Đoàn Di Băng ngầm khẳng định 'nhà giàu nên không sợ Tết', dân mạng chê: 'Thể hiện quá'

Nhiều người nhận định phát ngôn của Đoàn Di Băng không sai nhưng cô lại quá thể hiện mình là người giàu có, nhiều tiền nên mới bị "ném đá".

14:03 27/12/2022

 

Thời gian gần đây, Đoàn Di Băng liên tục chiếm sóng mạng xã hội không chỉ bởi sự xa hoa, giàu có mà cô thể hiện ra bên ngoài mà còn vì những phát ngôn gây tranh cãi. Mới đây nhất, bà mẹ 3 con tiếp tục có chia sẻ về nỗi sợ Tết của nhiều người khiến dân tình phải xôn xao bàn tán.

Theo đó, trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng lấy câu nói của một vài bạn trẻ cho rằng "không thích Tết nữa vì đã già" để đưa ra quan điểm của bản thân mình. Nữ đại gia quận 7 cho biết những người này thực chất "hết tiền" nên mới sợ Tết. Cô còn lấy ví dụ ba mẹ mình dù đã già nhưng vẫn rất nôn đến Tết.

"Thấy mấy bạn bảo 'không thích Tết nữa, chắc mình già rồi'. Không phải bạn già đâu, do bạn hết tiền á, chớ ba mẹ mình đây, nôn Tết gần ****" - Đoàn Di Băng bày tỏ.

hình ảnh

Sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến cho rằng người đẹp 32 tuổi rất thực tế, đúng với hoàn cảnh thì một số khác lại nhận định Đoàn Di Băng đang ngầm ám chỉ sự giàu có của gia đình mình, ẩn ý khoe mẽ nhà có điều kiện nên chẳng phải sợ Tết đến. Trước sự bàn tán của cư dân mạng, hiện tại, nữ đại gia quận 7 cũng xoá dòng chia sẻ để tránh gây thêm ồn ào dư luận.

Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội khác, dòng trạng thái của Đoàn Di Băng vẫn được chia sẻ lại và rất đông khán giả để lại bình luận: "Nói chung thì nói đúng đó mà cái giọng hơi thể hiện đó nha. Đáng bị ném đá", "Chị là nhất bữa giờ em thấy chị có nhiều phát ngôn phân biệt nghèo giàu lắm á. Em chưa thấy ai có tiền mà nhân cách nham nhở như chị luôn á", "Người nghèo đọc rồi lặng lẽ đi ra", "Giàu mà nói chuyện s.ố.c óc. Cũng từ nghèo mà ra chứ có phải giàu trong trứng nước đâu mà nói chuyện kém sang. Dát đồ hiệu mà cái mỏ kém sang là chê nha chị",...

hình ảnh

Cách đây vài ngày, Đoàn Di Băng cũng thể hiện độ giàu đó của gia đình mình bằng tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới ở rừng thông Đà Lạt khiến dân tình phải choáng ngợp. Thay vì một bữa tiệc thông thường, nữ đại gia quận 7 lại chơi lớn tổ chức như một hôn lễ thực thụ với phần trang trí tiệc và đầu tư váy cưới lên đến con số hàng tỷ đồng. 1 trong 3 chiếc váy cưới mà người đẹp diện trong tiệc kỷ niệm đã có giá lên đến 600 triệu đồng.

Ai cũng biết vợ chồng Đoàn Di Băng là đại gia, chẳng ngại chi tiền để tổ chức tiệc tùng mỗi năm nhưng điều này lại khiến dân mạng không khỏi tranh cãi. Một số người cho rằng đám cưới là việc trọng đại của đời người, nên việc mỗi năm đều mặc váy cưới sẽ mất đi hết ý nghĩa của ngày đặc biệt. Khán giả để lại bình luận: "Ăn ở không năm nào cũng cưới", "Đám cưới có ý nghĩa duy nhất một lần thôi. Giàu thì giàu gì đâu năm nào cũng làm. Riết lố", "Đam mê đám cưới hay gì vậy trời. Ô dề"...

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Hay trước đó, Đoàn Di Băng bị chỉ trích là “trọc phú” thích làm màu khi khoe chuyện cho con gái lớn ngồi ghế thương gia trên máy bay còn 2 con nhỏ ngồi ghế phổ thông để tránh gây ồn ào cho hành khách VIP. Theo nữ đại gia quận 7, hành khách ngồi ghế thương gia đã tốn chi phí đắt đỏ để có sự yên tĩnh cũng như muốn nghỉ ngơi thoải mái trên máy bay. Trong khi đó, 2 con gái còn nhỏ, dễ gây ồn nên người đẹp không muốn con mình làm ảnh hưởng đến mọi người tại khoang thương gia.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi cách dạy con của Đoàn Di Băng, vẫn có không ít ý kiến bày tỏ bức xúc với cách làm của bà mẹ 3 con. Một số người cho rằng, cách làm của bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đang gián tiếp khiến các bé có sự nhìn nhận về sự giàu nghèo. Chưa kể, hành khách khoang thường cũng cần được nghỉ ngơi, không riêng gì những người ở khoang thương gia.

hình ảnh

Người đẹp bị cho là "trọc phú" thích làm màu vì cho con gái lớn đi hạng thương gia còn 2 con gái nhỏ đi hạng phổ thông trên máy bay. (Ảnh: FBNV)

Đúng là khi ở trong hoàn cảnh nào thì bạn sẽ có suy nghĩ đúng với hoàn cảnh đó. Nếu giàu có như Đoàn Di Băng thì mọi người sẽ thấy những việc cô làm, những phát ngôn cô nói ra là khá bình thường và ngược lại, khi ở hoàn cảnh khác hơn, mọi người sẽ có suy nghĩ khác. Quan điểm là của mỗi người, chúng ta cũng đừng nên quá phán xét, phải không các mẹ!

Tags:
Cứ ngỡ gặp được người bạn trai hoàn hảo, cô gái chết điếng khi biết sự thật

Cứ ngỡ gặp được người bạn trai hoàn hảo, cô gái chết điếng khi biết sự thật

Cứ ngỡ rằng tìm được "một nửa" ưng ý, ai dè cô nàng ù té chạy vì tin sốc về bạn trai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất