Để vợ khệ nệ xách đồ nặng, Lê Dương Bảo Lâm 'gánh' chỉ trích: Chỉ giỏi đứng quay phim 'sống ảo'

Hành động có phần vô tâm của Lê Dương Bảo Lâm đối với bà xã đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

12:46 17/04/2023

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là một trong những sao nam nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng bởi tính cách hài hước và cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì Vbiz. Đặc biệt, dẫu có ông xã nổi tiếng, Quỳnh Quỳnh vẫn giữ cho bản thân tính cách giản dị, không màu mè và chẳng ngại diện đồ bộ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Được khán giả ngưỡng mộ với đời sống hôn nhân viên mãn, nhưng đôi lúc, Lê Dương Bảo Lâm vẫn nhận về chỉ trích khi có hành động vô tâm với vợ mình. Điển hình như mới đây, Lê Dương Bảo Lâm gây nên tranh cãi khi đăng tải đoạn clip Quỳnh Quỳnh phải tự thân vất vả xách những bịch xoài vừa to, vừa nặng.

Trong đoạn video, Quỳnh Quỳnh phải liên tục bê vác hàng chục túi xoài, mỗi túi nặng tận 10kg dù chỉ mới sinh con cách đây ít lâu. Bà xã Dương Lâm di chuyển có phần khó khăn, mệt nhọc, điều này thể hiện rõ qua biểu cảm của bà mẹ 3 con khi sắc mặt trông rất mệt mỏi. Thế nhưng thay vì giúp đỡ vợ, nam diễn viên chỉ biết đứng quay clip và cười đùa vui vẻ khiến cư dân mạng vô cùng thắc mắc.

hình ảnh

Quỳnh Quỳnh cho biết cô phải tự thu hoạch tận 500kg xoài (ảnh saostar)

hình ảnh

hình ảnh

Quỳnh Quỳnh khệ nệ xách những túi xoài to mà không hề có sự hỗ trợ từ chồng (ảnh saostar)

Hành động này của Lê Dương Bảo Lâm ngay sau khi đăng tải nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự bức xúc trước sự vô tâm và vô tư của nam diễn viên: "Chồng đúng nhiều chuyện để vợ xách vậy đó trời"; "Số Quỳnh cực quá"; "Anh không xách phụ chị Quỳnh vậy anh"; "Em sinh m.ổ mà làm nặng nhiều không tốt đó em"; "Làm chồng kiểu gì mà chỉ biết đứng quay rồi cười trong khi vợ con phải khiêng vác nặng nề"; "Khổ nhất vẫn là lấy phải những người chồng có tính vô tư"; "Thay vì quay phim lấy tiếng cười thì mình phụ vợ sẽ hợp lý hơn"; "Tập gym cho cô vào rồi cuối cùng việc nặng lại để phụ nữ làm"; "Thấy thương Quỳnh Quỳnh"...

hình ảnh

Lê Dương Bảo Lâm cho biết vợ rất thích làm việc (ảnh chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

hình ảnh

Tuy nhiên, hành động của Lê Dương Bảo Lâm lại nhận về nhiều sự chỉ trích từ công chúng (ảnh saostar)

Đây không phải là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm nhận phải chỉ trích gay gắt về hành động vô tâm với vợ. 

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh về những khoảnh khắc ngã sõng soài của bà xã. Cú ngã dường như khá đau đớn khiến Quỳnh Quỳnh phải ôm chân. Dù gương mặt vẫn toát lên sự vui vẻ nhưng cư dân mạng cũng có thể hiểu cô nàng đang cảm thấy đau. Thay vì đỡ bà xã, anh chàng cũng chỉ lo chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Hành động này cũng từng khiến khán giả nổ ra tranh cãi dữ dội.

Phía dưới bình luận, dân mạng bày tỏ sự bức xúc với hành động đứng quay phim của Lê Dương Bảo Lâm. Bởi lẽ khi thấy vợ ngã đau như vậy, anh phải chạy đến đỡ chứ không phải tranh thủ chụp ảnh. Nhiều người để lại nhận xét: "Vợ té đứng chụp hình"; "Ác với chị Quỳnh quá anh Lâm ơi"; "Vậy rồi anh Lâm đứng chụp hình vậy á hả. Chê nha"; "Vẫn chụp hình được là đỉnh của ngọn đó"; "Thề ko đỡ vợ trước đã chụp hình"; "Tuổi thân cho Quỳnh có chồng cũng như không"; "Chả hiểu nổi, vợ ngã đau như thế mà vẫn thản nhiên đứng quay clip cười cho được"... Nhiều người cho rằng nam diễn viên chỉ biết "sống ảo" mà không hề quan tâm đến sức khoẻ của vợ. Sau đó, đích thân Quỳnh Quỳnh đã phải lên tiếng để bênh vực và giải thích cho chồng về những hành động vô tâm trên.

hình ảnh

Lê Dương Bảo Lâm cũng từng gây tranh cãi khi thấy vợ ngã vẫn thản nhiên quay clip (ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm nên học cách trân trọng vợ nhiều hơn, bởi sự nghiệp của anh được thành công rực rỡ như ngày hôm nay một phần nhờ vào hậu phương vững chắc là Quỳnh Quỳnh. Được biết, kể từ sau khi lấy chồng sinh con, Quỳnh Quỳnh chỉ chuyên tâm lo cho tổ ấm nhỏ và công việc kinh doanh mà đôi khi quên đi bản thân mình. Điều này khiến cư dân mạng vô cùng xót xa và khuyên cô phải yêu thương mình nhiều hơn.

Tags:
Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?

Thiện Nhân ra sao sau gần 1 năm công khai chuyện tình cảm đồng giới?

Thiện Nhân có động thái mới trên mạng xã hội sau thời gian dài "ở ẩn".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất