Danh hài Thúy Nga bật mí,úp mở chuyện lên xe hoa ở tuổi 45,xuất hiệntình tứ bênsao namđiển trai

Mới đây, Thúy Nga tungbức ảnh thân mật với nghệ sĩ Leon Vũ cùng dòng trạng thái nhắc về việc đámcưới khiến dân tình không ngừngbàntán.

14:57 30/11/2022

Thúy Nga là diễn viên hàinổi tiếng với lối diễn hài hước, dí dỏm, duyên dáng trên sân khấu và cởi mở ngoài đời thực.

Không chỉ thế, cô còn từng mạnh dạn thửsức bản thân khi quyếtđịnh ghidanh trong cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt và được trao danh hiệu Á hậu 2 và giải Tài năng

Thậm chí, người đẹp gốc Quảng Trị còn tham gia hàng loạt dựán phim từ truyền hình đến điện ảnh và xuất hiện trong vô số chương trình ăn khách như: Chiếc chìa khóa vàng, Hai Lúa, Lấy vợ Sài Gòn, Khi đàn ông có bầu, Bộ ba rắc rối….

Cho đến hiện tại, đã hơn 20 năm theo đuổi con đường hoạtđộng nghệ thuật, Thúy Nga không chỉ “bỏtúi” nhiều giải thưởng danh giá mà tên tuổi của cô cũng ngày một trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Thúy Nga lại có cuộc sống đời tư sónggió và cuộchôn nhân khônghạnh phúc do bịchồng cũlừa của 350 nghìn USD rồi chạytrốn.

Mới đây nhất, chiều ngày 11/9, dân tình lại “đứng ngồi không yên” khi Thúy Nga bất ngờ cậpnhật hình ảnh thân mật bên anh chàng điển trai và úp mở chuyện “đámcưới”.

Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “2 tụi em mà đámcưới thì chuyện gì xảyra trên Bolsa ta” .

Theo đó, danh hài sinh năm 1976 đã cập nhật bức ảnhkhoe sắc vóc mặn mà, quyến rũ bên cạnh anh chàng điển trai.

Theo như hình ảnhđược cập nhật, Thúy Nga diện trang phục rất lộng lẫy để lộvóc dáng gợi cảm cùng gương mặt tươi tắn, rạng ngời.

Bên cạnh cô là chàng trai với bộ vest lịch lãm. Cả hai đều hướng về ống kínhvới nụ cười rạng rỡ.

Ngay lập tức, bài đăng của Thúy Nga đã khiếndân tình không khỏi tò mò và bất ngờ. Dưới phầnbình luận, ai nấy đều tỏ ra thích thú và không ngừng “đẩythuyền”:

“Bữa bàn rồi mà, hai người mà đám cưới, tui với Andy làm luôn, Mimi với bà Tú. Happy ending”

Chỉ có tuyệt vời, tui đã bảo rùi, bao giờ có thì ra mắtcám ơn mọi người mà”

“Mong được xem 2 bạn thân Thuý Nga và Leon thành đôi bên nhau hạnh phúc”,.

Đa số khán giả tỏ rõ sự đồng tình khi Thúy Nga úp mở chuyện đám cưới với Leon Vũ.

Tuy nhiên, trên thực tế, cả hai có mối quanhệ bạn bè vô cùng thân thiết nên việc Thúy Nga có thật sựcưới Leon Vũ hay không vẫn là một ẩn số chờchính chủ giải đáp.

Tags:
Sinh viên gốc Việt tại Mỹ đạp xe 4.000 dặm “hơn 6000km” gây quỹ từ thiện

Sinh viên gốc Việt tại Mỹ đạp xe 4.000 dặm “hơn 6000km” gây quỹ từ thiện

Martin Phạm, 21 tuổi là sinh viên gốc Việt đại diện cho thế hệ trẻ người Mỹ gốc Việt thứ hai. Martin được thụ hưởng trọn vẹn nền giáo dục Hoa Kỳ nhưng vẫn giữ gìn văn hóa truyền thống của người Việt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất