DV Hà Hương bị ghét vì diễn đạt, phải bỏ nghề vì biến cố

Dù đã phát sóng hơn 22 năm nhưng Phía Trước Là Bầu Trời vẫn là bộ phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

11:13 10/04/2023

Không chỉ có kịch bản hay, dàn diễn viên là một trong những điểm sáng góp phần vào sự thành công của phim. Đặc biệt, nhân vật Nguyệt (diễn viên Hà Hương thủ vai) đã gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu nét tính cách thảo mai và xéo xắt của mình. Khác với trên màn ảnh, Hà Hương bên ngoài là người phụ nữ hiền lành và gặp không ít sóng gió.

Sau sự thành công của Phía Trước Là Bầu Trời, Hà Hương chỉ tiếp tục tham gia thêm một dự án phim truyền hình. Kể từ khi kết hôn với một thầy giáo dạy Tennis, nữ diễn viên dần biến mất khỏi làng giải trí Việt. Từng cho biết bản thân là người truyền thống nên muốn toàn tâm chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Trong buổi trò chuyện cùng Dân Trí mới đây, Hà Hương đã có những chia sẻ chân thành về sự nghiệp và những thăng trầm của mình. Vai diễn Nguyệt "thảo mai" đã mang lại cô nhiều sự đón nhận, nhưng cô cũng bị khán giả ghét vì diễn quá đạt. "Năm 2008 khi tôi đã lập gia đình, lúc đi chợ thì có mấy cô bán hàng đã xì xào sau lưng và nhận định chắc chắn ngoài đời phải là người thế nào thì lên phim mới như thế. Và họ cũng không thích bán hàng cho mình. Tuy nhiên cũng có một số khán giả gặp và khen ngợi vì đã diễn quá đạt", nữ diễn viên tâm sự.

Trên Dân Trí, cô cũng giải thích lý do từ giã nghiệp diễn trong thời điểm tên tuổi đang đi lên. Theo đó, Hà Hương phải dừng lại niềm đam mê để chung tay gồng gánh gia đình. Cô tâm sự: "Có khoảng thời gian gia đình tôi gặp khó khăn về kinh tế, mọi người thấy Hà Hương bán bia để phụ giúp. Nói thật thì rất chạnh lòng vì trong khi những người em, bạn đồng nghiệp vẫn tiếp tục đi diễn. Họ được mặc trang phục đẹp, được làm nghệ thuật nhưng còn mình trong 3 năm liền không mua được cho bản thân một bộ quần áo mới".

Trong những lần làm việc, nữ chính Phía Trước Là Bầu Trời còn "chạm mặt" với người em trong nghề của mình. Chính điều này làm cô không khỏi chạnh lòng vì cuộc sống của mình khi ấy. "Tôi vô tình gặp một người em đến quán của mình, khi đó bản thân không dám chào hỏi bởi mình nghĩ họ đang ở một tầm cao hơn mà mình không với tới được. Nhờ bộ phim và vai Nguyệt nổi tiếng trở lại mà tôi nhận được lời mời và có cơ hội quay lại màn ảnh", cô tâm sự thêm.

Vượt qua những sóng gió, Hà Hương của hiện tại đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Thêm vào đó, cô còn có sự nghiệp thành công ngoài mong đợi. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên cũng trở lại tham gia các chương trình giải trí và góp mặt trong một số bộ phim với vai phụ nhưng vẫn khiến khán giả bồi hồi. Không sở hữu khối tài sản lớn, Hà Hương vẫn vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy con lớn khôn và đây chính là món quà lớn nhất cô nhận được sau nhiều năm vất vả.

Khác với nhân vật Nguyệt, Hà Hương là một người mẹ và người vợ vô cùng đáng quý, luôn hết mình vì gia đình nhỏ của mình. Ít hoạt động trong showbiz, thế nhưng có thể thấy vui vì cô giờ đây có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng một sự nghiệp vô cùng thành công. Dù có gặp những khó khăn thì chúng ta cần phải vững tin cố gắng vượt qua thì mới có thể đạt được những điều mà mình mong muốn.

Tags:
Cuộc sống sang chảnh của cựu MC VTV sau nhiều năm lùm xùm tình ái: Đồ hiệu dát đầy người, sở hữu biệt thự chục tỷ, sống an nhiên và rèn thói quen dậy sớm

Cuộc sống sang chảnh của cựu MC VTV sau nhiều năm lùm xùm tình ái: Đồ hiệu dát đầy người, sở hữu biệt thự chục tỷ, sống an nhiên và rèn thói quen dậy sớm

MC Minh Hà (Sinh năm 1987) tại Hà Nội, là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình trong các chương trình lên sóng của VTV như Cà phê sáng, Chúng tôi là chiến sĩ,...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất