Diva Mỹ Linh xin chồng sống với nhau 25 năm nữa sẽ "nghỉ hưu", bên nhau không hề lãng mạn

Diva Mỹ Linh chia sẻ về kế hoạch nghỉ hưu hậu kỷ niệm 25 ngày cưới khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ

22:57 11/01/2023

 

Mới đây trên trang cá nhân, diva Mỹ Linh vừa có bài viết về ngày đặc biệt của mình và chồng là nhạc sĩ Anh Quân. Theo đó, nhân kỷ niệm 25 về chung một nhà, Mỹ Linh đã chia sẻ về hôn lễ ở tuổi đôi mươi của chính mình. Cụ thể, diva tâm sự: "Ngày này tròn 25 năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút. Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối, anh xã bảo 'Ôi lâu phết nhỉ, 25 năm rồi cơ đấy'. Mình đáp 'Thôi làm thêm một độ 25 năm nữa rồi nghỉ hưu nhá'. Anh xã 'Ừ'.

Sáng nay cô em hỏi 'Anh chị có làm gì lãng mạn không?' Hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như 23 năm trước mình cũng tự trang điểm như đi show đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ A đến Z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo.”

 

Diva cho biết cô "đi dự kỷ niệm của chính mình như khách luôn".

 

Mỹ Linh thổ lộ về chuyện tình “không lãng mạn nhưng ấm áp” của mình và chồng.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về quả ngọt sau 25 năm sống chung với nhạc sĩ Anh Quân: “Hai lăm năm có dài không nhỉ? Có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba 'đứa trẻ' có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa... Hơn hết thảy có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày thấy cần nhau. Chúc mừng chúng mình cùng nhau qua 25 mùa mưa nắng buồn vui!"

 

Quả ngọt sau 25 năm của diva là một gia đình hạnh phúc và lời được 3 đứa con và một chàng rể.

Từ những chia sẻ của diva Mỹ Linh có thể thấy, cô đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên ông xã cùng các con. Dù không phải một mối tình lãng mạn nhưng nữ ca sĩ và Anh Quân luôn dành cho nhau tình cảm chân thành, bền chặt hơn 2 thập kỷ.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến ngày kỷ niệm cưới của cặp đôi.

 

Dù không phải mối tình lãng mạn nhưng cặp đôi vẫn luôn có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Tags:
Diễm My 6x không ăn cơm suốt 35 năm để 'trẻ mãi không già': Thời gian bỏ quên thật rồi!

Diễm My 6x không ăn cơm suốt 35 năm để "trẻ mãi không già": Thời gian bỏ quên thật rồi!

Đăng ảnh 20 năm trước, nữ diễn viên Diễm My 6X đã làm cho cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp vượt thời gian của mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất