Diệp Lâm Anh ly hôn chồng trẻ có ồn ào bằng chuyện tình Elly Trần và chồng Tây?

Năm 2022 có không ít sao Việt tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ tiếc nuối như Diệp Lâm Anh, vợ chồng Hoa hậu Phương Lê…

10:40 09/01/2023

Diệp Lâm Anh

Từng là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt, Diệp Lâm Anh và chồng Đức Phạm quyết định ly hôn hồi tháng 8/2022 khiến nhiều người bất ngờ. Thời điểm đó có nhiều đồn đoán xoay quanh việc cặp đôi chia tay như có người thứ 3 chen vào hay Diệp Lâm Anh đòi tiền bồi thường 100 tỷ...

 Diệp Lâm Anh ly hôn chồng trẻ có ồn ào bằng chuyện tình Elly Trần và chồng Tây? - 1

Đến chiều 2/12/2022, TAND quận 1 (TP.HCM) mở phiên tòa xét xử vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm sau 3 lần tạm hoãn vì còn mâu thuẫn trong việc phân chia tài sản, quyền nuôi con. Kết quả cuối cùng, Diệp Lâm Anh nuôi con gái, Đức Phạm nuôi con trai. Vì muốn nuôi cả hai con, Diệp Lâm Anh chia sẻ với truyền thông rằng sẽ làm đơn kháng cáo.

Elly Trần

Elly Trần và chồng Tây kết hôn vào năm 2011 và đã có 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Dịp cuối năm 2022, nữ diễn viên đã đăng tải loạt series trên trang cá nhân tố chồng ngoại tình thu hút sự chú ý của dư luận.

Đầu tháng 12/2022, trên trang Facebook cá nhân, cô đăng tải đoạn clip đến gặp luật sư để trao đổi về quyết định ly hôn chồng Tây: "Chẳng ai muốn kết hôn để ly hôn cho đến khi đó là lựa chọn duy nhất. Cuối cùng ngày này cũng đến… Thật sự thì Elly chưa bao giờ nghĩ sẽ có 1 ngày mình đối diện với tình huống này. Hi vọng mọi thứ sẽ công bằng và bảo vệ được 3 mẹ con Elly".

 Diệp Lâm Anh ly hôn chồng trẻ có ồn ào bằng chuyện tình Elly Trần và chồng Tây? - 3

Quyết định ly hôn, Elly Trần trở lại showbiz, tích cực tham gia các sự kiện, làm mẫu ảnh, quảng cáo... để kiếm tiền nuôi con.

Phương Lê

Ngày 18/5/2022, Phương Lê xác nhận ly hôn chồng sau 13 năm chung sống với lý do cả hai không còn tiếng nói chung. "Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu không có gì nuối tiếc và luôn cảm ơn vì đã có. Giờ tôi chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho các con. Tôi vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân...".

Diệp Lâm Anh ly hôn chồng trẻ có ồn ào bằng chuyện tình Elly Trần và chồng Tây? - 4

Sau khi ly hôn cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con gái: "Ly hôn không có gì to tát vì không có gì trên đời này là mãi mãi. Ly hôn mà không ghét nhau, vẫn vui vẻ nói chuyện và tôn trọng nhau còn đáng quý hơn sống chung nhưng tiếng nói khác nhịp".

Chồng Phương Lê là doanh nhân Hà Văn An, sinh năm 1960, hơn cô 19 tuổi. Anh là chủ nhiều bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc, Mũi Né, Nha Trang. Trong thời gian chung sống, Hoa hậu Phương Lê khoe được chồng yêu chiều hết mực, thưởng nóng 6 tỷ đồng vì giảm được 6kg và còn treo thưởng thêm 500 nghìn USD nếu vợ giảm thêm 4 kg. Trong khi đó, cô cũng dành nhiều thời gian, tình cảm chăm sóc ông xã như quỳ gối rửa chân cho chồng.

Hoàng Oanh

Hồi tháng 4/2022, Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc lên tiếng xác nhận việc ly hôn sau hơn 2 năm gắn bó khiến người hâm mộ tiếc nuối. Nữ MC nói sẽ cùng chồng cũ cố gắng chăm sóc con trai - bé Max: "Dù ba mẹ không còn là vợ chồng, chúng ta vẫn luôn là một gia đình", cô nhắn nhủ đến con trai.

Diệp Lâm Anh ly hôn chồng trẻ có ồn ào bằng chuyện tình Elly Trần và chồng Tây? - 5

Dù "đường ai nấy đi" nhưng Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn hội ngộ vào những dịp đặc biệt của con trai. Sau biến cố hôn nhân, cô trở lại hoạt động giải trí năng nổ, tích cực tham gia các chương trình, sự kiện giải trí với vai trò MC, khách mời...

Lâm Khánh Chi

Cuối tháng 1/2022, Lâm Khánh Chi xác nhận hôn nhân tan vỡ. Trần Phi Hùng - chồng cũ của cô - từng tố Song Duy là người thứ ba xen vào hôn nhân của họ.

Diệp Lâm Anh ly hôn chồng trẻ có ồn ào bằng chuyện tình Elly Trần và chồng Tây? - 6

Tuy nhiên, Khánh Chi phủ nhận và cho biết Song Duy là bạn, quản lý luôn đồng hành với cô trong công việc lẫn cuộc sống. Sau chia tay, con trai sống chung với cô. Trong khi đó, Phi Hùng chuyển ra ở riêng và có bạn gái mới. 

Tags:
Sang Việt Nam 7 lần mới chinh phục được bố vợ, trai Tây “van xin” một điều khiến ai nấy phì cười

Sang Việt Nam 7 lần mới chinh phục được bố vợ, trai Tây “van xin” một điều khiến ai nấy phì cười

Mấy lần đầu sang Việt Nam, anh còn không được gặp bố vợ tương lai, tới lần thứ 5 mới nhận được cái bắt tay, lần thứ 6 được một câu "hello".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất