Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng

Sau khi bị tung hàng loạt giấy tờ chứng minh việc Đông Dương "lật lọng" khi cùng Hồng Phượng lên cơ quan chức năng để làm chứng, lập vi bằng về việc cố nghệ sĩ Vũ Linh lúc sinh thời từng hứa cho Hồng Phượng gia tài bằng miệng thì nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi.

11:55 22/06/2023

Gần đây, sau khi Hồng Phượng tổ chức họp báo nói rõ sự việc, Đông Dương lên tiếng khẳng định sẽ không ra tòa làm chứng cho di chúc miệng về việc cố nghệ sĩ Vũ Linh từng nói để tài sản cho cháu gái Hồng Phượng thì cộng đồng mạng tiếp tục tung ra hàng loạt bằng chứng cho rằng cả hai nghệ sĩ này đang "lật lọng".

Theo đó, một tài khoản Facebook có tên là C.P. đã tung ra hàng loạt giấy tờ vi bằng về việc di chúc miệng từ cố nghệ sĩ Vũ Linh có đính kèm hình ảnh Đông Dương và Hồng Phượng chụp trong vi bằng kèm theo đó là chữ ký của Đông Dương lẫn Hồng Phượng. Điều đáng nói, vi bằng này được lập vào đúng ngày "ông hoàng hồ quảng" Vũ Linh qua đời.

Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng - Hình 1

Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng - Hình 2

Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng - Hình 3

Với thời gian xác lập vi bằng về di chúc miệng vào cách đây 3 tháng, điều đó cũng cho thấy rằng Hồng Phượng đã chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và kế hoạch từ trước khi mọi chuyện um sùm trên các mặt báo, mạng xã hội.

Loạt bằng chứng này cũng đã cho thấy nam ca sĩ Đông Dương cũng đã bắt tay với Hồng Phượng, giúp đỡ cô về việc lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản. Sự việc khiến cộng đồng mạng tức giận, lên án kịch liệt Đông Dương. Thậm chí, cư dân mạng còn truyền tay nhau loạt bằng chừng này để kêu gọi mọi người đòi lại công bằng cho con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh, tẩy chay Đông Dương lẫn Hồng Phượng.

Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng - Hình 4

Sau khi bị cộng đồng mạng lên án dữ dội, phía Đông Dương bất ngờ lên tiếng đính chính: "Mọi người ơi, cho Dương chia sẻ xíu. Đây là vi bằng xác minh cậu 5 Vũ Linh có nói như vậy và thời điểm đó chỉ có mặt Dương. Dương chỉ ký xác minh đoạn clip đó không bị cắt ghét.

Ngoài ra, không có ý nghĩa gì khác. Và nội dung vi bằng mà Dương ký cũng chỉ có vậy, không phải là di chúc miệng. Dương cũng khẳng định Dương cũng không ra toà làm chứng cho di chúc miệng như mọi người."

Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng - Hình 5

Tuy nhiên, sau khi lên tiếng đính chính, ca sĩ Đông Dương đã bất ngờ xoá đi bài viết. Cũng không lâu sau, trên kênh cá nhân của nam ca sĩ kiêm diễn viên Đông Dương lại tiếp tục đăng tải clip bàn chuyện xoay quanh vi bằng được cho là bằng chứng về việc cố nghệ sĩ Vũ Linh từng nói miệng cho cháu gái Hồng Phượng căn nhà mà cộng đồng mạng đăng tải.

Theo đó, Đông Dương khẳng định chắc nịch: " Nội dung trong vi bằng là xác nhận cậu Năm - cố nghệ sĩ Vũ Linh đã từng nói căn nhà thuộc số 5 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, TP.HCM thuộc về ca sĩ Hồng Phượng, trong thời điểm đó. Không phải di chúc miệng như mọi người nghĩ. Sau đó, mọi chuyện đi quá xa. Tôi đã yêu cầu bên lập vi bằng hủy và không làm chứng".

Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng - Hình 6

Ngoài việc nói rõ việc nam ca sĩ đi lập vi bằng cùng Hồng Phượng, nam nghệ sĩ đã một lần nữa khẳng định bản thân anh sẽ không có bất kỳ ý kiến gì nữa cũng như sẽ không bênh vực bất kỳ ai liên quan đến vụ tranh chấp tài sản. Tuy nhiên, vài ngày qua, vi bằng nói trên lại xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

"Tôi xin nhắc lại là vi bằng được ký trước khi tôi nhận ra vấn đề. Tôi đã làm clip để nói lên suy nghĩ của mình. Thời điểm đó, tôi yêu cầu hủy vi bằng và không tham gia vào bất cứ chuyện gì. Bạn bè, đồng nghiệp khuyên tôi nên im lặng. Nhưng một số tài khoản mạng lại đưa hình ảnh của cha mẹ tôi vào khiến bản thân rất buồn", nam ca sĩ chia sẻ.

Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng - Hình 7

Sau cùng, nam ca sĩ Đông Dương cũng cảm thấy những gì trước đó bản thân mình làm là có phần chưa suy xét kỹ, có phần vội vã mà chưa biết sự việc đó ra sao đồng thời không quên gửi lời xin lỗi và cho biết bản thân đã sai khi ký vào vi bằng.

Hơn 3 tháng kể từ ngày "ông hoàng hồ quảng" Vũ Linh qua đời, bên cạnh sự nhớ thương đau buồn từ người nhà, bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ dành cho cố nghệ sĩ thì nhiều người cũng cảm thấy xót xa cho ông vì mới nằm xuống chưa được bao lâu mà anh chị em, con cháu trong nhà lại làm um sùm, chửi mắng, đấu tố nhau chỉ vì con ruột con nuôi hay giành giật phân chia tài sản mà cố nghệ sĩ để lại.

Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng - Hình 8

Hiện, những lùm xùm xoay quanh việc phân chia tài sản cùng sự mâu thuẫn giữa người nhà cố nghệ sĩ Vũ Linh vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Đông Dương ân hận, nói lời xin lỗi sau khi bị vạch trần giúp Hồng Phượng gài NS Vũ Linh lập vi bằng - Hình 9

Tags:
Hồ Thu Anh: Cô lễ tân khách sạn đổi đời nhờ Sơn Tùng M-TP, cuộc sống thay đổi ra sao sau 6 năm?

Hồ Thu Anh: Cô lễ tân khách sạn đổi đời nhờ Sơn Tùng M-TP, cuộc sống thay đổi ra sao sau 6 năm?

Từng là một lễ tân khách sạn bình thương, cơ duyên hợp tác với Sơn Tùng M-TP đã giúp cuộc đời Hồ Thu Anh bước sang 1 trang mới. Giữa 1 rừng mỹ nhân của showbiz, Hồ Thu Anh tỏa sáng 1 cách khác lạ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất