Dương Cẩm Lynh túng quẫn vì bị hủy vai, đạo diễn Hoàng Duy: 'Không để vai nữ chính xảy ra lùm xùm'

Vào tối ngày 7/1 và sáng ngày 8/1 trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại cảnh Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người đứng chặn ở trước cổng chung cư để đòi nợ. Ngay lập tức mọi động thái của nữ diễn viên đều nhanh chóng thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và đông đảo khán giả.

10:35 11/01/2023

Không để công chúng phải chờ đợi lâu, 5h chiều ngày 9/1 nữ diễn viên đã phát sóng trực tiếp trên trang cá nhân để "một lần nói hết" về ồn ào quỵt nợ. Cô thừa nhận về việc không trả đủ số tiền và đúng hẹn hằng tháng với chủ nợ tên T, tuy nhiên cho đến hiện tại người đẹp đã gặp thiệt hại vì những hợp đồng đều bị hủy. Gần Tết đến nơi đang xoay vầng trả nợ mà gặp phải tình trạng này thật cạn lời, không biết Dương Cẩm Lynh phải làm sao khi gánh nặng nợ nần và 2 con nhỏ cần mẹ chăm sóc.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh rơi vào khốn khó. Ảnh: Yan

Chiều 10/1, Hoàng Duy - đạo diễn phim Giai nhân - chia sẻ với Zing về việc cắt vai diễn của Dương Cẩm Lynh vì lùm xùm đòi nợ xảy ra những ngày qua. Theo đạo diễn Hoàng Duy, 9/1 là ngày quay đầu tiên của Dương Cẩm Lynh. Tuy nhiên, sau khi cập nhật những thông tin trên mạng xã hội, nhà sản xuất đã trao đổi với Dương Cẩm Lynh về việc thay đổi diễn viên chính.

“Lãnh đạo các nhà đầu tư, nhãn hàng chỉ đạo không thể để vai nữ chính xảy ra lùm xùm như vậy. Mọi người nếu làm trong lĩnh vực giải trí có lẽ cũng hiểu khi tranh cãi xảy ra, đoàn phim gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi không thể biết sự việc giữa Lynh và người cho vay tiền thế nào, cụ thể bao nhiêu tiền hay bao giờ việc này mới kết thúc. Do đó, nhà sản xuất không muốn để sự việc ảnh hưởng đến phim. Một bộ phim còn liên quan tới đài truyền hình, nhà đầu tư, các nhãn hàng. Cá nhân tôi cũng không thể nào thay đổi quyết định đó”, đạo diễn Hoàng Duy chia sẻ với Zing.

Đạo diễn nói thêm hiện anh phải đổi toàn bộ bối cảnh và nhờ các diễn viên khác quay lấp vào lịch đã định của Dương Cẩm Lynh trong thời gian chờ ê-kíp tìm diễn viên thế vai nữ chính.

“Tôi cũng chưa kịp nói chuyện với Lynh từ khi sự việc xảy ra vì từ hôm qua đến giờ tôi đều bận quay. Về việc ai đảm nhận vai nữ, hiện tại thời gian quá gấp nên tôi cũng chưa biết đưa ra phương án như thế nào. Lịch cuối năm của mọi người rất bận nên tôi đang không biết phải làm sao. Chưa kể đoàn phim cũng phải chuẩn bị lại phục trang cho diễn viên mới”, đạo diễn nói.

hình ảnh

Dương Cẩm Lynh bị cắt vai vì ồn ào. Ảnh: FBNV

Tối 9/1, Dương Cẩm Lynh cho biết bị đoàn phim hủy hợp đồng và thiệt hại hơn 100 triệu đồng. Ngoài ra, cô cũng mất hợp đồng trị giá 60 triệu đồng để dự sự kiện. Nguyên nhân là đoạn video Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ lan truyền trên mạng xã hội. Bản thân cô cũng hiểu vì sao đoàn phim làm thế nhưng vẫn không thể kìm nén cảm xúc và bật khóc vì suốt 15 năm làm nghề chưa từng trải qua cảm giác như thế. Dương Cẩm Lynh chia sẻ trong video rằng cô vẫn còn một hợp đồng phim sau Tết nguyên đán. Nhưng với tình hình lùm xùm hiện tại, cô sợ mình cũng không thể giữ được vai diễn còn lại.

hình ảnh

hình ảnh

Khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối khi nữ diễn viên vướng vào ồn ào. Ảnh: FBNV

Đông đảo khán giả đều bày tỏ sự tiếc nuối khi nữ diễn viên vướng vào ồn ào. Đồng thời một số người hâm mộ còn ra sức kêu gọi đoàn phim có thể thông cảm và cho cô cơ hội để được đi đóng phim nhưng có lẽ khó mà thay đổi được tình hình.

Từng là một nữ diễn viên nổi tiếng sống sung sướng, an nhàn ai ngờ có ngày Dương Cẩm Lynh phải rơi vào hoàn cảnh khó khăn đến thế này. Làm người nổi tiếng là dựa vào hình ảnh và sức ảnh hưởng để kiếm tiền mà giờ thông tin nợ nần tràn hết các báo thì làm ăn gì được nữa. Mà trách nhà sản xuất cũng không được, ồn ào tùm lum thế này ai dám mời đóng phim. Thương cho 3 mẹ con quá!

Tags:
Quá tự hào: Diễn viên gốc Việt đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đánh bại cả tài tử hạng A Brad Pitt!

Quá tự hào: Diễn viên gốc Việt đầu tiên thắng Quả cầu vàng, đánh bại cả tài tử hạng A Brad Pitt!

Ngôi sao gốc Việt này vừa giành giải Nam phụ xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng lần thứ 80.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất