ cuộc sống hôn nhân bên Quách Ngọc Tuyên

Vợ trẻ tiết lộ cuộc sống hôn nhân bên Quách Ngọc Tuyên

Là khách mời trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, vợ diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã có những chia sẻ về việc sinh con ở tuổi 19 cũng như tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất