Đào Lan Hương bình tĩnh dù Shark Bình tố 'đòi hỏi tài sản quá đáng': Thời điểm này ưu tiên con cái

Phản ứng của doanh nhân Đào Lan Hương trước lời tố của Shark Bình đang nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

20:11 23/12/2022

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, CEO Nguyễn Hòa Bình tiếp tục gây chú ý khi đăng tải bức ảnh check-in tại Tòa án nhân dân ở Thủ đô Hà Nội. Bên cạnh bức ảnh đầy vui vẻ, nam doanh nhân còn không quên đính kèm theo dòng trạng thái cực kỳ triết lý: “Người ta nói, đàn ông ly hôn một lần là ‘báu vật’, còn hai lần là ‘rác rưởi”.

Bài đăng của Shark Bình ngay sau khi đăng tải liền nhận về rất nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự tò mò về hình ảnh mà nam doanh nhân đăng tải, họ cho rằng đây có phải là lần thứ hai Shark Bình ra tòa giải quyết thủ tục ly hôn.

hình ảnh

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn với báo chí, Shark Bình đã chia sẻ về quá trình giải quyết thủ tục ly hôn với bà xã Đào Lan Hương. Theo lời nam doanh nhân chắc nịch khẳng định cuộc hôn nhân giữa anh và Đào Lan Hương đã không thể cứu vãn, cả hai chấm dứt tình cảm từ rất lâu.

Không những thế, Shark Bình còn thông tin thêm, hiện tại anh và bà xã vẫn chưa thể hoàn tất được chuyện ly hôn do không thống nhất được ý kiến. Nam doanh nhân cho biết do Đào Lan Hương liên tục đòi hỏi về việc phân chia tài sản vượt quá những gì cả hai đã thỏa thuận trước đó.

“Về chuyện tình cảm cá nhân, tôi xin chia sẻ 2 nội dung sau. Cuộc hôn nhân giữa tôi với bà Đào Lan Hương là không thể cứu vãn và đã chấm dứt từ lâu. Vụ ly hôn đang được phân xử tại Tòa án và bị kéo dài do bà Hương liên tục đòi hỏi việc phân chia tài sản vượt quá những gì chúng tôi đã thống nhất và được thực hiện từ cuối năm 2018”, nam doanh nhân chia sẻ với báo chí.

hình ảnh

Liên tục bị chồng cũ “tố” trên báo chí - truyền thông, về phía doanh nhân Đào Lan Hương vẫn nhất mực giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào.

Có thể thấy, nữ doanh nhân bỏ ngoài tai những vấn đề liên quan đến chuyện ly hôn và chồng cũ. Trên trang facebook cá nhân, Đào Lan Hương chỉ cập nhật những hình ảnh của cuộc sống thường ngày, được biệt là những khoảnh khắc vui vẻ bên các con. Chắc có lẻ, điều quan trọng và quý giá nhất hiện tại đối với nữ doanh nhân chính là hạnh phúc của con cái.

hình ảnh

Dòng trạng thái mới nhất của doanh nhân Đào Lan Hương trên trang cá nhân cũng chỉ đăng tải những lời chúc mừng sinh nhật và chia sẻ về cuộc sống tích cực.

Đào Lan Hương từng lên tiếng khi nói về cảm xúc của các con với tư cách là một người mẹ: “Là một người trưởng thành, tôi chỉ có thể sống tích cực, thể hiện sự lạc quan để làm chỗ dựa tinh thần cho con, vẫn phải mạnh mẽ sống làm việc để con và gia đình yên tâm, không thể xoáy sâu vào nỗi đau của những người thân yêu. Đặc biệt với riêng con gái mình, tôi muốn là tấm gương bản lĩnh, đối diện với những nghịch cảnh trong cuộc sống, vì trong tương lai con cũng sẽ là một người phụ nữ, một người vợ và một người mẹ".

hình ảnh

hình ảnh

Doanh nhân Đào Lan Hương tận hưởng cuộc sống vui vẻ, mặc kệ chồng cũ (ảnh FBNV)

Trước đó, Shark Bình từng chia sẻ với Zing vào chiều ngày 28/9 về vấn đề ly hôn. Theo đó, ông và vợ - doanh nhân Đào Lan Hương đều nhận được thư triệu tập từ tòa án để thực hiện hòa giải vào ngày 29/9.

Sau khi tham gia buổi hòa giải tại tòa án, nam doanh nhân tiếp tục cho biết những thông tin mới nhất với Zing. Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì hai bên chưa đạt thỏa thuận về việc chia tài sản. Nam CEO khẳng định sẽ chờ thêm yêu cầu từ bà Đào Lan Hương, tuy nhiên những yêu cầu mới không được quá khác biệt với thỏa thuận trước đó và phải đưa ra trong một khoảng thời gian nhất định.

Tags:
“Gái nhảy“ Minh Thư hé lộ cuộc sống đầy nước mắt, hối hận muốn về nước khi mới qua Mỹ

“Gái nhảy“ Minh Thư hé lộ cuộc sống đầy nước mắt, hối hận muốn về nước khi mới qua Mỹ

Ly hôn với người chồng kém 6 tuổi, Minh Thư đã phải một mình nuôi con và có cuộc sống ít ai ngờ được.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất