Dù yêu tới mấy cũng đừng gả cho 3 kiểu đàn ông này: Đặc biệt kiểu thứ 3, chớ dại kẻo ôm hận

Trong nhân tướng học những người đàn ông này thường nghèo khổ, không mang lại hạnh phúc cho người thân của mình nên tránh xa.

01:23 26/07/2024

Người đàn ông có sống mũi thấp, hoặc cong vẹo

Trong nhân tướng học những người đàn ông nếu như sở hữu nét tướng này thường là tuýp người yếu đuối và không có ý chí kiên cường nên không thể thành công trong việc lớn. Những người đàn ông này thường lười biếng và không chịu nỗ lực, làm gì cũng làm nửa vời. Những kiểu đàn ông này chỉ mang lại đau khổ cho người phụ nữ của mình, ai lấy phải chỉ ôm hận cả đời.

Đặc biệt, trong cuộc sống những người này còn không có chính kiến riêng, chỉ cần vài lời thêm vào là ý kiến đã thay đổi. Khi người phụ nữ lấy chồng như này về vợ chỉ có nước chịu khổ vì tính ông chồng không chính kiến ba phải.

 

Tướng đàn ông nghèo khổ

Tướng đàn ông nghèo khổ

 

Người đàn ông tai dái tai nhỏ, da trắng bệch

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu nét tướng này thường là số đoản mệnh. Những người này thường mang bệnh trong người, nê da dẻ trắng bệch yếu đuối. Bên cạnh đó, trong tính cách những người này thường không chân thực lời nói và việc làm không được trung thực.

Nếu như gặp phải người đàn ông này, bạn có thể sẽ nghe được rất nhiều lời hứa hẹn vô cùng tốt đẹp trong lúc yêu. Nhưng khi lấy nhau rồi bạn chính là người phải gánh vác mọi việc trong cuộc sống chẳng được dựa vào chồng một chút nào. Chính vì vậy, dù có yêu tới mấy bạn cũng đừng bao giờ gả cho người đàn ông kiểu này kẻo hối hận.

 

Tướng đàn ông nghèo

Tướng đàn ông nghèo

 

Người đàn ông ánh mắt hung hãn, lông mày mọc loạn xạ

Người có sống mũi cao thì đẹp đấy nhưng nếu đàn ông có sống mũi gồ lên giống cán dao thường tán lộc. Dù trong cuộc sống người này có làm ra bao nhiêu tiền cũng sẽ bị hao hụt không tích lũy lại đươc. Đồng thời, nếu người này kết hợp với đôi mày hỗn loạn thì là người cục cằn tính tình nóng nảy dễ có những hành vi bạo lực với người xung quanh mình. Trong cuộc sống những người này thường thô lỗ nên trong nhà khi có tranh cãi họ sẽ bảo thủ áp đặt lên vợ con của mình.

Tags:
Lật ngược lọ mật ong sẽ biết ngay mật ong là thật hay giả. Đừng mua lại sau khi đọc nhé!

Lật ngược lọ mật ong sẽ biết ngay mật ong là thật hay giả. Đừng mua lại sau khi đọc nhé!

Mật ong được ong ủ bằng cách thu thập mật hoa từ nhiều loại thực vật khác nhau, chuyển đổi sucrose trong mật hoa thành fructose và glucose thông qua hoạt động tiêu hóa và enzyme của chính chúng, đồng thời bổ sung chất tiết của chính ong.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất