Diện lại chiếc đầm đăng quang sau 5 năm, nhan sắc H'Hen Niê khiến fan sắc đẹp càng ngắm càng trầm trồ

Bên cạnh "tài năng" dùng đồ hiệu như phá, H'Hen Niê còn được biết đến là nàng hậu giản dị vô cùng trong giới showbiz bởi thói quen hay diện lại đồ cũ. Mới đây, nàng hậu Hoàn Vũ khiến dân tình xúc động bồi hồi khi diện lại chiếc váy cô từng diện trong khoảnh khắc đăng quang 5 năm trước, cùng một món đồ nhưng sắc diện của nàng Hen ngày ấy và bây giờ quả thật đem lại ấn tượng quá ư khác biệt.

11:04 10/01/2023

Những năm qua, Việt Nam có tới hàng chục cuộc thi nhan sắc, nhiều người đẹp vinh dự được đội chiếc vương miện danh giá trên đầu và ai cũng đều sở hữu nhan sắc hơn người cùng trí tuệ và lòng nhân ái vượt bậc. Thế nhưng, để ghi dấu ấn mạnh và được công chúng thực sự đón nhận thì không phải ai cũng thành công. Trong số đó, có người chẳng may vướng vào scandal mà được chú ý hay nỗ lực cải thiện "trùng tu" nhan sắc hay sắm sửa hàng hiệu tiền tỷ mà nổi rần rần.

Đi ngược với dòng xu thế đó, có một nàng hậu trước và sau đăng quang vẫn vậy. Chẳng một lần giấu giếm thân phận, chẳng váy vóc lụa là hay hoạ mặt cầu kì, hông ít lần mặc lại đồ để tiết kiệm tối đa mà vẫn tận dụng được giá trị của những thiết kế cô đang sở hữu... nàng hậu đó không ai khác là H'Hen Niê.

hình ảnh

Người đẹp Ê-đê giản dị, tiết kiệm ai cũng biết, điều này minh chứng rõ nét nhất có lẽ là qua những lần cô chăm diện lại đồ cũ đã mặc khi tham dự sự kiện. Dù vậy, hiệu ứng cô nhận lại vẫn vô cùng tích cực. Mới đây nhất là màn mặc lại váy “kỷ vật” mà 5 năm trước từng đưa bước cô trở thành biểu tượng sắc đẹp như hiện tại.

hình ảnh

hình ảnh

Xuất hiện trong một sự kiện cách đây ít ngày, H'Hen Niê xinh đẹp lộng lẫy trong chiếc váy cũ kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Có thể thấy, với thiết kế ôm body với nhiều đường cắt xẻ táo bạo đã tôn triệt để những đường cong nóng bỏng của người đẹp gốc Đắk Lắk. Đặc biệt, kiểu tóc búi cao này còn giúp H'Hen Niê toát lên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của một nữ hoàng sắc đẹp.

Nhìn hình ảnh được ống kính của "team qua đường" ghi lại trên đây càng thấy rõ được nhan sắc rực rỡ và hình thể chuẩn chỉnh của nàng Hậu. 

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Không phải ngẫu nhiên mà H'Hen Niê được nhiều người gọi vui là "Hoa hậu nghèo nhất Vbiz", bởi lẽ cô sở hữu cuộc sống khá bình dị, đơn giản so với những nàng hậu khác. Nhưng không vì mặc lại đồ cũ mà nhan sắc của cô bị mờ nhạt. Thay vào đó là ngày càng chín muồi hơn hẳn trước đây.

Nói qua một chút về chiếc váy "kỷ vật" được H'Hen Niê diện lại trong sự kiện lần này, được biết, đây là chiếc váy mà nàng hậu từng mặc trong thời khắc được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đã 5 năm trôi qua, bộ cánh vẫn được nhà thiết kế Linh San giữ gìn cẩn thận và không ai ngoài người đẹp sinh năm 1992 được diện chiếc váy này. H'Hen Niê còn bày tỏ thêm, chiếc váy này và ngày 6.1 rất đặc biệt vì đã khiến cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn.

Sau 5 năm, khi mặc lại váy cũ, H'Hen Niê cho thấy từ sắc vóc, thần thái chỉ có tăng theo thời gian chứ không hề giảm sút. Visual của nàng hậu Hoàn Vũ qua thời gian như càng được nâng cấp. 

Khác với kiểu tóc dài búi cao như hiện tại, thời điểm ấy, mỹ nhân Ê-đê gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, người đẹp không đóng khung ở một hình ảnh nhất định mà liên tục thay đổi, thử sức với nhiều phong cách khác nhau.

Nhìn vào hình ảnh 5 năm trước và hiện tại, trong cùng 1 thiết kế, H'Hen Niê của phiên bản năm 2023 hoàn hảo hơn nhiều khi khoác lên mình chiếc đầm chứng minh cho "khoảnh khắc" đăng quang đầy tỏa sáng của cô trước đây. Với 1 layout make up chỉn chu hơn, thần thái thu hút hơn cùng kiểu tóc búi cao ấn tượng khiến fan sắc đẹp đều trầm trồ diện mạo này hợp hơn hẳn khi Hen để tóc tém khi xưa. 

hình ảnh

Dù là ở thời điểm quá khứ hay hiện tại, việc mặc lại chiếc váy kết hàng ngàn viên đá quý trên đây suốt nhiều năm phần nào chứng minh thêm danh hiệu Hoa hậu giản dị của H'Hen Niê. Đấy hẳn là lý do vì sao suốt 5 năm bước ra từ cuộc thi, H'Hen Niê vẫn giữ được sức hút, được nhiều người yêu mến, ủng hộ. Người đẹp được đánh giá cao về sắc đẹp và trí tuệ sau nhiều năm đăng quang.

hình ảnh

hình ảnh

Đây không phải lần đầu tiên hay duy nhất H'Hen Niên diện lại những bộ cánh cũ và xuất hiện trước công chúng. Dường như mỹ nhân 9X tiết kiệm tối đa và tôn vinh những mẫu váy áo mà cô đã được các NTK hàng đầu hỗ trợ đồng thời cũng mang đến cái nhìn mới cho trang phục.

hình ảnh

Tà áo dài thổ cẩm được đính kết đá lấp lánh trên nền vải truyền thống đầy rực rỡ trên đây từng được H'Hen Niê diện trong chuyến công tác ở Dubai. Và một năm sau, nàng hậu đã mặc lại trong đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Dẫu vậy, cô vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì khéo léo biến tấu trang phục cũ trở nên mới mẻ qua việc thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm khi xuất hiện ở từng sự kiện khác nhau.

hình ảnh

hình ảnh

Bộ cánh vàng rực rỡ trên đây là một mẫu váy áo được NTK Lê Thanh Hoà đo ni đóng giày cho H'Hen Niê, và không có ngoại lệ, nàng hậu đã trưng dụng lại lần hai và biến tấu tông trang điểm, làm tóc để trở nên mới mẻ hơn. 

hình ảnh

Váy thổ cẩm năm nào cũng được cô giữ lại sử dụng trong những dịp đặc biệt nhất và chỉ việc mix and match cho mới mẻ hơn bằng cách thay đổi kiểu tóc hoặc các phụ kiện đi kèm. Nhiều fan đồn đoán vì dùng đồ hiệu như phá nên người đẹp tiết kiệm lại bằng cách chăm diện váy cũ...

hình ảnh

Như bộ jumsuit bắt mắt này đã được H'Hen Niê "hô biến" một cách rất thông minh để trở thành một chiếc váy body cực kỳ hút mắt, táo bạo hơn.

Công tâm mà nói, dù có diện lại đồ cũ nhưng H'Hen Niê vẫn đủ sức tỏa sáng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Bên cạnh đó, người đẹp này cũng cho thấy tinh thần tiết kiệm rất đáng học hỏi, dù có đôi lúc vẫn vướng tranh cãi ăn mặc kém tinh tế, đạo nhái trang phục và bị nhận xét hình ảnh giản dị đều là diễn, giả tạo.

Tags:
Thuý Nga nể phục ‘triệu phú ngành nail’ người Việt: Từ tay trắng đến đếm tiền tỷ bên Mỹ

Thuý Nga nể phục ‘triệu phú ngành nail’ người Việt: Từ tay trắng đến đếm tiền tỷ bên Mỹ

Thuý Nga nể phục câu chuyện lập nghiệp của ‘triệu phú ngành nail’ người Việt, từ 2 bàn tay trắng anh chàng CEO 42 tuổi này đã sở hữu khối tài sản khổng lồ bên Mỹ. Tất cả là nhờ tinh thần cầu tiến và sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất