Đầu giường không được đối diện với hướng này, là điều cấm kỵ trong phong thủy! Nếu không, dù bạn có cố gắng đến đâu thì cũng khó mà 'giàu' được

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau xem xét kỹ hơn.

22:22 29/03/2024

rong phong thủy gia đình, phòng ngủ và vị trí kê giường cũng chiếm một phần quan trọng, nếu kê không khéo sẽ ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ cũng như tinh thần, chất lượng giấc ngủ,... theo kinh nghiệm cha ông và theo phong thủy: "đầu giường không thể quay mặt về hướng Tây", tại sao lại như vậy?

 

Đầu giường quay về hướng Tây có hai ý nghĩa phong thủy xấu:

1. Đầu giường quay mặt về hướng Tây mang ý nghĩa xui xẻo, bởi chúng ta đều nói “ắt có ngày về Tây”. Từ xa xưa, người ta quen gọi người chết là quay đầu hướng Tây, do vậy đầu giường kê về hướng Tây là “kỵ”. Bạn không nên kê đầu giường quay về hướng Tây mỗi ngày.

2. Theo quan điểm khoa học, đầu giường quay về hướng Tây không phù hợp với quy luật từ trường trái đất, vì trái đất quay từ đông sang tây, nếu đầu giường quay về hướng Tây sẽ ngược lại hướng trái đất quay, sẽ khiến con người ngủ không yên giấc, dễ gặp ác mộng hoặc mất ngủ, rất bất lợi cho sức khỏe.

phong thủy phòng ngủ, đầu giường, cấm kị khi kê giường, hướng tây

Hướng tốt của đầu giường:

1. Quay mặt về hướng đông: Phương đông luôn được cho rằng "khí tím từ đông", có thể rất tốt, mặt trời mọc từ đông sang tây và lặn mỗi ngày. Khi mặt trời chiếu vào mặt bạn trong buổi sáng, nó sẽ giúp hấp thụ năng lượng của tự nhiên và làm cho bạn tràn đầy năng lượng suốt cả ngày, ngủ ngon và chất lượng.

2. Hướng Đông: Chúng tôi giải thích một cách khoa học rằng vị trí đầu giường tốt nhất cũng nên là hướng Đông. Ngoài ra, đầu giường cũng có thể chọn hướng Bắc Nam theo từ trường của trái đất, ba hướng giống như đường sức từ của Nam bắc của trái đất, lúc này con người dễ đi vào giấc ngủ nhất và chất lượng giấc ngủ cao nhất nên hướng ngủ bắc nam có chức năng phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe nhất định.

Tags:
Phật dạy: Cuộc đời mãi xui xẻo, nghèo khó thường do 6 nhân quả này gây ra – Rất nhiều người vẫn phạm phải mỗi ngày!

Phật dạy: Cuộc đời mãi xui xẻo, nghèo khó thường do 6 nhân quả này gây ra – Rất nhiều người vẫn phạm phải mỗi ngày!

Bố thí Pháp: Chính là khuyến thiện để chúng sinh học Phật pháp, giảng pháp cho mọi người, dùng thiện niệm để cứu độ, giúp chúng sinh tin Thần Phật.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất