Dâu hào môn giản dị nhất Vbiz gọi tên Đàm Thu Trang, qua mấy mùa tết vẫn giữ nguyên 1 kiểu tóc

Mỹ nhân Việt bước chân vào làm dâu gia đình hào môn danh giá thường được công chúng quan tâm để ý nhiều hơn so với các nàng dâu khác, không chỉ là chuyện nuôi dạy con mà những gì xoay quanh cuộc sống đời thường của họ cũng được dân tình chú ý.

11:23 10/01/2023

Riêng câu chuyện làm đẹp của các nàng luôn được quan tâm hơn cả, không chỉ là chuyện ăn mặc mà còn tóc tai, phong cách mỗi lần xuất hiện sẽ trông ra sao. Theo đó ngoài việc các nàng dâu này chuộng hàng hiệu hay phong cách bình dân thì mọi vấn đề liên quan tới chuyện làm đẹp của hội dâu hào môn này đều không khỏi lọt phải tầm ngắm của netizen. 

Thông thường các nàng dâu hào môn khi bước chân vào gia đình giàu có sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng họ chắc chắn sẽ thay đổi phong cách ăn mặc, làm đẹp vẻ ngoài sao cho ra dáng phu nhân gia tộc giàu có hơn. Tuy nhiên mỗi người một cá tính, có người làm dâu hào môn chuộng phong thái "phú bà" ra đường là dát hàng hiệu trị giá cả căn hộ lên người, tóc tai chau truốt, cầu kỳ trang điểm thì cũng có người nhìn vô cùng giản dị, làm vợ làm mẹ 1 cái là y như rằng chẳng còn quan tâm tới chuyện làm đẹp của mình nhiều nữa. Và nếu điểm danh những cái tên được xếp vào danh sách những nàng dâu hào môn giản dị nhất thì Đàm Thu Trang chắc chắn sẽ không nằm ngoài danh sách này đâu. Vì sao ư? Vì bà xã Cường Đô La từ những ngày lấy chồng, sinh con chỉ một lòng một dạ hướng tâm mình vào việc vun vén gia đình, chăm sóc cô con gái yêu.

hình ảnh

VỀ THỜI TRANG: ĐÀM TRANG 'BIẾN HÀNG HIỆU" TRÔNG NHƯ HÀNG BÌNH DÂN:

hình ảnh

Không phải là khi trở thành dâu hào môn, Đàm Thu Trang mới xài hàng hiệu, mẹ Suchin là người có thú chơi hàng hiệu bậc nhất Vbiz nhưng cách mà bà xã Cường Đôla dùng đồ hiệu thật sự lạ lắm, bởi Đàm Thu Trang chuộng gu ăn mặc cực kỳ tế nhị, tối giản, nếu không phải là một người sành ăn mặc sẽ khó mà nhận diện được những item đắt đỏ được dát lên người mỹ nhân này.

hình ảnh

Ảnh Eva

Một khoảnh khắc Đàm Trang tại sân bay đang dắt tay ái nữ, cô diện trên người cây đồ hiệu hơn 100 triệu, đeo trên người chiếc túi xách Hermes Kelly size lớn đắt đỏ. Nhìn vào outfit này của Đàm Thu Trang, nếu không phải một người chơi đồ hiệu sành sỏi thì ít ai biết được bộ cánh cô diện giá trị cao cỡ nào.

hình ảnh

Diện cây đồ gồm toàn các món hàng hiệu như dép Louis Vuitton, áo len dáng gi-lê của Dior phối cùng quần legging đưa con gái cưng đến tiệm làm tóc, nguyên set đồ hiệu nhưng nhìn qua thì trông như set đồ bình dân chị em mặc mua ở chợ.

hình ảnh

Một cây đồ có giá hơn 80 triệu, phối cùng sép sandal 15 triệu, vị chi gần cả trăm triệu nhưng thử hỏi nhìn vào mấy ai biết là hàng hiệu đâu.

hình ảnh

Đàm Thu Trang sở hữu cho mình chiếc áo hoodie Dior được làm từ chất liệu taffeta chống thấm nước, họa tiết Toile de Jouy có giá 4.600 USD (hơn 100 triệu đồng) và phối cùng quần ống suông tối giản nhưng lại bị ông xã coi như chiếc áo mưa.

TÓC TAI MẤY NĂM CHẲNG CHỊU THAY ĐỔI

Đàm Thu Trang từ ngày làm vợ làm mẹ lại ngày càng thoải mái trong khoản chăm sóc bản thân, mỹ nhân Lạng Sơn không hề cầu kỳ trong những khoảnh khắc đời thường cô hay đăng tải. Nào phải chỉ có thời trang đơn giản, Đàm Thu Trang còn cực giản dị trong thói quen làm đẹp tóc. Cụ thể là năm mới tết đến, chị em phụ nữ nào cũng đua nhau đi thay mới "góc con người" thì fan hâm mộ vẫn thấy Đàm Thu Trang cứ thế "bình chân như vại", chưa thấy cô tút tát gì cho bản thân để đón năm mới sắp tới cả.

hình ảnh

Bên cạnh việc thường để mặt mộc, Đàm Thu Trang còn hay trưng dụng kiểu tóc búi vội lên là xong. Bên cạnh đó, nếu ai tinh ý còn phát hiện ra, mái tóc từng nhuộm của cô còn ra chân đen cả đoạn dài nhưng đã rất lâu rồi Đàm Trang vẫn chẳng ngó ngàng nhuộm lại. Coi bộ bà xã Cường Đôla chẳng để tâm lắm tới việc này.

hình ảnh

Dâu hào môn nhưng hình ảnh "đầu bù tóc rối" không hề xa lạ với Đàm Thu Trang.

Nếu theo dõi các nàng dâu hào môn khác sẽ thấy điểm này của Đàm Thu Trang khác biệt hoàn toàn, trong khi người khác thay đổi 7749 kiểu tóc thì cô lâu nay vẫn một màu một kiểu.

hình ảnh

Đàm Thu Trang ít khi tô điểm cầu kỳ cho mái tóc, cô luôn trung thành với kiểu búi khi ở nhà, đi chơi, với sự kiện nào quan trọng hơn xíu, cô sẽ xõa nhẹ cho đằm thắm.

hình ảnh

Ngay cả khi dự tiệc cùng hội bạn giàu có, trong khi hội chị em bạn dì ai cũng điệu đà với kiểu tóc này kia thì Đàm Trang lại chỉ cột gọn mái tóc sau đầu, tuy nhiên cách làm này khiến diện mạo của cô kém đi mấy phần sang chảnh, không phù hợp cho lắm với set đồ đắt đỏ, lộng lẫy mà cô đang mặc trên người.

hình ảnh

Đây là hình ảnh Đàm Thu Trang thời điểm cũ, khi đã làm mẹ cô còn giản dị hơn cả xưa nữa.

hình ảnh

Trước đây khi còn độc thân, người đẹp xứ Lạng ít ra còn gây chú ý với mái tóc nhuộm màu nổi bật. Hình ảnh này của cô còn bị bạn thân Diệp Lâm Anh khen "ăn chơi"

Nhìn qua Hà Tăng sẽ thấy, bà mẹ 3 con này cũng nổi tiếng giản dị nhưng ít nhiều với mái tóc cô cũng ba bốn bận thay đổi để trông mới lạ hơn.

hình ảnh

Thời điểm sau sinh bé thứ 3, Hà Tăng gây chú ý với mái tóc bob cắt ngắn nhìn cá tính và vô cùng trẻ trung.

hình ảnh

Sau đó không lâu, khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng, Hà Tăng lại lộ diện mạo mới với mái tóc tẩy cá tính.

hình ảnh

Hay như thời điểm mùa thu năm 2021, bà xã Louis Nguyễn đã khiến trào lưu tóc nhuộm highlight màu cát lên ngôi.

hình ảnh

Và cho đến năm nay, cô gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đi làm tóc mất tới mấy tiếng tại tiệm tóc, phải ăn vội cơm hộp để tiếp sức.

Nói về dâu hào môn thì Huyền Baby cũng là cái tên gây chú ý, cô khiến hàng triệu người theo dõi với cuộc sống phủ hàng hiệu, loạt khoảnh khắc làm đẹp tân trang nhan sắc đầy đắt đỏ để giữ vững giao diện baby của mình.

hình ảnh

hình ảnh

Cô cũng là người đẹp vô cùng "chịu chơi" khi đổi style tóc thường xuyên đặc biệt là sở thích "chơi màu" thì không ai làm lại.

Hay như mẹ bỉm sữa Bảo Thy cũng vậy, ngay từ những ngày đầu tháng 12 cô đã tranh thủ khoe tóc mới dáng layer với phần mái dài chuẩn trend Hàn Quốc. 

hình ảnh

hình ảnh

Tags:
Bị chặn đường đòi nợ, Dương Cẩm Lynh tức tốc 'chuyển nhà': Khóc nghẹn vì bị hủy hợp đồng trăm triệu

Bị chặn đường đòi nợ, Dương Cẩm Lynh tức tốc 'chuyển nhà': Khóc nghẹn vì bị hủy hợp đồng trăm triệu

Sau ồn ào bị đòi nợ, Dương Cẩm Lynh lập tức thông báo chuyện đổi "nhà mới" và bị chủ nợ dồn tới đường cùng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất