Dân tình dụi mắt mấy lần vẫn không thể nhận ra đây là ca sĩ Thu Minh: mặt căng, môi tều lạ hoắc

Mỗi sao Việt mỗi lần xuất hiện đều là mỗi lần gây tranh cãi ha các mẹ, lúc thì đẹp long lanh lúc lại lạ hoắc chẳng ai nhận ra. Thu Minh là 1 ví dụ, mới bữa thấy xinh tươi lắm nay dụi mắt mấy lần không ai nhận ra luôn à!

11:05 05/01/2023

Mới đây theo Ngôi Sao đưa tin, Thu Minh đã xuất hiện trình diễn ở lễ trao giải VTV Awards. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tham gia một sự kiện lớn sau thời gian dài sang Singapore cùng chồng con. Ở tuổi 45, "Nữ hoàng nhạc dance" ghi điểm với vóc dáng thon nuột đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, khuôn mặt của cô lại có đôi phần khác lạ phải dụi mắt mấy lần mới nhận ra.

Gương mặt của Thu Minh trang điểm tông hồng với đôi môi tều khác lạ. Mái tóc màu khói làm khuôn mặt cô trông hơi sưng. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã bị lớp make up dìm. Bởi hình ảnh cận mặt Thu Minh vào giữa tháng 12 vẫn rất bình thường, thậm chí là hơi gầy.

hình ảnh

hình ảnh

Thu Minh bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi. Diện mạo hiện tại của cô khác nhiều so với khi mới vào làng giải trí nên nhận không ít lời xì xào về chuyện can thiệp thẩm mĩ. Trong một chương trình talkshow, cô khẳng định bản thân chưa hề thẩm mỹ và nhờ các đồng nghiệp lên tiếng "minh oan". Nữ ca sĩ chỉ chăm sóc da và thực hiện các biện pháp làm đẹp bên ngoài mà thôi.

Giải đáp thắc mắc của khán giả, Thu Minh chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Hoàn toàn không có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì tướng của tôi như vậy rồi, không được đổi. Còn đẹp hơn, trẻ hơn thì tôi cứ giữ cho tâm vui vẻ là tự nhiên sẽ rạng rỡ thôi".

hình ảnh

Hai năm theo chồng sang Singapore sinh sống, Thu Minh nói bản thân trầm tĩnh hơn trước. Nhờ chăm tập luyện, nữ ca sĩ vẫn giữ được phom người gần như hoàn hảo.

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng, sau nhiều năm hôn nhân, Thu Minh và ông xã người Hà Lan vẫn hạnh phúc ngọt ngào như những ngày đầu. Nữ ca sĩ còn được chồng thường xuyên mua tặng cho nhiều món quà đắt tiền. Thu Minh sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân người Hà Lan - Otto vào năm 2015, đặt tên là Winston Vũ De Jager, tên gọi ở nhà là Gấu. 

Thu Minh cũng cho hay thêm, cô và ông xã không bao giờ giận nhau quá 2 tiếng. Nếu có việc gì thì cả hai sẽ cùng nhau ngồi xuống giải quyết: "Khi chúng tôi gặp bất cứ vấn đề gì trong mối quan hệ của hai người hoặc có gì khúc mắc, chúng tôi sẽ ngồi vào bàn giải quyết. Chúng tôi không thể nào chịu đựng và giận nhau quá 2 tiếng đồng hồ. Nhiều khi tôi còn lì và lấy điều đó làm cớ vì tôi biết ông xã chịu không nổi đâu, một hai tiếng đồng hồ không nói chuyện được với vợ là anh ấy không làm gì được luôn".

hình ảnh

hình ảnh

Công nhận Thu Minh từ ngày lấy chồng nhan sắc thăng hạng và cuộc sống hạnh phúc viên mãn vô cùng. Mỗi lần lên sân khấu mỗi người chọn một cách make up riêng lúc này lúc khác nhưng cơ bản Thu Minh vẫn trẻ trung mà ha các mẹ, U50 mà tươi sáng rạng rỡ như hoa thế này là hiếm lắm đấy.

Tags:
Để sẵn biệt thự cho con, Trường Giang quyết không gọi bé là 'cục cưng'

Để sẵn biệt thự cho con, Trường Giang quyết không gọi bé là "cục cưng"

Tổ ấm Trường Giang - Nhã Phương nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ, đặc biệt kể từ ngày có ái nữ đầu lòng Destiny. Dù là sao Việt giàu có nhưng nam MC nuôi dạy con khá mộc mạc và chuẩn "nhà nông" khi cho bé tập tành tự hái rau, nuôi cá. Anh nhiều lần nhắc nhớ bà xã không xưng hô thiên thần nhí bằng "cục vàng" dù xây sẵn biệt thự miệt vườn hoành tráng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất